10 điểm du lịch con gái nên khám phá trước khi lên xe hoa

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Trong khoảng thời gian chưa lên xe hoa bạn hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh của mình du lịch khắp nơi, khám phá những vùng đất mới.

10 điểm du lịch con gái nên khám phá trước khi lên xe hoa

Khi kết hôn rồi, bạn sẽ suốt ngày tất bật với việc nhà: trông con, giặt giũ, nấu cơm,.. ít có thời gian dành riêng cho bản thân mình. Vì vậy trong khoảng thời gian chưa lên xe hoa bạn hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh của mình du lịch khắp nơi, khám phá những vùng đất mới.

Hà Giang

Hà giang là điểm du lịch bất cứ ai cũng biết bởi những cánh đồng tam giác mạch đẹp đến mê hồn. Ngoài ra những địa điểm như Hoàng Su Phì, Cực Bắc, Mã Pí Lèng,.. đều để lại dấu ấn không quên trong lòng du khách. Đến Hà Giang rồi bạn sẽ khó lòng rời bước bởi con người ở đây quá mộc mạc, thiên nhiên vừa thơ mộng vừa hùng vĩ. Đây là địa điểm bạn sẽ cảm thấy hối tiếc nếu chưa từng một lần khám phá.

Xem thêm tour Hà Giang tại: http://onetour.vn/tour/ha-giang-dong-van-lung-cu.html

Hà Giang

Hà Giang

Đà Lạt

Đừng nghĩ Đà Lạt là nơi chỉ dành cho các cặp đôi. Đây cũng là địa điểm rất thích hợp với những ai muốn đi tìm một nửa của mình.  Bạn sẽ được thưởng thức cái se lạnh buổi sớm, nhấm nháp từng ly cà phê thơm lừng và ngắm ngàn hoa đang khoe sắc. Nói chung đây là địa điểm tuyệt vời dành cho những lúc bạn muốn giải tỏa mệt mỏi trong cuộc sống.

Xem thêm tour Đà Lạt tại: http://onetour.vn/tour/ha-noi-da-lat-ha-noi.html

Hội An

Hãy dành thời gian của mình khám phá những góc phố cổ kính, nhỏ xinh của Hội An bạn sẽ thấy hứng thú kì lạ. Không phải ngẫu nhiên mà Hội An lại được nhiều du khách nước ngoài yêu thích và ghé thăm đến vậy. Đây là địa điểm trứ danh bạn phải đến ít nhất một lần trong đời.

Xem thêm tour Hội An tại: http://onetour.vn/tour/ha-noi-da-nang-ban-dao-son-tra-ngu-hanh-son-hoi-an-ba-na-ha-noi.html

Sapa

Khi chưa lấy chồng,bạn nên Sapa để ngắm tuyết một lần. Bạn sẽ thấy cảnh vật ở đây đẹp như trời Âu vậy. Đây cũng là địa điểm được nhiều người ao ước nhất khi đông về.

Xem thêm tour Sapa tại: http://onetour.vn/tour/ha-noi-lao-cai-sapa-ha-noi.html

Sapa

Sapa

Đồng bằng sông Cửu Long

Cảnh sông nước miền Tây đã quá nổi tiếng trong phim ảnh và phóng sự về non nước Việt Nam. Nếu bạn đam mê khám phá thì đây là vùng đất nhất định không thể bỏ lỡ. Bạn sẽ được gặp những người chân chất, chịu thương chịu khó và thưởng thức rất nhiều loại trái cây khác nhau cùng nhiều món ăn thơm ngon, dân dã.

Lý Sơn

Lý Sơn là một địa điểm thích hợp khi hè đến. Nó là một tuyệt tác thiên nhiên mà không nơi nào có được. Trời trong, nắng nhẹ, nước biển xanh ngắt sẽ khiến bạn khó lòng rời chân đi.

Huế

Con người và mảnh đất xứ Huế kín đáo, dịu dàng sẽ khiến bạn ngất ngây khi đặt chân đến. Bạn sẽ chết lịm bởi giọng nói ngọt ngào của con người xứ Huế và những món ăn không thể nào quên như: cơm hến, bánh xèo, chè hẻm, bánh bột lọc…

Huế

Huế

Phan Rang

Nếu bạn yêu thích những điệu múa và kiến trúc của người Chăm thì đây là một điểm du lịch tuyệt vời. Đặc biệt nếu bạn muốn chụp những bức ảnh long lanh thì Phan Rang là một nơi hết sức lí tưởng.

Côn Đảo

Đến Côn Đảo rồi bạn sẽ hiểu được thế nào là nét đẹp hoang sơ khó lòng cưỡng nổi. Bao quanh hòn đảo thiên đường này là màu xanh ngọc lam của nước biển cùng những dãy san hô lấp lánh trong nắng hè.

Xem tour Côn Đảo tại: http://onetour.vn/tour/ha-noi-con-dao-ha-noi.html

Hồ Chí Minh và Hà Nội

Hai thành phố tấp nập bậc nhất Việt Nam cũng sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng cho mọi cô gái. Nếu Hà Nội nhộn nhịp sôi động thì Hà thành lại cổ kính, trầm mặc. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hứng thú khi được khám phá hai mảnh đất tuyệt vời này.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour