Ngắm nhìn tuyệt tác của thiên nhiên tại Eo Gió - Quy Nhơn

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Eo Gió hoang sơ và kỳ vĩ không thua bất kỳ vùng biển nào ở miền Trung Việt Nam. Nơi đây như điều kỳ diệu của thiên nhiên đang chờ bạn đến và khám phá để biết Việt Nam mình đẹp đến thế nào.

Eo Gió hoang sơ và kỳ vĩ không thua bất kỳ vùng biển nào ở miền Trung Việt Nam. Nơi đây như điều kỳ diệu của thiên nhiên đang chờ bạn đến và khám phá để biết Việt Nam mình đẹp đến thế nào.

Eo Gió thuộc đoạn eo biển của xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn, được bao bọc bởi dãy núi có hình cánh cung cực kỳ vỹ. Vì đặc thù địa hình của nó - hõm như yên ngựa, nằm giữa 2 mỏm núi cao sát biển - nên người ta đã đặt cái tên Eo Gió, có nghĩa là "Eo biển hút gió".

Bên vách núi, có khá nhiều hang động ngộ nghĩnh như hang Kỳ Co, hang Ba Nghé... thu hút rất nhiều chim yến đến sống và làm tổ.

Quanh eo biển là cánh đồng cỏ xanh rì.

Sát đó là bãi "Đá đẻ" với những viên đá như những quả trứng, đủ các kích thước và màu sắc, tạo nên 1 bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

Nơi đây là làng chài nên bạn nhớ thưởng thức hải sản tươi ngon và siêu rẻ nhé.

 Eo gió không phải là nơi du lịch nổi tiếng, nên không khí vô cùng yên bình, người dân vô cùng hiếu khách.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour