Kinh nghiệm du lịch Quế Lâm Trung Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nhắc đến du lịch Trung Quốc, nhiều người không khỏi nghĩ ngay đến Quế Lâm. Nơi đây nổi danh là vùng đất thiên đường, đi đâu cũng thấy cảnh đẹp, ở đâu cũng có đồ ăn ngon. Tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Quế Lâm Trung Quốc nếu bạn đang có ý định tới vùng đất này nhé!

Thời điểm thích hợp để du lịch Quế Lâm

Quế Lâm là một thành phố nằm trong khu tự trị dân tộc Choang. Những cây quế nơi đây nổi bật đến nỗi đã trở thành tên gọi cho địa danh này.

Ở đây, khí hậu chủ đạo là cận nhiệt với 4 mùa rõ rệt, nhiệt độ dao động trong khoảng 13 – 28 độ C . Mùa xuân mưa nhiều, mùa hạ oi bức và mùa đông thì khá lạnh. Vì thế, thời gian lý tưởng cho du khách ghé thăm nơi này là mùa thu. Khi ấy thời tiết mát mẻ, dễ chịu, nước sông cạn, cực thì thích hợp để du sơn ngoạn thuỷ.

Quế Lâm có rất nhiều điểm đến hấp dẫn

Đến Quế Lâm bằng cách nào?

Hiện nay, máy bay là phương tiện phổ biến nhất để đặt chân tới thành phố Quế Lâm phong cảnh hữu tình. Khách du lịch Quế Lâm Trung Quốc có thể chọn sử dụng dịch vụ của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines, China Southern Airlines, Cathay Pacific Airways… trong tầm giá từ 200 – 400 USD.

Lưu ý:

- Hiện nay du khách đến Quế Lâm Trung Quốc vẫn phải quá cảnh tại 1 vài địa điểm

- Giá vé sẽ thay đổi theo thời điểm đặt và hạng vé mà bạn chọn. Để có thể được hưởng nhiều ưu đãi hơn, hãy đặt vé sớm và theo dõi thông tin khuyến mại của các hãng hành không bạn nhé!

Giao thông ở Quế Lâm

Để có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố, khách du lịch Quế Lâm Trung Quốc có thể lựa chọn các phương tiện như:

- Taxi: Thuận tiện và phù hợp cho các quãng đường ngắn. Hãy cân nhắc lịch trình của bạn để tiết kiệm chi phí!

- Xe bus: Hệ thống giao thông công cộng ở Quế Lâm rất phát triển. Vì thế các bạn có thể chọn đi lại bằng xe bus với rất nhiều tuyến đường chi tiết. Giá vé là 1 tệ/lượt, nhớ đổi tiền lẻ bỏ vào thùng bạn nhé!

- Đi bộ: Nếu bạn có thời gian thì đây là cách tuyệt vời để cảm nhận vẻ đẹp của thành phố. Bạn có thể đi dọc theo các tuyến đường, mệt thì dừng chân ghé vào các cửa hiệu tại đây. Chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể quên trong chuyến đi Quế Lâm của mình.

Đường phố Quế Lâm

Ở đâu khi du lịch Quế Lâm

Dịch vụ du lịch khách sạn ở Quế Lâm rất đa dạng và phong phú, có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu nghỉ ngơi của khách du lịch.

Guilin Han Tang Xin Ge Hotel: Khách sạn được đánh giá cao với rất hệ thống phòng nghỉ cực kì sang trọng, sach sẽ, được trang bị đầy đủ điều hòa, phòng tắm riêng, khu vực tiếp khách. Không chỉ vậy, nếu bạn không muốn ra ngoài ăn xa, thì hệ thống nhà hàng trong khuôn viên khách sạn sẽ giúp bạn giải quyết điều này.

Địa chỉ:  No.27 Xishan Road Xiufeng District, Xiufeng. Giá tham khảo 36 USD/đêm.

Guilin Sky Garden Hotel: Khách sạn xứng đáng để bạn rút hầu bao cho những ngày ở Quế Lâm. Chỗ này nằm bên bờ sông Li, vì thế bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh vật non xanh nước biếc của thành phố, cực kì thuận tiện cho đi lại và tham quan. Ngoài những dịch vụ cơ bản, nơi đây còn phục vụ đồ ăn theo phong cách phương Đông và phương Tây, quầy bar và quán cà phê sân vườn.

