5 món ăn đắt đỏ nhất thế giới chỉ có tại Dubai

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour 5 món ăn đắt đỏ nhất thế giới chỉ có tại Dubai - những món ăn hấp dẫn nhất đang chờ đón bạn trong tour du lịch Dubai giá rẻ. Đến với Onetour.vn để nhận được thật nhiều ưu đãi...

5 món ăn đắt đỏ nhất thế giới chỉ có tại Dubai

Bên cạnh những công trình kiến trúc lớn nhất thế giới cùng với cuộc sống sa hoa tráng lệ thì tour du lịch Dubai giá rẻ còn là cơ hội để bạn thưởng thức những món ăn đắt đỏ nhất thế giới mà chỉ có tại Dubai. Và hôm nay Onetour.vn sẽ giới thiệu đến cho bạn những món ăn vậy, hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn đáng nhớ nhất trong đời mình trong hành trình du lịch của mình.

1. Cocktail

Đây là một loại đồ uống được pha chế từ rượu, điều làm cho loại đồ uống này trở nên đắt đỏ đó là nó được pha chế từ rượu mạch nha 55 năm tuổi, đường chanh leo được làm thủ công, rượu ngâm thảo mộc và đá viên lấy từ nhà máy chưng cất Macallan tại Scotland. Loại Cocktail đặc biệt này chỉ được phục vụ duy nhất tại tầng 27 của khách sạn hiện đại nhất thế giới Burj AL Arab. Ngoài ra bạn sẽ được thưởng thức loại rượu sang chảnh này trong một cái ly bằng vàng và bạn sẽ được mang nó về khi thưởng thức xong. Đây cũng là lý do mà loại cocktail này có giá 166 triệu đồng, một mức giá quá xa xỉ cho một loại đồ uống đúng không nào.

CoktailCoktail

2. Bánh sandwich

Ghi nhận tại Dubai có 1 loại bánh Sandwich đắt nhất trên thế giới, chiếc bánh được làm từ muối, bơ, 2 lát bánh mì thượng hạng, vài lát nấm Perigord là loại nấm khá hiếm trên thế giới và được mệnh danh là kim cương đen. Mặc dù thành phần chỉ có vậy nhưng chất lượng chiếc bánh thì rất tuyệt vời. Chiếc bánh có giá 1,8 triệu đồng

3. Royal pizza

Món tiếp theo Onetour.vn giới thiệu cho bạn trong hành trình du lịch Dubai giá rẻ đó là chiếc bánh Royal Pizza có giá 4,5 tỉ đồng. Nghe thôi chắc nhiều người cũng giật mình đúng không nào, tuy nhiên khi bạn biết những thành phần làm nên món ăn này thì sẽ hiểu lí do mà nó có giá đắt đỏ như vậy. Chiếc bánh được làm từ Kashmir trứng cá tẩm muối ngâm trong rượu Dom perignon, nấm Truffle perogord đen, nấm Truffle trắng, nấm matsutake Nhật, gan ngỗng Pháp và gần 58 gam vàng lá. Tất cả đều là những thành phần rất hiếm và đắt đỏ trên thế giới. Chiếc bánh sang chảnh này được đặt tên bởi của hàng tạo ra nó ở Dubai. Nếu bạn là một người có tiềm lực lớn về tài chính thì đừng bỏ qua món ăn hấp dẫn này nhé.

Royal pizzaRoyal pizza

4. Kem phủ vàng

Nghe đến cái tên thôi cũng đủ nói lên sự đắt đỏ của món ăn này. Món kem được làm từ nghệ tây Iran, vàng và nấm Truffle đen Italy rất đắt đỏ. Món ăn có mức giá 18 triệu đồng này chỉ giành cho tầng lớp giàu có tại Dubai mới dám thưởng thức. Chưa hết món kem này được dùng trong bát và thìa của hãng Versace nổi tiếng. Sau khi dùng xong món kem đắt đỏ này thì thực khách có thể mang bát và thìa về nhà làm kỷ niệm.

5. Bánh cupcake Golden Phoenix

Món ăn đắt đỏ cuối cùng trên thế giới mà chúng tôi muốn giới thiệu là chiếc bánh cupcake Golden Phoenix có giá 22 triệu đồng được bán tại một quán cà phê nhỏ trong trung tâm thương mại Dubai. Chiếc bánh được làm từ sô cô la Italy, đậu vani Ugandan, những trái dâu tây nhúng vàng và được dát bằng 23 carat vàng. Chính vì sự đắt đỏ nên muốn thưởng thức chiếc bánh này thì bạn sẽ phải đặt hàng trước 48h tại cửa hàng Bloomsbury.

Trên là những món ăn đắt đỏ nhất trên thế giới chỉ có tại Dubai, nếu là một người sành ăn thì bạn không thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn này. Đặt tour du lịch giá rẻ đến thành phố Dubai ngay để có cơ hội khám phá những công trình kiến trúc đồ sộ, những khu trung tâm mua sắm sầm uất, thưởng thức những món ăn tuyệt vời và trải nghiệm thật nhiều hoạt động thú vị.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour