Phú Quốc – Thiên đường trần gian

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn tự hào đi khắp các cung đường Nam Bắc? Bạn nghĩ rằng chỉ có ra nước ngoài mới gặp được những cảnh đẹp bồng lai tiên cảnh, mê hoặc lòng người? Vậy liệu bạn đã khám phá hết vẻ đẹp của hòn ngọc chốn nhân gian – Phú Quốc hay chưa? Cùng Onetour khám phá chút về hòn đảo này nhé.

1. Hệ thống nhà hàng, khách sạn đa dạng

Dù có ít hay nhiều tiền thì tại Phú Quốc bạn vẫn có thể tìm thấy vô vàn khách sạn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Nhà tranh ngay sát biển
Nhà tranh ngay sát biển

Giản dị và thanh bình là những ngôi nhà tranh ngay sát bờ biển với giá chỉ 550.000 đồng/ đêm. Nếu yêu thích sự đẳng cấp và sang trọng bạn có thể lựa chọn cho mình khách sạn với mức giá 3,5 triệu/ đêm. Ngoài ra bungalow sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn yêu thích không gian riêng tư, yên tĩnh.

2. Thưởng thức hải sản tươi sống

Thưởng thức hải sản là điều nhất định phải làm khi đi biển. Đặc biệt, đến với Phú Quốc bạn sẽ được phục vụ các món hải sải vô cùng tươi sống được cung cấp từ các thuyền đánh cá hoặc từ các trang trại nuôi hải sản ở quanh đảo. Tại vùng biển náy có rất nhiều món ăn thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Chúng như một phần không thể thiếu khi đến du lịch tại địa điểm này.

3. Nước mắm – Đặc sản không thể bỏ lỡ

Nước mắm vốn là gia vị không thể thiếu được trong mọi bữa cơm người Việt. Đến với mảnh đất lừng danh trong việc chế biến nước mắm, bạn sẽ được thăm thú quá trình tạo ra đặc sản thơm ngon này công với việc mua vài chai làm quà cho người thân. Nó hẳn sẽ là món quà khá đặc biệt mang dấu ấn và đặc trưng riêng của vùng miền này.

Nước mắm Phú Quốc
Nước mắm Phú Quốc

4. Bãi tắm đẹp như mơ

Đi Phú Quốc thì nhất định phải tắm biển. Bạn sẽ được hòa mình trong bãi biễn trong xanh, nô đùa trên làn cát trắng. Cái nắng, cái gió và không gian đậm chất thơ tại nơi đây sẽ khiến bạn khó lòng quên được. Những bài cát dài trắng xóa xinh đẹp luôn được du khách ưu ái. Đây cũng là nơi cho ra những bức hình đẹp để đời để bạn có thể khoe với bạn bè và người thân trên các trang mạng xã hội.

5. Lặn ngắm san hô

Thế giới san hô đầy màu sắc
Thế giới san hô đầy màu sắc

Bạn có tò mò về thế dưới sinh vật tại đáy đại dương sâu thẳm? Nếu có tại sao bạn không bỏ ra 20 USD để khám phá thế giới đầy màu sắc này. Những dải san hô nhiều màu sẽ khiến bạn ngắm nhìn không biết chán và để lạc trái tim mình nới biển sâu đấy.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour