Đến thăm cảnh tượng có một không hai tại thủ đô Melbourne - Úc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nhắc đến du lịch Úc, chúng ta ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh của những cánh đồng cỏ bát ngát với những chú chuột túi đáng yêu đang dạo chơi khắp mọi nơi. Nhưng đây không phải là tất cả. Đất nước xinh đẹp này còn có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá nữa đấy!

Với tour du lịch Úc, bạn sẽ được đến thăm đất nước của những chú chuột túi, và biết rằng nơi đây còn có rất nhiều viện bảo tàng, trung tâm biểu diễn và thắng cảnh độc đáo đang chờ bạn khám phá.

Đến thăm cảnh tượng có một không hai tại thủ đô Melbourne- Úc
Hành trình du lịch Úc

Thành phố Melbourne- thành phố được mệnh danh là thành phố Nữ Hoàng của miền Nam nước Úc với sự hấp dẫn về văn hóa, món ăn, mua sắm, hoạt động thể thao, kiến trúc cầu kỳ và nhiều viện bảo tàng.

Điểm đến lý thú đầu tiên trong chuyến du lịch Úc là Melbourne Aquarium, ở đây không chỉ thích hợp với trẻ em mà nó được tạo ra dành cho tất cả mọi người. Nhìn từ ngoài thì Melbourne Aquarium trông không lớn và được thiết kế giống như một con tàu đang neo trên bờ biển.

Nhưng đến khi bạn bước chân vào trong, bạn sẽ nhận thấy rằng diện tích của nó không như bạn tưởng tượng bên ngoài, mà phần lớn tòa nhà nằm dưới độ sâu 20m. Ở tầng thứ nhất bạn sẽ được khám phá những hồ đá và những rừng ngập mặn.

Đến thăm cảnh tượng có một không hai tại thủ đô Melbourne- Úc 1
Melbourne Aquarium

Tiếp đó bạn cũng được nhìn ngắm nhiều loài động vật khác nhau: cá mập, bạch tuộc,… và những loài động vật chỉ có ở vùng khí hậu của nước này. Bạn sẽ được đi bộ dước phòng kính khiến cho bạn có cảm giác đang bơi lội cùng với những chú cá kia.

Nếu bạn ưa phiêu lưu, mạo hiểm hơn, bạn có thể lặn biển để tận mắt ngắm nhìn và cảm nhận các loài sinh vật biển trong bể kính. Sau khi tham quan và vui chơi, bạn có thể ăn trưa hoặc ăn nhẹ ở các quán ăn, quán café trong thủy cung Melbourne này.

Dù bạn là du khách thường xuyên, du khách mới tới Melbourne, hay những người đã sống ở đây lâu thì tới thủy cung Melbourne mỗi lần cho bạn mộ trải nghiệm, cám giác khác nhau, nhưng đều có chung một sự mới mẻ, thích thú khi đến nơi đây.

Đến thăm cảnh tượng có một không hai tại thủ đô Melbourne- Úc 2
Thủy cung Melbourne

Du lịch Úc còn đưa bạn đến một nơi có thể chứng kiến cuộc diễu hành có một không hai của những chú chim cánh cụt tại đảo Philip. Muốn được chứng kiến cảnh tượng tuyệt vời này bạn phải đến đảo vào lúc chiều tối, vì ban ngày những chú chim cánh cụt ra biển kiếm ăn, đến tối mới kéo nhau từng đàn về tổ. Chúng đi rất thẳng hàng và trật tự nên các du khách mới gọi đây là “cuộc diễu hành của chim cánh cụt”.

Các du khách sẽ ngồi trên những khán đài trên bờ biển để nhìn chúng từ trên cao. Những làn gió biển thổi mạnh, mang theo những làn hơi lạnh ùa vào, những du khách vừa ngồi co ro vừa hồi hộp chờ đợi. Sau tiếng loa giới thiệu của nhân viên khu bảo tồn, trên đài quan sát bỗng im lặng hẳn, tất cả đều hồi hộp ngóng ra phía biển.

Từ dưới làn nước 1 rồi 2, rồi rất nhiều con chim cánh cụt đã xuất hiện và lạch bạch đi lên bãi cát, càng về tối thì lũ chim kéo về càng đông, và cảnh tượng phải kéo dài khoảng 2 tiếng đồng hồ. Du khách cứ lặng ngắm nhìn cảnh tượng thú vị, lạ mắt, và không kém phần đáng yêu của những chú chim cánh cụt tan ca trở về tổ sau một ngày kiếm ăn mệt mỏi.

Đến đây chắc hẳn bạn nào cũng muốn thêm du lịch Úc vào sổ tay của các bạn, nhưng giá cả vẫn còn là điều mà nhiều bạn băn khoăn, làm sao để có được chuyến du lịch Úc giá rẻ đúng không? Vậy thì bạn hãy truy cập ngay vào trang web Onetour.vn hoặc VietAIR, hoặc gọi theo số 1900 1796, chúng tôi sẽ gỡ bỏ những băn khoăn của bạn. Còn chờ gì nữa mà không đến với xứ sở chuột túi ngay thôi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour