Gợi ý lịch trình du lịch 2 ngày 1 đêm ở Pattaya, Thái Lan

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nếu có dịp tới Thái Lan một lần, hẳn Pattaya sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên đường của biển mà còn là thành phố du lịch với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc không thể bỏ qua. Nếu chỉ có khoảng 2 ngày 1 đêm ở Pattaya, bạn có thể tham khảo lịch trình du lịch sau đây để không lãng phí một giây phút nào trong hành trình khám phá của mình nhé.

Nếu có dịp tới Thái Lan một lần, hẳn Pattaya sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên đường của biển mà còn là thành phố du lịch với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc không thể bỏ qua.

Nếu chỉ có khoảng 2 ngày 1 đêm ở Pattaya, bạn có thể tham khảo lịch trình du lịch sau đây để không lãng phí một giây phút nào trong hành trình khám phá của mình nhé.

1. Hãy dành hẳn 1 ngày từ sáng đến chiều đi đảo Koh Larn

Koh Larn chỉ là một hòn đảo nhỏ ở phía Nam Pattaya. Đây là chốn “đi trốn” lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá những vùng đất hoang sơ, chưa bị thương mại hóa bởi hoạt động du lịch lâu năm.

Vài năm trước, người ta thường không chú ý đến hòn đảo nhỏ bé này vì còn mải say mê với Phuket, Bangkok… nhưng tới bây giờ Koh Larn thực sự đã trở nên nổi tiếng bởi vẻ đẹp “ngọc ngà” của nó.

tour-1-ngay-dao-koh-larn-pattaya
Làn nước xanh như ngọc của biển đảo Koh Larn

Hòn đảo xinh đẹp này sở hữu 6 bãi biển tự nhiên nhờ bàn tay của tạo hóa, trong đó bạn đừng bỏ qua 3 bãi biển này:

  • Bãi Ta Waen

Bãi này là bãi biển chính của hòn đảo nên bạn sẽ gặp rất nhiều du khách tắm biển ở đây. Đi kèm là các hoạt động vui chơi như chèo thuyền, canoeing, lặn biển hoặc đơn giản chỉ là nằm phơi nắng trên bãi cát trắng.

  • Bãi Nual

Bãi biển khá yên tĩnh, gần gũi với người dân địa phương. Sóng to nên ít khách tắm ở đó. Tuy rằng không đẹp như bãi Ta Waen để check-in nhưng bạn sẽ dễ dàng gặp được những người dân thân thiện. Họ thậm chí có thể mời bạn chơi bóng chuyền nữa đấy dù họ chẳng biết 1 từ tiếng Anh nào cả.

  • Bãi Tien

Cũng đẹp như Bãi Ta Waen nhưng hơi xa trung tâm đảo nên bạn có thể thuê xe máy để tới đây. Ở đây cũng có làn nước trong xanh và bãi cát dài mềm mịn, và tất nhiên cũng không thiếu những trò chơi giải trí dành cho khách du lịch

Để có 1 ngày thoải mái ở hòn đảo đáng yêu này, bạn có thể đặt Tour 1 ngày đi đảo Koh Larn tại Onetour nhé!

2. Buổi tối đừng bỏ lỡ những show diễn nóng bỏng của các vũ công chuyển giới ở Pattaya

Alcazar Cabaret ShowTiffany's Cabaret Show là 2 show ladyboy nổi tiếng nhất ở Pattaya mà ai cũng háo hức được thưởng thức. Điểm hấp dẫn không chỉ nằm ở sự điêu luyện, nóng bỏng của các vũ công 100% chuyển giới mà còn ở màn trình diễn kết hợp ánh sáng, âm thanh hoành tráng, mang dấu ấn văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới.

Nếu nhìn thấy hình ảnh áo dài cùng nón lá trên sàn diễn, bạn cũng đừng ngạc nhiên nhé. Đó chỉ là một phần đặc sắc của show diễn thôi.

Alcazar-Cabaret-Show
Alcazar Carabet Show
tiffany-carabet-show
Tiffany's Carabet Show

Bạn có thể mua vé xem Alcazar Cabaret Showvé xem Tiffany's Cabaret Show trước từ Onetour để không lo hết vé nhé.

Nếu bạn không có hứng thú với “sexy” mà là một người yêu văn hóa – lịch sử nhiều hơn, Pattaya cũng chiều lòng bạn với KAAN Show. Đây là một tiết mục khoảng 75 phút bắt đầu bằng câu chuyện về một cậu sinh viên cực kì ham mê đọc các cuốn sách văn học Thái Lan trong thư viện. Một lần, người thủ thư đã giới thiệu cho anh ta một cuốn sách tên “KAAN”. Ngay lập tức, anh bị cuốn sách này cuốn hút và trở thành một nhân vật trong câu chuyện đó. Đồng hành cùng anh là những người bạn đã trải qua các cuộc phiêu lưu kì diệu vào thế giới của các nhân vật cổ đại để tìm ra lối về từ thế giới hiện tại của mình.

Với sự chuẩn bị công phu của hơn 600 nghệ sỹ cùng kỹ xảo sân khấu, show diễn này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

kaan-show-pattaya
KAAN show

3. Ngày thứ 2 bạn nên đi thăm thú các công viên thú vị ở Pattaya

Sau 1 ngày mệt nhoài với biển, bạn có thể dành ngày thứ 2 để khám phá văn hóa Pattaya qua các hoạt động tham quan công viên hoặc tour trải nghiệm, vừa thư thái, nhẹ nhàng, vừa có thể trực tiếp khám phá cuộc sống địa phương.

Với những bạn yêu tự nhiên, hoa lá cây cỏ, Onetour giới thiệu bạn trải nghiệm ở Nong Nooch Garden, hay còn được biết đến là công viên của hoa lan. Đây là một khu vườn có thiết kế như những khu vườn Pháp thế kỉ 17, Cự Thạch Stonhenge ở Anh, hay các khu vườn đăc trưng cho thời kì phục hưng của châu Âu. Không chỉ đơn thuần là khu vườn với cây cảnh, hoa lá, Nong Nooch Garden mỗi ngày đều có show diễn văn hóa ở Nhà Văn Hóa Thái Lan.

nong-nooch-garden
Nong Nooch Garden

Yêu thích văn hóa đậm chất địa phương và thưởng thức các món ăn truyền thống, bạn có thể chọn tour tham quan chợ nổi Pattaya tại Onetour để tham khảo. Ở đây, bạn sẽ được đi thuyền (hoặc đi bộ nếu bạn không thích sông nước) từ đầu đến cuối chợ, ăn những món ăn địa phương đặc trưng như: pad thai (bún gạo xào), kanom jean (bún cà ri), ka nom krok (bánh dừa), foi thong (mì trứng – món ngọt), thong yip (bánh lòng đỏ trứng – na ná cup cake), mua những sản phẩm thủ công và xem những màn trình diễn mang đậm văn hóa sông nước.

cho-noi-pattaya
Chợ nổi Pattaya

Các cặp đôi có thể đến với thành phố tình yêu Mimosa để ghi lại cho mình những bức ảnh vô cùng lãng mạn trong không gian ngọt ngào từ con đường, góc phố, cửa hiệu, quán café đến cả dòng nước chảy quanh “thành phố”.

mimosa-pattaya
Thành phố tình yêu Mimosa

Hãy tranh thủ thời gian của mình để khám phá Pattaya xinh đẹp, nhiều màu sắc.

Tất nhiên, nếu bạn có nhiều thời gian hơn 2 ngày, Onetour cũng có những lịch trình hấp dẫn khác cho bạn đấy.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour