Khám phá nét hoang sơ quyến rũ của Bãi Xép

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nhắc đến Phú Yên là hình dung về những đám cây xương rồng dày đặc, những bãi cát vàng óng, về biển xanh vỗ về Bãi Xép mang hình thù độc đáo thu hút qua từng thước phim. Đặt chân đến Bãi Xép để ôm trọn vẻ hoang sơ mà quyến rũ vô cùng của "xứ hoa vàng trên cỏ xanh" này.

Bãi Xép nằm ở phía bắc thành phố Tuy Hòa. Đường vào Bãi Xép rộng đẹp và dễ tìm. Nếu từ huyện Tuy An, du khách theo quốc lộ 1 chạy về phía nam khoảng 17 cây số là đến nơi. Nếu từ thành phố Tuy Hòa, du khách cũng theo quốc lộ 1 đi hướng bắc khoảng 12 cây số sẽ thấy ngã ba Sao Việt, cứ theo đường này chạy qua những làng chài, rẫy trồng hoa màu sẽ vào đến Bãi Xép.

bai xep
Vẻ hoang sơ của Bãi Xép

Bãi cát vàng óng trải dài ra mép sóng lô xô tung bọt trắng xóa gây ấn tượng đẹp lạ lùng, khiến du khách khi du lịch Phú Yên sẽ phải lòng ngay cái nhìn đầu tiên khi đến Bãi Xép. Không chỉ có bãi cát vàng óng như mật, Bãi Xép còn có hai mũi đá lớn nhô ra biển bọc hai đầu bãi khiến những con sóng xô vào tung bọt trắng trời. Và rồi du khách sẽ ngỡ ngàng khi đặt từng bước chân trần lên cát, ngỡ như mình đi tìm lại dấu chân người trong chốn địa đàng hoang sơ.

bai xep

bai xep

Bai Xep
Tha hồ "sống ảo" ở Bãi Xép

Đi dọc hết bãi biển, bạn có thể bắt gặp vách đá sừng sững nhô ra phía biển với những tầng đá thoải, hạ dần độ cao đến khi bị ăn mòn bởi sóng. Những cơn sóng tung bọt trắng xóa, vỗ vào bờ đá đen huyền tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Trên những bậc đá, vạt cỏ khô xen lẫn vào đám cây xương rồng, dày đặc, theo tiếng gió và sóng tạo nên thứ âm thanh thi vị của biển cả.

bai xep
Bậc đá hùng vĩ bên bở biển
bai xep
Bãi Xép đầy thơ mộng
bai xep
Những cây xương rồng ở Bãi Xép

Quanh Bãi Xép còn có nhiều thắng cảnh khác của Phú Yên cho khách ở xa mặc sức khám phá: gành Đá Đĩa – kiệt tác thiên nhiên có một không hai từ những dòng dung nham núi lửa, đầm Ô Loan vừa đẹp vừa nức tiếng vùng hải sản ngon, sông Cầu – vùng nuôi tôm hùm nổi tiếng, bãi Môn dưới chân hải đăng mũi Đại Lãnh – nơi đón bình minh đầu tiên trên lãnh thổ Việt Nam, vịnh Vũng Rô – nơi cập bến của những chuyến tàu không số huyền thoại của đường Hồ Chí Minh trên biển…

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour