Phú Quốc - Những điểm đến tuyệt vời không thể quên

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Phú Quốc hiện nay đã trở thành một điểm du lịch không chỉ đẹp về cảnh sắc thiên nhiên mà còn có những dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn này chưa? Hãy cùng Onetour khám phá nhé.

Nét hoang sơ mộc mạc là điều quyến rũ nhất ở hòn đảo Phú Quốc và nhiều người còn đùa vui rằng Phú Quốc giống như “đảo Jeju thu nhỏ của Việt Nam”. Thậm chí nếu phát triển du lịch tốt thì Phú Quốc còn tuyệt hơn cả Jeju. Và nếu đi du lịch Phú Quốc thì bạn cũng đừng quên những trải nghiệm thú vị mà chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây nhé.

Phú Quốc thơ mộng đến mê người
Phú Quốc thơ mộng đến mê người

1. Tắm biển Phú Quốc

Với bầu trời xanh mây trắng nắng vàng, in bóng xuống mặt biển trong veo nhưng lại mang màu xanh ngọc, cát mịn và trắng xoá tuyệt đẹp chắc hẳn là sẽ rất đẹp đúng không nào? Nhờ lợi thế địa hình đặc biệt, đảo Phú Quốc có đến 99 ngọn núi bao quanh nên ở đây không có sóng lớn, mặt nước yên bình nhẹ nhàng. Bạn bơi trên biển nhưng sẽ có cảm giác như tắm trong hồ vậy.

Tắm và lặn biển phú quốc
Tắm và lặn biển ở Phú Quốc

2. Đi lạc

Tuy đã có lộ trình du lịch Phú Quốc cụ thể với các điểm đến nhưng ở Phú Quốc cho phép đi lạc thoải mái. Bạn có thể rẽ bất cứ con đường nào và để mặc cho linh cảm tự do quyết định. Bởi Phú Quốc nơi đâu cũng đẹp và bạn sẽ cứ vô tình bắt gặp những khung cảnh tuyệt vời.

3. Suối Tranh

Đây chỉ là con suối be bé đi bộ khoảng 600 m từ dưới chân núi lên. Suối Tranh chẳng hùng vĩ hay to lớn gì nhưng đủ để bạn ngâm mình trong dòng nước mát lạnh và muốn thét lên thích thú.

4. Hàm Ninh

phú quốc
Bãi biển Hàm Ninh

Đây là làng chài nằm ở phía đông hòn đảo Phú Quốc. Với những du khách thì đây có lẽ chỉ là nơi bán hải sản tươi ngon bình dân nhưng Hàm Ninh còn là một điểm chụp ảnh lý tưởng. Bình minh Hàm Ninh luôn là điều bí ẩn nhưng cảm giác lái xe vào lúc 5h sáng để đuổi kịp bình minh chắc chắn là một cảm giác khó quên.

5. Dinh Cậu

Dinh Cậu là một đền thờ được người dân ở đây tôn kính đặt ngay vị trí trung tâm của Phú Quốc. Nhờ những tảng đá lớn có hình dạng đặc biệt mà phong cảnh hoàng hôn ở đây thêm đặc sắc. Con đường dẫn ra ngọn hải đăng cũng rất đẹp. Buổi tối thuyền về cập bến, phơi ảnh đêm ở đây là một việc giải trí thú vị dành cho những người mê nhiếp ảnh.

6. Chợ đêm Dương Đông

phú quốc
Chợ hải sản

Không khí chợ đêm tại Dương Đông lúc nào cũng sầm uất bất kể ngày thường hay cuối tuần. Chợ đêm chủ yếu bán đồ hải sản, chủ quán trưng bày rất là đẹp mắt hấp dẫn. Ngoài hải sản ra thì không nhiều đồ ăn vặt nhưng có mấy món khá độc như bánh chuối rô ti, chuối nướng mỡ hành, bánh khéo nhỏ xíu đặc sản Phú Quốc.

Nếu bạn có dự định đi du lịch Phú Quốc hay đặt tour du lịch Phú Quốc, hãy đừng quên bỏ qua một vài lưu ý ở trên nhé. Nếu muốn đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc, bạn hãy truy cập ngay vào trang Vietair.tv, chọn chuyến bay và book vé máy bay online tại đại lý Tam Vương, đơn vị chuyên cung cấp vé của các hãng máy bay giá rẻ chặng nội địa và quốc tế.

Ngoài ra, để đặt tour du lịch giá rẻ, bạn cũng có thể truy cập vào website Onetour.vn. Mọi chi tiết về vé máy bay hay tour du lịch Phú Quốc, bạn có thể gọi đến số 1900 1796 để được tư vấn nhanh nhất.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour