Phiêu lưu trên đất nước Vạn Chùa

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Thái Lan là đất nước khá gần Việt Nam và chi phí du lịch cũng không quá cao. Chuyến du lịch Thái Lan này là cơ hội cho các bạn yêu shopping mua sắm thỏa thuê tại các khu mua sắm giá rẻ sầm uất tại Bangkok. Hãy cùng tìm hiểu thêm về du lịch Thái Lan với Onetour nhé.

Bạn là người đam mê các lối kiến trúc độc đáo? Bạn đã đi tham quan và khám phá nhiều chùa chiền với khá nhiều những cách xây dựng và bài trí khác nhau. Vậy bạn đã đến “Đất nước Chùa Vàng” chưa? Nơi đây không chỉ thỏa mãn được niềm đam mê trong bạn mà đến đây bạn còn được đón tiếp với thái độ thân thiện và thoải mái. Hơn thế nữa, chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ này là cơ hội cho các bạn yêu shopping mua sắm thỏa thuê tại các khu mua sắm giá rẻ sầm uất tại Bangkok. Còn chờ gì nữa mà không du lịch Thái Lan ngay thôi, Bangkok đang chào đón bạn!

Phiêu lưu trên đất nước Vạn Chùa
Chùa chiền ở Thái Lan

Mở màn cho chuyến du lịch Thái Lan đầy thú vị là ngôi đền Wat Arun- biểu tượng của du lịch Bangkok. Đền Wat Arun là một trong những địa điểm lâu đời và đẹp nhất ở Bangkok. Chùa có tên tiếng Việt là chùa Bình Minh nhưng cảnh tượng đẹp nhất lại là khi hoàng hôn buông xuôi, bóng ngôi đền soi xuống dòng sông Chao Phraya hiền hòa. Đây là một trong những ngôi đền được trang trí công phu nhất bangkok.

Bạn có thể nhìn thấy những mảnh sứ Trung Quốc được dát toàn bộ quần thể ngôi đền một cách công phu, tỷ mỉ. Trèo lên đỉnh tháp bạn có thể nhìn thấy những mái chùa san sát nhau, rồi bên kia là toàn bộ cảnh dòng sông Chao Phraya lấp lánh trong ánh sáng mặt trời, phía bên kia dòng sông thì bạn lại nhìn thấy một thủ đô hiện đại Bangkok. Cảnh tượng xung quanh vừa đẹp, vừa lãng mạn, vừa có những cơn gió nhẹ nhàng ngang qua mang theo hương vị của dòng sông hiền lành. Nhiều du khách lên đây chỉ muốn đứng mãi nơi đây để thưởng thức cảnh tượng tuyệt vời này.

Phiêu lưu trên đất nước Vạn Chùa 1
Du lịch Thái Lan

Trong chuyến du lịch Thái Lan này, chúng tôi còn chiêu đãi các bạn một đặc sản nữa của Thái Lan, đó là chợ nổi Damnoen Saduak. Nói đến chợ nổi bạn có nhớ về chợ nổi ở miền Tây Việt Nam không? Chợ nổi ở xứ ta truyền thống, đậm đà hương quê và chân chất hơn, vậy mà các du khách vẫn thích đến chợ nổi Thái Lan hơn là tại sao? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Tuy diện tích sông nước nhỏ hẹp nhưng các hoạt động mua bán “trên bến dưới thuyền” vẫn diễn ra vô cùng tấp nập và sầm uất. Người Thái không đặc biệt chào mời du khách bằng nhiều thứ tiếng nước ngoài, mà chỉ nói tiếng Thái, chỉ đến khi khách hỏi giá tiền bằng tiếng anh thì họ mới nhẹ nhàng, lịch sự đáp lại bằng tiếng anh. Dường như đây là cách họ “dụ” du khách bỏ tiền ra mà không cần phải nhiều lời như chợ nổi mình. Họ cũng chẳng cần kèo nài mà khách hàng vẫn thích và sẵn sàng mua một vài món đồ lưu niệm tại nơi này. Đúng là có những nghệ thuật bán hàng mà không cần phải sử dụng quá nhiều lời, hay nói đúng hơn là có lẽ họ có duyên bán hàng hơn chợ nổi ở mình.

Phiêu lưu trên đất nước Vạn Chùa 2
Chợ nổi ở Thái Lan

Bạn đã thấy nhiều điều thú vị và đặc biệt ở đất nước này chưa? Còn nhiều điều thú vị hơn nữa đang chờ các bạn ở “Đất nước Chùa Vàng”. Vậy sao bạn không nhanh tay đặt tour du lịch từ trang web quen thuộc của chúng tôi: Onetour.vn hoặc VietAir.tv, hay gọi số 19001796, chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ. Cùng chu du đến đất nước này và thêm vào sổ tay của mình nhiều điều đặc biệt ở đất nước này.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour