4 điểm vui chơi 30/4 thú vị không lo chen chúc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour 4 điểm vui chơi 30/4 thú vị không lo chen chúc - Khám phá những địa điểm du lịch trong nước tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ 30/04 được hoàn toàn thoải mái.

4 điểm vui chơi 30/4 thú vị không lo chen chúc

Bạn sẽ không bao giờ muốn kỳ nghỉ thú vị của mình trở thành những ngày “hành xác” khi phải chen chúc giữa người với người? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra những địa điểm du lịch trong nước ít người đến nhưng không kém phần thú vị, đó là chưa kể những khung cảnh tuyệt đẹp mà bạn không thể nào ngờ tới.

1. Vân Long – Ninh Bình

4 điểm vui chơi 30/4 thú vị

4 điểm vui chơi 30/4 thú vị - Vân Long 

Không chỉ là khu bảo tồn thiên nhiên, vùng đất ngập nước Vân Long còn là nơi có cảnh quan hấp dẫn. Vân Long được mệnh danh là “vịnh không sóng” vì khi đi trên thuyền trên đầm, bạn sẽ thấy mặt nước phẳng như một tấm gương khổng lồ. Bức tranh thuỷ mặc phản chiếu rõ từng nét tạc mạnh mẽ của những khối núi đá vôi mang hình dáng đúng với tên gọi như núi Mèo Cào, núi Mâm Xôi, núi Hòm Sách, núi Đá Bàn, núi Nghiên, núi Mồ Côi, núi Cô Tiên… Đặc biệt, nước trong vắt hiện rõ nét những lớp rong rêu dưới đáy cũng sẽ khiến bạn thích thú.

2. Pleiku – Gia Lai

4 điểm vui chơi 30/4 thú vị

4 điểm vui chơi 30/4 thú vị - Pleiku - Gia Lai

Nếu để tìm một địa điểm du lịch trong nước nơi núi non với không khí trong lành để nghỉ dưỡng, tránh xa sự xô bồ của thành thị và thưởng thức những món đặc sản ngon tuyệt thì Pleiku là một lựa chọn đầy thú vị. Những gì hoang sơ, trong lành và chưa bị bàn tay con người tác động nhiều đều có một sức hút mê hồn. Đến Biển Hồ, bạn sẽ không thấy bất cứ sự xô bồ nào. Xung quanh khu vực Biển Hồ không hề có hàng quán kinh doanh, không có nạn chèo kéo khách, không có khách sạn hay resort. Điều đó làm cho khu vực quanh Biển Hồ rất sạch sẽ và yên bình đến lạ.

3. Phan Rang – Ninh Thuận

Đến Ninh Thuận vào những ngày cuối tháng 4, bạn sẽ cảm nhận được không khí “gió như phang, nắng như rang” ở đây. Có lẽ, chính vì thời tiết khắc nghiệt này mà nơi đây không được lòng nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, nếu chịu khó một chút, bạn sẽ phát hiện ra đây là một vùng đất thích hợp nhất dành cho những người thích khám phá để tìm sự bình yên.

4 điểm vui chơi 30/4 thú vị

4 điểm vui chơi 30/4 thú vị - Phan Rang

Chỉ riêng con đường ven biển Bình Thuận – Ninh Thuận cũng đủ khiến những người khó tính nhất phải nao lòng vì khung cảnh quá đẹp. Khám phá hải đăng mũi Dinh, đầm Cà Ná, đồi cát Nam Cương hay thiền viện Trúc Lâm Viên Ngộ trên núi Đá Chồng sẽ là những điều tuyệt vời dành cho bạn trong kỳ nghỉ này.

4. Đảo Phú Quý – Bình Thuận

Vẻ đẹp của đảo Phú Quý làm ngây ngất du khách từ những bãi biển trong veo, dãy đá san hô đầy màu sắc cho đến bầu không khí trong lành, mát rượi. Đến đảo Phú Quý, bạn có thể khám phá hòn đảo, tổ chức đốt lửa trại, dạo biển hoặc câu mực, câu tôm. Đảo Phú Quý tuy còn khá hoang sơ nhưng các dịch vụ cần thiết như ăn uống, giải khát rất chu đáo.

4 điểm vui chơi 30/4 thú vị

4 điểm vui chơi 30/4 thú vị - Đảo Phú Quý - Bình Thuận

Với một vài địa danh mà chúng tôi vừa gợi ý ở trên, hi vọng có thể giúp bạn chọn lựa được một tour du lịch trong nước giá rẻ cho kỳ nghỉ lễ 30/4 của mình. Nếu bạn đang mong muốn có một chuyến đi du lịch trong nước với giá cả thật phải chăng thì hãy nhanh tay đặt cho mình một tour du lịch từ ngay bây giờ nhé. Để đặt tour, bạn có thể truy cập vào Onetour.vn hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 1900 1796 của đại lý vé máy bay Tam Vương để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ và đặt tour cũng như đặt vé máy bay giá rẻ nhất .

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour