Du lịch Thái Lan có gì đáng chú ý?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế, xã hội, Thái Lan cũng đang dần trở thành một địa điểm du lịch lí tưởng thu hút đông đảo khách du lịch. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem một chuyến đi du lịch Thái Lan có gì hay nhé!

Trải nghiệm những điều hay nét đẹp trong chuyến du lịch Thái Lan

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nhiều năm trở lại đây, Thái Lan đã trở thành một điểm dừng chân lí tưởng của du khách đến từ khắp mọi miền thế giới. Để khám phá đi du lịch Thái Lan có gì hay bạn có thể tham khảo tại bài viết dưới đây nhé!

Bí kíp cho người “chân ướt chân ráo” du lịch Thái Lan

Ngày cập nhật: 21/10/2019

Hiện nay Thái Lan được đánh giá là địa điểm du lịch thú vị đối với không chỉ du khách trong nước mà còn với cả khách du lịch nước ngoài. Nhưng nếu bạn lần đầu tiên du lịch nơi đây thì đừng quên bỏ túi những bí kíp cho người “chân ướt chân ráo” du lịch Thái Lan mà chúng tôi gợi ý sau đây.

Đến thăm đền thờ Wat Rong Khun như chốn bồng lai ở Thái Lan

Ngày cập nhật: 21/10/2019

Đền WatRong Khun ở thị trấn Chiang Rai mang phong cách kiến trúc cổ điển với màu trắng tinh nổi bật, hàng năm thu hút lượng lớn du khách tới chiêm ngưỡng sự độc đáo của ngôi đền này. Đến thăm đền thờ Wat Rong Khun như chốn bồng lai ở Thái Lan để thấy được rõ hơn điều này nhé!

Ẩm thực Thái Lan - những món ngon khó cưỡng

Ngày cập nhật: 20/10/2019

Một trong những nét đặc trưng của đất nước Thái Lan mỗi khi khách du lịch nhắc tới đó là ẩm thực. Ẩm thực Thái Lan nổi bật lên sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống...

Pattaya - Du lịch biển ở Thái Lan đem đến cho du khách điều gì?

Ngày cập nhật: 20/10/2019

Đến du lịch Thái Lan du khách sẽ có cơ hội được nghỉ dưỡng tại nhiều bãi biển nổi tiếng, đặc biệt là ở Pattaya – một khu nghỉ dưỡng ven biển có sức thu hút đặc biệt đối với khách du lịch

Hua Hin – miền đất hứa của du lịch Thái Lan

Ngày cập nhật: 20/10/2019

Thái Lan từ lâu luôn là điểm thu hút một lượng khách không hề nhỏ cả ở khu vực Đông Nam Á và thế giới. Một trong những địa điểm thu hút khách du lịch Thái Lan phải kể tới Hua Hin - miền đất hứa của du lịch Thái Lan.

Những món ngon không thể bỏ qua khi đến Thái Lan

Ngày cập nhật: 20/10/2019

Thái Lan là một trong những nước có nền ẩm thực đa dạng và phong phú với những món ngon Thái Lan không thể bỏ qua khi đến Thái Lan. Sự đa dạng được thể hiện trong việc sử dụng nhiều thành phần nguyên liệu, sự tinh túy trong sử dụng và áp dụng những loại thảo dược hoặc những gia vị có lợi cho sức khỏe vào món ăn và tính cay của nó.

Khám phá một vẻ đẹp hoang sơ tại Thái Lan

Ngày cập nhật: 20/10/2019

Hôm nay chúng ta cùng nhau khởi động chuyến hành trình du lịch Thái Lan tới thăm quan cảnh đẹp tại đảo Koh Samui- hòn đảo mà có lẽ ít người Việt Nam biết đến. hÃy cùng khám phá một vẻ đẹp hoang sơ tại Thái Lan mà du khách không nên bỏ lỡ!