6 lời khuyến hữu ích giúp bạn có chuyến du lịch Nhật hoàn hảo

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour 6 lời khuyến hữu ích giúp bạn có chuyến du lịch Nhật hoàn hảo - Mang theo thiết bị phát wifi, vé máy bay giá rẻ, những vật dụng cá nhân … là những lời khuyên thực sự hữu ích khi tới du lịch Nhật Bản

6 lời khuyến hữu ích giúp bạn có chuyến du lịch Nhật hoàn hảo

Mang theo thiết bị phát wifi, vé máy bay giá rẻ, những vật dụng cá nhân … là những lời khuyên thực sự hữu ích khi tới du lịch Nhật Bản. Hãy cùng Onetour.vn tham khảo qua 6 lời khuyên hữu ích giúp bạn có một chuyến du lịch Nhật hoàn hảo nhé :

6 lời khuyến hữu ích giúp bạn có chuyến du lịch Nhật hoàn hảo

  1. Thuê một thiết bị phát Wifi không dây

Giá cước điện thoại, 3G ở Nhật Bản rất đắt, với tình trạng như hiện nay đi đâu cũng cần đến mạng internet thì việc thuê một thiết bị phát Wifi cần tay trong chuyến du lịch là một điều khá cần thiết. Các thiết bị này bạn có thể thuê dễ dàng ở các sân bay hoặc ở ngay tại Việt Nam cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị này.

Thuê một thiết bị phát Wifi không dây

Thuê một thiết bị phát Wifi không dây

  1. Tìm kiếm vé máy bay giá rẻ

Các hãng hàng không của Nhật Bản luôn có các chuyến bay giá rẻ nội địa. Nếu may mắn, bạn có thể tìm cho mình một vé giá rẻ để bay đến 5 điểm tham quan ở Nhật chỉ với khoảng 10 nghìn yên. Tuy nhiên, các loại vé này đều phải được đặt mua bên ngoài biên giới Nhật. Tìm hiểu trước một vài mẹo nhỏ để có thể sẳn vé máy bay trực tuyến giá rẻ

  1. Nên bay đến Haneda chứ không phải Narita

Haneda rất gần Tokyo vì vậy thay vì đến Narita và phải bỏ thêm một khoản chi phí để tới Tokyo thì hãy lựa chọn những chuyến bay tời Haneda chứ không phải Narita. Chú ý khi đặt vé bạn nhé !

Nên bay đến Haneda chứ không phải Narita

Nên bay đến Haneda chứ không phải Narita

  1. Tải ứng dụng Google Translate

Google Translate sẽ giúp rào cản ngôn ngữ được xóa bớt, bạn có thể dùng để hỏi đường, tìm kiếm những địa chỉ cần thiết hay một vài câu giao tiếp cơ bản. Chắc chắn google translate là một công cụ không thể thiếu cho bất cứ một du khách nào ra nước ngoài.

  1. In ra địa chỉ khách sạn của bạn bằng tiếng Nhật

Đây là một cách phổ biến khi bạn đi du lịch ở nước ngoài, riêng với Nhật Bản thì cách này đặc biệt hữu ích. Trong trường hợp điện thoại bạn hết pin hoặc bạn không thể tìm ra khách sạn của bạn trong danh bạ của xe taxi thì việc có địa chỉ khách sạn bằng tiếng Nhật sẽ giúp bạn không bị lạc đường khi muốn trở về khách sạn.

  1. Mang tiền mặt hoặc tìm hiểu trước nơi có thể rút tiền mặt.

Không phải cửa hàng nào ở Nhật Bản cũng thu phí bằng USD hoặc sử dụng quẹt thẻ, vì vậy các tốt nhất là bạn nên mang theo tiền mặt để chi trả cho những chuyến đi lại ở nước ngoài. Nên đổi sang tiền Nhật trước để tránh bị giá chênh lệch khi đến Nhật.

Mang tiền mặt hoặc tìm hiểu trước nơi có thể rút tiền mặt

Mang tiền mặt hoặc tìm hiểu trước nơi có thể rút tiền mặt

Hi vọng rằng những lời khuyên hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có những chuyến đi hấp dẫn và thật nhiều niềm vui. Chúc bạn luôn có những hành trình như ý !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour