10 điều nên thử nếu đã đến Hokkaido

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour 10 điều nên thử nếu đã đến Hokkaido -Như bạn đã biết Hokkaido là một thành phố du lịch rất nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc, mùa xuân có hoa anh đào, mùa hè vui nhộn với những lễ hội, rực sắc những cánh đồng hoa, mùa thu rực rỡ với những hàng cây lá phong, lá rẻ quạt đang thay lá...

10 điều nên thử nếu đã đến Hokkaido

Như bạn đã biết Hokkaido là một thành phố du lịch rất nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc, mùa xuân có hoa anh đào, mùa hè vui nhộn với những lễ hội, rực sắc những cánh đồng hoa, mùa thu rực rỡ với những hàng cây lá phong, lá rẻ quạt đang thay lá. Rồi đến cả mùa đông khi tuyết rơi trắng xóa Hokkaido vãn luôn nhộn nhịp với lễ hội tuyết, lễ hội bia … Hokkaido là một trong những điểm đáng đến nhất của chuyến du lịch Nhật Bản, nếu bạn đã đến đây rồi thì hãy cùng thử trải nghiệm những điều sau đây nhé :

10 điều nên thử nếu đã đến Hokkaido

1. Tham gia lễ hội tuyết Sapporo

Lễ hội tuyết Sapporo là một trong những lễ hội nổi tiếng và hấp dẫn nhất Nhật Bản  tổ chức vào đầu tháng 2 tại Sapporo, Hokkaido. Nơi mà các nghệ nhân thể hiện bàn tay tinh xảo của mình với những tác phẩm được điêu khắc từ băng, sinh động và lung linh như thật.

Lễ hội tuyết tại Sapporo

Lễ hội tuyết tại Sapporo

2. Chèo thuyền trên hồ Toya

Mặt hồ yên tĩnh như đưa bạn thả hồn hòa mình vào với thiên nhiên, những cảnh tượng đẹp mê hồn khiến bạn phải ngạc nhiên. Đặc biệt nếu bạn chèo thèo trên hồ vào buổi sáng sớm hoặc lúc hoàng hôn thì đây chính là 2 thời điểm cảnh tượng độc đáo nhất trên mặt hồ.

3. Tắm suối nước nóng

Khu vực Hokkaido là nơi tập trung nhiều suối nước nóng nhất tại Nhật Bản, những suối khoáng có nhiệt độ khoảng từ 60 tới 80 độ C giúp cơ thể bạn xóa tan đi những mệt mỏi sau một ngày đi đường. Ở Hokkaido có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khu trị liệu có suối nước nóng, đây là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử.

4. Thưởng thức ẩm thực Hokkaido

Ở Hokkaido không thiếu món ăn ngon và hấp dẫn. Bạn có thể thử các món như sashimi tươi, cá thu atka, jingisukan (thịt cừu nướng), mì ramen Sapporo và nhiều món khác tại đây. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với mùi vị ngon tuyệt của những món ăn này.

Thưởng thức ẩm thực Hokkaido

Thưởng thức ẩm thực Hokkaido

5. Nghỉ chân tại nhà trọ truyền thống Ryokan

Nơi bạn có thể trải nghiệm được cuộc sống chân thật nhất của người dân nhật bản. Nhà trọ truyền thống Ryokan có một không giản thoải mái không hiện đại mà thể hiện được nét đẹp của văn hóa người dân xứ sở Phù Tang.

6. Trượt tuyết ở Niseko

Nổi tiếng là nơi có nhiều tuyết rơi nhất trong năm, Niseko là một trong những địa điểm trượt tuyết tuyệt nhất thế giới. Bãi trượt tuyết vừa có những sườn dốc thoải cho người mới tập, vừa có những con dốc dựng đứng như thách thức những người ưa mạo hiểm.

7. Ngắm mây trên đỉnh Unkai Terrace

Ukai, hay còn gọi là "biển mây" là cảnh tượng thiên nhiên lạ lùng đến kinh ngạc tại Hokkaido. Nhấm nháp một tách cà phê ở trên cao và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh kỳ thú này thì còn gì bằng.

Ngắm mây trên đỉnh Unkai Terrace

Ngắm mây trên đỉnh Unkai Terrace

8. Hòa mình giữa cánh đồng oải hương ở Farm Tomita

Đến Hokkaido vào mùa hè thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhưng cánh đồng hoa trải dài ngút tầm mắt, đặc biệt đó là loài hoa oải hương. Hokkaido có những cánh đồng hoa oải hương đẹp nhất trên thế giới.

9. Chụp ảnh với làn nước trong vắt ở Kaminokoike

Dòng nước trong suốt như pha lê ở hồ Kaminokoike sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Hồ không rộng nên bạn có thể có những bức ảnh tuyệt đẹp xung quanh hồ

Chụp ảnh với làn nước trong vắt ở Kaminokoike

Chụp ảnh với làn nước trong vắt ở Kaminokoike

10. Ngắm toàn cảnh từ đài quan sát Sapporo JR

Với độ cao 160 m, Đài Quan Sát Sapporo JR chính là nơi lý tưởng để phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố, đặc biệt về đêm khung cảnh rất lung linh. Tòa tháp có rất nhiều các quán bar, quán cà phê và cửa hàng thời trang dành cho các tín đồ mua sắm.

Một hành trình khám phá Hokkaido quá hấp dẫn phải không ? Hãy cùng chúng tôi vi vu trên những cung đường đề cảm nhận những nét đẹp mà không nơi nào có được. Đặt ngay cho mình một tour du lịch Nhật Bản để hòa mình vào chuyến đi cùng chúng tôi nhé.

Ngoài ra bạn còn có thể đặt những tour du lịch Hàn Quốc, du lịch Mỹ hay những tour du lịch tới hơn 200 điểm đến trên toàn thế giới với nhiều ưu đãi trong thời điểm này. Kính chúc quý khách luôn có những chuyến đi như ý !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour