Top các hoạt động du lịch miễn phí ở London

Ngày cập nhật: 29/07/2019

Cũng như rất nhiều các thành phố khác ở Châu Âu, London là một trong số những thành phố có mức chi phí du lịch và sinh sống không hề rẻ chút nào. Tuy vậy, với tư cách là một khách du lịch tự túc, tôi luôn khao khát tìm kiếm những sự lựa chọn hợp lý về chi phí tại bất cứ đâu tôi đến. Hãy tham khảo danh sách các hoạt động du lịch miễn phí tại London dưới đây nhé.

Review du lịch Bali, Indonesia 7N6Đ cực chi tiết từ A-Z

Ngày cập nhật: 24/07/2019

Bali là một hòn đảo có những bãi biễn trải dài thơ mộng ghi dấu trên đó là các di tích cung điện, đền chùa cổ độc đáo, vững chãi qua nhiều thế kỷ của người Indonesia luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách khắp thế giới. Nhóm mình đi 4 người đều từ Hải Phòng nên bài viết này sẽ rất thích hợp cho những bạn đi từ Hải Phòng, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Ấn tượng với nơi an nghỉ của những người nổi tiếng tại Nghĩa trang Père Lachaise Paris

Ngày cập nhật: 23/07/2019

Thành phố Paris tráng lệ luôn ẩn chứa rất nhiều bí mật thú vị. Ngoài những tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, hay những đại lộ ánh sáng lộng lẫy và sang trọng, Paris vẫn có rất nhiều góc khác cực kì đặc biệt mà không phải khách du lịch nào cũng biết đến. Nghĩa trang Père Lachaise là một trong những nơi như thế.

Tất cả những gì bạn cần biết trước chuyến đi du lịch Philippines 2019

Ngày cập nhật: 23/07/2019

Nằm trong cùng khu vực ASEAN, Philippines là một trong những địa điểm du lịch đang rất hot hiện nay, với các bãi biển tuyệt đẹp và khí hậu tương đồng như Việt Nam. Tuy nhiên vì đây là một điểm du lịch mới, nên bạn sẽ rất cần những bài review, vì vậy chúng tôi tổng hợp một loạt những điều cần biết khi đi du lịch Philippines 2019 dành riêng cho bạn đây.

Kinh nghiệm du lịch Iceland tiết kiệm cực kì chi tiết

Ngày cập nhật: 22/07/2019

Đất nước Iceland với khí hậu ôn đới đặc trưng và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ là một trong những địa điểm du lịch đắt đỏ bậc nhất ở Châu Âu. Ở một nơi mà bạn chỉ cần mua một vài chai nước, một vài món ăn nhẹ, chẳng mấy chốc đã thấy hết cả 100 đô la. Đừng quá lo lắng, với những kinh nghiệm du lịch Iceland tiết kiệm cực kì chi tiết dưới đây, bạn hoàn toàn có thể có một chuyến du lịch với chi phí hợp lý tại đất nước tuyệt vời này.

Review tòa tháp Taipei 101 cực kì chi tiết

Ngày cập nhật: 20/07/2019

Nằm ở Đài Bắc, Đài Loan, tòa tháp Taipei 101 từng là tòa nhà cao nhất thế giới. Ngày nay, tòa tháp vẫn được trang hoàng rực rỡ với hệ thống đèn chiếu bảy màu qua các lớp kính mỗi tối. Với tầm nhìn bao quát toàn thành phố, hàng nghìn cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và các văn phòng khác, tòa tháp Taipei 101 thu hút hàng triệu người tham quan mỗi năm. Cùng chúng tôi review tòa tháo Taipei 101 tại Đài Bắc nhé.

Cẩm nang các phương tiện di chuyển tại Nhật: Dành cho du khách thích du lịch “bụi”

Ngày cập nhật: 18/07/2019

Những người lần đầu đến với Nhật Bản có thể sẽ bị choáng ngợp bởi hệ thống giao thông công cộng chằng chịt nhưng khi biết cách sử dụng, bạn sẽ thấy hệ thống này có tác dụng rất lớn đối với việc di chuyển của người dân. Chúng được sắp xếp rất thông minh để không ai phải đi bộ quá lâu hay gặp khó khăn khi di chuyển giữa các điểm.

10 lý do bạn nhất định phải đi du lịch Úc mùa hè này

Ngày cập nhật: 17/07/2019

Nước Úc xinh đẹp với thời tiết đa dạng, cảnh quan tuyệt vời và các địa điểm du lịch thú vị đã và đang thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Nếu vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn địa điểm du lịch của mùa hè này, thì 10 lí do dưới đây sẽ khiến bạn lựa chọn du lịch Úc luôn và ngay đó!

Những địa điểm du lịch Campuchia được yêu thích nhất trong năm 2019

Ngày cập nhật: 16/07/2019

Những năm gần đây các quốc gia Đông Nam Á đang dần dần phát triển các ngành dịch vụ du lịch và được các du khách trên toàn thế giới khá ưa thích. Campuchia cũng là một điểm đến du lịch trong số đó. Cùng chúng tôi khám phá những địa điểm du lịch Campuchia hấp dẫn ngay nào!

Trải nghiệm "siêu thú vị" trên vòng quay bánh xe Ferris Singapore Flyer cao nhất thế giới

Ngày cập nhật: 16/07/2019

Singapore là một đất nước có rất nhiều địa danh để du khách khám phá trong lịch trình du lịch Singapore. Một trong số đó không thể không nhắc đến chính là vòng quay bánh xe Ferris Singapore Flyer cao nhất thế giới. Cùng bài viết tìm hiểu xem nhé!