Cam kết giá tốt nhất!

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Onetour Việt Nam với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, phong cách chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch với chất lượng tốt, giá cạnh tranh hàng đầu trên thị trường toàn quốc và quốc tế.

Tại sao chúng tôi có giá tốt?

Với mục đích đem lại các giá trị tối đa cho khách hàng nên chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để có 1 mức giá tour / dịch vụ tốt nhất đem đến cho khách hàng. Một tour để có được giá tốt bao gồm nhiều yếu tố, cụ thể: 

Cam kết giá tốt nhất
Cam kết giá tốt nhất từ Onetour

- Giá 1 tour giá tốt thì giá các dịch vụ trong tour, cấu thành nên tour phải tốt, ví dụ vé máy bay, phòng nghỉ khách sạn, giá xe ôtô vận chuyển, giá thực đơn ăn trong nhà hàng...

- Hoặc giá tốt hình thành do các chương trình khuyến mãi, kích cầu của các đơn vụ cung ứng sản phẩm dịch vụ như hàng không, khách sạn, du thuyền..

- Hoặc giá tốt hình thành do đơn vị cung ứng đưa ra giá tốt theo số lượng khách sử dụng dịch vụ nhiều, số lượng lớn, cam kết số lượng theo tháng. ( Ví dụ như khách đoàn)

- Hoặc với các tour lẻ ghép đoàn, giá tốt hình thành do lượng khách trong 1 tour đạt mức số lượng khách tối ưu. Giá các dịch vụ trong tour được giữ chỗ trước theo tháng, quý năm (các Serial vé máy bay, phòng khách sạn được đặt cố định trước hàng quý, năm...

Hiểu được các yếu tố tạo nên giá thành tốt của 1 tour mà chất lượng vẫn đảm bảo, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức tìm nhiều cách để tạo ra các giá trị gia tăng thêm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

- Chúng tôi luôn tìm ra các khách sạn đạt tiêu chuẩn với mức giá tốt nhất. Chúng tôi so sánh hàng ngàn khách sạn trên các trang web đại lý du lịch, đại lý khách sạn hành đầu thế giới để có 1 giá phòng tốt nhất tại Việt Nam cũng như khách sạn toàn thế giới (hơn 220 quốc gia)

Với những nỗ lực đạt được và sự uy tín của mình chúng tôi khẳng định, cam kết đem đến cho bạn những giá tốt nhất cho những chuyến du lịch, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ, chúng tôi còn đem đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour