Du lịch Trung Quốc ở đâu đẹp

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Trung Quốc rộng lớn với vô vàn cảnh sắc hữu tình, là điểm đến mơ ước của nhiều người ưa thích du lịch. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các địa điểm nổi tiếng hấp dẫn nhất ở từng địa phương. Hãy tham khảo ngay bài viết bài viết này để biết du lịch Trung Quốc ở đâu đẹp bạn nhé!

Cảnh đẹp ở Bắc Kinh Trung Quốc

Bắc Kinh là thủ đô của Trung Quốc trong suốt bảy thế kỷ qua, đây là vùng đất hội tụ đầy đủ nhất những nét đẹp văn hóa, lịch sử cho đến thiên nhiên thơ mộng hữu tình của đất nước Trung Hoa. Đến du lịch Trung Quốc, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những điểm đến vô cùng hấp dẫn như sau:

Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành nhuốm màu lịch sử
Tử Cấm Thành nhuốm màu lịch sử

Đây chắc chắn là gợi ý đáng giá đầu tiên cho du khách du lịch Bắc Kinh Trung Quốc. Công trình cố cung hoa lệ hoành tráng là những di chỉ lịch sử quan trọng, minh chứng cho một thời vàng son của Trung Hoa thời Minh Thanh. Lạc vào Tử Cấm Thành, nhất là buổi sáng tĩnh mịch, du khách sẽ có cảm giác như mình vừa du hành vượt thời gian, trở lại chứng kiến một phần lịch sử qua những đường nét kiến trúc tinh xảo đậm màu Hoàng tộc xưa.

Thiên An Môn

Thiên An Môn cùng quần thể các công trình kiến trúc quan trọng như Đại Lộ Trường An, Đại hội đường Nhân dân là những công trình mang tầm vóc của một thủ đô Bắc Kinh rộng lớn và phát triển. Đặt chân tới đây du khách du lịch Trung Quốc chắc chắn sẽ choáng ngợp với sự đồ sộ rộng lớn, những hoạt động chính trị văn hóa hoành tráng được tổ chức thường xuyên tại nơi này.

Thiên Đàn

Vẻ đẹp huyền diệu của Thiên Đàn
Vẻ đẹp huyền diệu của Thiên Đàn

Công trình văn hóa tâm linh nổi bật này là một di sản thế giới quan trọng đã được UNESCO công nhận tại Trung Quốc. Đàn tế Trời này được xây dựng trong khuôn viên nội thành Đông Nam, là một trong bốn đàn tế quan trọng của kinh đô xưa. Sự sắp xếp chặt chẽ, bố cục xây dựng hoàn toàn là khoa học triết học, kiến trúc và phong thủy khiến cho Thiên Đàn nổi lên là một điểm đến vô cùng đáng chiêm ngưỡng cho du khách khi đặt chân tới Bắc Kinh.

Ngoài ra, các bạn có thể từ từ khám phá các điểm tham quan hấp dẫn khác ở Bắc Kinh Trung Quốc như Di Hòa viên, Vạn Lý Trường Thành hay công viên Bắc Hải, Ung Hòa Cung, sân vận động Tổ chim nổi tiếng…

Cảnh đẹp ở Thượng Hải Trung Quốc

Thành phố được mệnh danh là sầm uất và hiện đại nhất Trung Quốc chứa đựng vô vàn những điểm đến thú vị cho du khách khám phá. Không chỉ gắn liền với các hoạt động giải trí phong phú, Thượng Hải cũng mang trong mình những nét đẹp riêng biệt về văn hóa lịch sử.

Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải sầm uất một thời
Bến Thượng Hải sầm uất một thời

Thương cảng quan trọng của thành phố Thượng Hải xưa đã trở thành biểu tượng cho một Thượng Hải hoài niệm và lãng mạn, nổi danh trong các tác phẩm văn học điện ảnh. Chỉ trải dài 1,5 km nhưng khu vực này lại là điểm nhấn quan trọng, tập trung những công trình nguy nga bậc nhất thành phố. Vẻ đẹp trang nhã đầy tinh tế ở bến Thượng Hải chắc chắn sẽ  làm mê hồn du khách du lịch Trung Quốc.