Địa chỉ: No 31, Jiefang Dong RD, Xiufeng District, Guilin, Xiufeng. Giá tham khảo 34 USD/đêm

The Flower Hotel: Nằm trong một ngôi làng nhỏ ngoại ô thành phố, đây là không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và sạch sẽ cho bạn lựa chọn. Dịch vụ chu đáo bao gồm xe đưa đón sân bay, kí gửi hành lý và nhiều tiện ích nổi bật nhất.

Địa chỉ: No.30 Lujia Xincun, Xiufeng District, Xiufeng. Giá tham khảo 28 USD/đêm.

Những cảnh quan hấp dẫn ở Quế Lâm

Được mệnh danh là nơi có “phong cảnh đệ nhất”, chắc chắn du khách đến du lịch Quế Lâm Trung Quốc không thiếu những địa điểm tham quan hấp dẫn:

Núi Vòi Voi: Đây được coi là một trong những biểu tượng du lịch của thành phố. Thiên nhiên kì diệu đã khéo léo tạo ra một mỏm núi có hình dáng đặc biệt tựa chú voi đá đang vươn mình uống nước trên dòng sông Li êm đềm. Không gian trống giữa ngọn núi tạo thành động Thủy Nguyệt, vào ban đêm sẽ lung linh như vầng trăng soi bóng lững lờ trên mặt nước.

Núi Vòi Voi độc đáo

Cửu Mã Tọa Sơn: Thắng cảnh nổi tiếng được xuất hiện trên tờ 20 tệ của Trung Quốc. Đúng như cái tên, dãy núi này trông xa y như 9 chú ngựa sống động giữa nền trời xanh thẳm. Tới đây, du khách chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với không gian núi non trùng điệp xanh mát.

Ruộng bậc thang Long Tích: Đây được mệnh danh là ruộng bậc thang đẹp nhất trên thế giới. Không gian thơ mộng trữ tình được tạo nên bởi bàn tay con người được ví với hình ảnh những ngôi sao nằm xung quanh mặt trăng xinh đẹp.

Động Sáo Sậy: Đây là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi ghé thăm Quế Lâm. Vẻ đẹp siêu thực trong hang động này được hình thành từ hàng tră nghìn năm trước, nổi bật với những khối thạch nhũ, hoa đá, cột đá vô cùng kì ảo và lạ mắt.

Công viên Thất Tinh: Là công viên lớn nhất tại Quế Lâm, thu hút một lượng khổng lồ khách du lịch. Chỗ này nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những thung lũng yên bình, những ngọn núi và cánh rừng nguyên sinh quý hiếm.

Ăn gì, mua gì khi đến Quế Lâm

Một điểm hấp dẫn không thể chối từ khi đến với Quế Lâm là những món ăn đặc sản của vùng đất này. Trong đó, không thể bỏ qua những cái tên như Mì Quế Lâm, Cơm ống tre dân tộc Choang, bánh Tống Tử hay các món điểm tâm như bánh xốpbánh củ mã thầy… Ngoài ra còn có những nguyên liệu đặc trưng như xốt ớt, đậu hũ lên men hay rượu Shanhua. Tất cả đều là những món ăn tinh tế mang phong vị ẩm thực ngàn đời, đem lại cho du khách những cảm nhận vô cùng khác biệt.

Món bánh Tống Tử hấp dẫn

Bên cạnh ăn chơi thì những món quà lưu niệm xinh xắn ở Quế Lâm cũng sẽ khiến bạn thích thú. Tại đây, bạn có thể mua những món đồ thủ công thêu tay như khăn, túi vải vô cùng tinh xảo và độc đáo. Ngoài ra, quả cầu thêu của người Tráng sẽ là món quà mang ý nghĩa may mắn cho du khách du lịch tới Quế Lâm.

Nếu bạn đang lên kế  hoạch cho chuyến du lịch tới Quế Lâm Trung Quốc, hy vọng những kinh nghiệm mà Onetour.vn dành tặng bạn sẽ giúp được phần nào. Ngoài ra, đừng quên Onetour.vn luôn đồng hành và giúp đỡ du khách với những tour du lịch an toàn và đáng nhớ!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour