Tặng vé tàu điện BTS và Sim 3G True Move cho khách du lịch Thái Lan

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Tặng vé tàu điện BTS và Sim 3G True Move cho khách du lịch Thái Lan trong dịp hè từ ngày 15/06/2015 tới 15/08/2015 tại tổng cục du lịch Thái Lan. Ngay bây giờ, bạn còn chần chừ gì mà không nhanh chóng nắm lấy cơ hội này để có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Mùa hè với những chuyến du lịch vô cùng hấp dẫn, Thái Lan là một điểm đến thu hút khách trên toàn thế giới. Để những chuyến đi của bạn thêm tuyệt vời hơn, Tổng cục du lịch Thái Lan  ( TAT Hồ Chí Minh ) có chương trình khuyến mãi đặc biệt " Tặng vé tàu điện BTS và Sim 3G True Move " cho những khách du lịch có vé máy bay đi Thái Lan trong khoảng thời gian từ 15/06/2015 tới 15/08/2015.

Khuyến mãi du lịch Thái Lan

Tặng vé tàu điện BTS và Sim 3G True Move cho khách du lịch Thái Lan

1. Chương trình khuyến mãi tặng vé tàu điện BTS One Day Pass

Tất cả các hành khách có vé máy bay tới Thái Lan trong khoảng thời gian khuyến mãi sẽ được tặng một thẻ tàu điện BTS One Day Pass có nghĩa thẻ sử dụng tàu điện để du lịch Bangkok trong một ngày, bạn có thể kích hoạt thẻ tại các quầy vé . ( Lưu ý là hạn sử dụng là 24h00 cùng ngày kích hoạt thẻ chứ không phải có hiệu lực trong 24h )
2 . Chương trình khuyến mãi tặng Sim 3G True Move

Cũng như chương trình khuyến mại tặng vé tàu điện, chương trình tặng Sim 3G sẽ giúp các bạn có thể truy cập Internet miễn phí tại nhiều địa điểm ở Thái Lan như sân bay, trung tâm thương mại,...

Chú ý một số điều kiện để có thể nhận được sim 3G :

- Các bạn phải đủ 18 tuổi trở lên mới được nhận Simcard 3G

- Đối với trường hợp nhóm đi du lịch theo gia đình, bạn bè cử một người đến TAT Hochiminh thì sẽ được nhận thay thẻ BTS cho các thành viên, nhưng không được nhận thay thẻ Simcard (Cụ thể: Với nhóm dưới 5 người, nếu một người đi nhận thẻ BTS và Simcard thì chỉ được nhận 1 thẻ Simcard và số lượng thẻ BTS tương ứng với số thành viên. Với nhóm trên 5 người, nếu một người đi nhận thì sẽ được nhận 2 thẻ Simcard và số lượng BTS tương ứng số thành viên)

- Các bạn lưu ý nhớ photo sẵn vé máy bay/ vé máy bay điện tử (Các bạn lưu ý là vé máy bay điện tử phải có logo của hãng máy bay chứ không phải là email xác nhận đặt chỗ), hộ chiếu hoặc CMND sẵn và mang đến văn phòng Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT ) để được nhận thẻ BTS, thẻ Simcard 3G. TAT sẽ giữ lại các giấy tờ này.

- Cách thức sử dụng Simcard 3G mới nhất theo luật mới của Thái Lan: Theo luật mới thì bạn phải mang Hộ chiếu và Sim đến chi nhánh hay trạm đăng kí True Move gần nhất để đăng kí kích hoạt.

- Đối với những bạn không thể trực tiếp tới nhận thì có thể photo CMND/ Hộ chiếu và vé máy bay gửi để bạn bè, người thân nhận giúp. Không có chính sách gửi tặng thẻ BTS và Sim Card 3G qua đường bưu điện.

Những quà tặng thật hấp dẫn phải không các bạn, một chuyến đi thú vị cùng bạn bè và người thân đang chờ đón bạn bên đất nước Thái Lan. Đặt tour ngay để có những quà tặng trong thời gian khuyến mãi này nhé !

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour