5 đất nước bạn có thể thưởng thức hoa anh đào

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nói đến hoa anh đào ai ai cũng sẽ nghĩ ngay đến đất nước Nhật Bản, nhưng không phải chỉ riêng Nhật Bản mới có hoa anh đào, trên thế giới có rất nhiều quốc gia trồng loại hoa này và đẹp không kém

5 đất nước bạn có thể thưởng thức hoa anh đào

Nói đến hoa anh đào ai ai cũng sẽ nghĩ ngay đến đất nước Nhật Bản, nhưng không phải chỉ riêng Nhật Bản mới có hoa anh đào, trên thế giới có rất nhiều quốc gia trồng loại hoa này và đẹp không kém. Hãy cùng Onetour.vn khám phá 5 đất nước du lịch mà banjc ó thể thưởng thức hoa anh đào nhé :

  1. Nhật Bản

Nói đến hoa anh đào thì không thể bỏ qua Nhật Bản, Mỗi độ xuân về, hoa anh đào lại nở rợp trời xứ Phù Tang. Hoa anh đào còn có tên gọi tiếng Nhật là Sakura, được nhà nước và thế giới công nhận đó là loài quốc hoa của đất nước này. Các lễ hội ngắm hoa anh đào khi nở rộ thường được tổ chức tại các công viên, lâu đài và được rất đông người dân trong nước, du khách quốc tế tới tham dự. Đây là thời điểm du lịch Nhật Bản hot nhất trong năm.

Hoa anh đào Nhật Bản

Hoa anh đào Nhật Bản

  1. Hàn Quốc

Đất nước Kim Chi cũng là một nơi rất nổi tiếng về hoa anh đào, hàng năm hoa anh đào ở Hàn Quốc bắt đầu nở vào cuối tháng 3 và đế cuối tháng 4. Các lễ hoa anh đào được tổ chức lớn nhất tại thủ đô Seoul, Jinahae với sự góp mặt của khách du lịch từ khắp nơi. Thời điểm này những tour du lịch Hàn Quốc từ Việt Nam cũng rất được ưa chuộng bởi vì giá thành khá rẻ so với đi Nhật mà cũng thỏa sức tham dự những lễ hội hoa anh đào.

  1. Mỹ

Thủ đô Washington DC của Mỹ được Tokyo gửi tặng 3.000 cây hoa anh đào. Cùng với việc nhân giống và trồng thêm hiện nay Washington vào những ngày tháng 3 cũng ngập trang sắc hoa anh đào. Khách du lịch và người dân mỹ thưởng đi thuyền dọc theo dòng sông Potomac để thưởng thức cảnh đẹp tuyệt vời của hơn 3000 cây hoa anh đào khoe sắc thắm rực cả góc trời.

Hoa anh đào Mỹ

Hoa anh đào Mỹ

  1. Canada

Vancouver là vườn hoa của hơn 40.000 cây anh đào màu hồng và trắng. Lễ hội hoa anh đào Vancouver được tổ chức từ ngày 4 – 30/4 hàng năm, thu hút rất nhiều du khách đến đây thư giãn và thưởng hoa. Là một trong những địa điểm tập trung nhiều hoa anh đào nhất thế giới. Canada cũng là một địa danh rất thu hút khách du lịch trong thời gian này.

  1. Đức

Có thể bạn sẽ không nghĩ rằng Đức mà cũng có hoa anh đào, nhưng sự thật đường hoa anh đào Heerstrasse ở thành phố Bonn, với giống hoa anh đào được mang sang từ Nhật Bản trong những năm 1980 đã trở thành một biểu tượng du lịch không thể thiếu cho bất cứ du khách nào đến thăm Đức vào tháng 4 hàng năm. Con đường tràn ngập sắc hoa màu hồng khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng.

Hoa anh đào Đức

Hoa anh đào Đức

Bạn muốn khám phá hoa anh đào thì không nhất thiết phải du lịch Nhật Bản đâu nhé, 5 quốc gia trên đây luôn sẵn sang cho bạn thưởng thức hoa anh đào cũng những lễ hội sôi động bậc nhất thế giới. Đặt ngay những tour du lịch tại Onetour.vn để thỏa sức khám phá cũng chúng tôi nhé.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour