Lưu ý khi du lịch Morocco xứ sở Nghìn lẻ một đêm

Ngày cập nhật: 26/08/2019

Nằm ở Bắc Phi và đối diện với Tây Ban Nha, Morocco đẹp như một câu chuyện cổ tích chúng ta thường mê mẩn khi còn bé. Xứ sở Nghìn lẻ một đêm này là điểm đến du lịch đặc biệt được rất hàng triệu khách du lịch trên khắp thế giới ghé thăm mỗi năm, và chắc chắn rằng bạn không nằm ngoài số đó. Cùng tham khảo các kinh nghiệm du lịch Morocco quan trọng này nhé.

10 điểm đến tuyệt vời nhất Sydney

Ngày cập nhật: 24/08/2019

Sydney là một trong những thành phố sôi nổi và sinh động nhất nước Úc. Với một loạt những địa danh nổi tiếng như Cầu cảng Sydney, Nhà hát Sydney Opera House,... Ngoài những địa điểm đó, chúng tôi sẽ dẫn bạn đi một loạt qua 10 địa điểm và hoạt động du lịch thú vị ở thành phố Sydney sôi động này.

Những địa điểm du lịch nên đến ở Brussels, Bỉ

Ngày cập nhật: 20/08/2019

Nhắc đến du lịch Châu Âu không thể bỏ qua quốc gia Bỉ nổi tiếng với những loại bia và socola ngon tuyệt vời, và nhất là thủ đô Brussels. Với trụ sở của Liên hợp quốc đặt tại đây, thành phố Brussels còn mang trong mình những địa điểm du lịch thú vị và đặc biệt nữa. Hãy dạo qua các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Brussels cùng onetour nhé.

Top 13 hoạt động du lịch Edinburgh nổi tiếng

Ngày cập nhật: 19/08/2019

Thủ đô của Scotland là một trong những thành phố đặc biệt, nhất là về mặt lịch sử và văn hoá. Với lối kiến trúc Gothic độc đáo và cảnh quan tuyệt vời được bảo tồn cho tới ngày nay, Edinburgh trở thành một điểm đến ưa thích của nhiều khách du lịch tự túc. Hãy theo chân chúng tôi ghé qua 13 hoạt động du lịch nổi tiếng tại Edinburgh nhé.

Khám phá hang động đom đóm ở Waitomo

Ngày cập nhật: 16/08/2019

Hang đom đóm - nghe tên có vẻ chẳng có gì đặc biệt và đáng thu hút, ấy vậy mà hang động đom đóm ở Waitomo lại là một trong những hoạt động du lịch cực kì tiêu biểu tại đây nói riêng và du lịch New Zealand nói chung. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và ưa thích khám phá, đừng bỏ qua điểm đến đặc biệt hay ho này nhé.

TOP 5 trang trại hoa hàng đầu nên ghé thăm ở Furano, Hokkaido vào mùa hè

Ngày cập nhật: 12/08/2019

Mùa hè là mùa của nắng vàng tươi mới, mùa của muôn hoa đơm hương kết trái nhưng mỗi vùng lại có một vẻ đẹp riêng. Hãy đến với 5 trang trại hoa mùa hè ở Furano, Hokkaido hàng đầu sau đây để có thể tận hưởng hết nét đẹp mùa hè trên vùng đảo xinh đẹp này.

48 giờ vòng quanh xứ sở Amsterdam sẽ như thế nào?

Ngày cập nhật: 11/08/2019

Một thị trấn được biết đến nhiều nhất với khu phố đèn đỏ và cần sa hợp pháp, bất kỳ chuyến thăm nào đến những con đường và những thác nước tuyệt đẹp của Amsterdam cũng cho thấy rằng chuyến đi của bạn rất đáng giá. Trải nghiệm 48 giờ vòng quanh Amsterdam để chứng nhận điều trên nào!

Khám phá xứ Hương Cảng – du lịch Hongkong tự túc

Ngày cập nhật: 06/08/2019

Hongkong là một hòn đảo rất thú vị, với ngành kinh tế phát triển vượt bậc và các địa điểm du lịch đặc sắc. Với mức chi phí không quá đắt đỏ và địa hình núi - biển đặc biệt, Hongkong đang là điểm đến phổ biến của khách du lịch trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi tham khảo lịch trình du lịch Hongkong tự túc trong 4 ngày dưới đây để tự lên kế hoạch chuyến đi cho mình nhé.

Cẩm nang khám phá mọi ngóc ngách London bạn cần biết

Ngày cập nhật: 06/08/2019

Bất cứ ai quyết định đi du lịch Anh đều sẽ nghĩ đến London đầu tiên, giống như kiểu đi tới miền Bắc là nhất định phải ra Hà Nội, đi miền Trung là phải vào Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy thì ở London có gì thú vị? Hãy tham khảo danh sách các hoạt động du lịch tại London đặc biệt chi tiết của chúng tôi để có thể tự lên kế hoạch cho chuyến đi tự túc của mình nhé.

Đi du lịch Úc tự túc hết bao nhiêu tiền – Cập nhật 2019

Ngày cập nhật: 06/08/2019

Châu Úc dù không quá cách Việt Nam như Châu Âu hay Châu Mỹ, nhưng chi phí du lịch Úc lại không hề rẻ chút nào. Với hàng loạt các thành phố hiện đại bậc nhất thế giới, và khoảng cách giữa các nơi không hề gần, du lịch Úc dù đắt đỏ như vậy nhưng vẫn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Vậy chính xác chi phí du lịch Úc là như thế nào? Cùng onetour tham khảo nhé.