Tân Thiên Địa

Một góc Tân Thiên Địa
Một góc Tân Thiên Địa

Nhắc đến Thượng Hải thì chắc chắn không thể bỏ qua tổ hợp vui chơi giải trí bậc nhất Tân Thiên Địa. Khu phố mang cái tên “”thiên đường hạ giới”” này sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận vô cùng khác biệt từ con đường lát đá cổ kính kết hợp hài hòa với chốn xa hoa phồn thị, những cửa hiệu tấp nập hay đại điểm vui chơi sáng đèn suốt ngày đêm. Nếu đến du lịch Trung Quốc Thượng Hải, đừng quên tới đây để sống trọn trong nhịp sống hiện đại nơi này bạn nhé!

Bảo tàng nghệ thuật Thượng Hải

Công trình kiến trúc nghệ thuật đầy tính hàn lâm này là biểu tượng cho sự hòa nhập của thành phố. Trái ngược với vẻ bề ngoài xa hoa hiện đại, bên trong bảo tàng lại sở hữu những bộ sưu tập quý giá, những tác phẩm nghệ thuật cổ điển Trung Hoa như phù điêu cổ, bình gốm, tranh thủy mặc… Chiêm ngưỡng tác phẩm độc nhất vô nhị tại đây sẽ giúp chuyến du lịch Trung Quốc Thượng Hải của bạn có thêm những trải nghiệm và kiến thức lịch sử văn hóa bổ ích.

Cảnh đẹp ở Hồ Nam

Hồ Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong chuyến du lịch Trung Quốc của bạn, đây là nơi hiếm hoi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vô số những thắng cảnh nổi tiếng, đẹp mê hoặc lòng người.

Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên

Đây là quần thể du lịch nổi tiếng ở Hồ Nam bao gồm vườn quốc gia Trương Gia Giới, thung lũng Tố Khê và núi Thiên Tử. Vẻ đẹp hùng vĩ tráng lệ được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo của những dãy núi vươn thẳng lên trời cao, những vách núi sừng sững như tạc giữa không gian rộng lớn. Vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn mộng mơ
Phượng Hoàng Cổ Trấn mộng mơ

Có lẽ không phải giới thiệu nhiều về cổ trấn sông nước đẹp nhất Trung Hoa này. Nơi đây nức tiếng trong lòng khách du lịch Trung Quốc với vẻ đẹp lãng mạn và mộng mơ, những ngôi nhà cổ nằm san sát bên dòng nước lặng lờ trôi. Vẻ đẹp thanh nhã thoát tục của Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ là ấn tượng khó phai của bất kì ai ghé qua vùng đất này.

Cảnh đẹp ở Tứ Xuyên Trung Quốc

Để trả lời cho câu hỏi du lịch Trung Quốc ở đâu đẹp, các bạn không thể bỏ qua vùng đất Tứ Xuyên nức tiếng. Vùng đất này là điểm đến lý tưởng cho du khách khi muốn khám phá những vẻ đẹp bồng lai tiên cảnh tại Trung Quốc.

Cửu Trại Câu

Danh thắng Cửu Trại Câu
Danh thắng Cửu Trại Câu

Vùng đất được mệnh danh là địa điểm lãng mạn bậc nhất Trung Quốc, là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Trung Quốc của bạn. Vẻ đẹp như trong tranh của nơi này được tạo nên qua bàn tay kì diệu của tạo hóa với những hồ nước trong xanh, dãy núi đá vôi trầm mặc và cả khu rừng hoang sơ phủ sương trắng. Nếu không tin về một chốn thiên đường dưới hạ giới, hãy ghé qua Cửu Trại Câu Tứ Xuyên bạn nhé!

Khu thắng cảnh Hoàng Long

Sắc xanh như ngọc là tất cả những gì bạn có thể thốt lên khi ghé qua vùng núi này. Với những cấu tạo địa chất đặc biệt, khi thắng cảnh Hoàng Long nổi bật với những hồ nước trũng, những vách núi tự nhiên giữa vùng rừng núi xanh ngát. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Trung Quốc sẽ chẳng trọn vẹn nếu thiếu đi cái tên này.

Ngoài những địa danh vừa kể trên, Trung Quốc còn có vô vàn những địa điểm du lịch đẹp mê hồ cho du khách khám phá. Hy vọng những gợi ý nhỏ trên đây sẽ giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi du lịch Trung Quốc ở đâu đẹp, giúp bạn lựa chọn được những điểm đến thú vị cho chuyến du lịch của mình.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour