Ăn gì khi đi du lịch tại Busan, Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Ăn gì khi đi du lịch tại Busan, Hàn Quốc là câu hỏi của rất nhiều người mỗi khi có ý định đi tour du lịch Hàn Quốc. Đặt ngay tour du lịch giá rẻ tại Onetour.vn để nhận được...

Ăn gì khi đi du lịch tại Busan, Hàn Quốc

Bên cạnh rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và mê hoặc lòng người thì du khách đến với thành phố Busan trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ sẽ có cơ hội đến với nền ẩm thực rất phong phú tại nơi đây. Vậy Busan có những món ăn hấp dẫn như thế nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều khách du lịch mỗi khi có dịp đến đây đúng không nào. Hôm nay Onetour.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó của quý khách qua bài viết sau đây:

Mì lạnh Bibim naengmyeon

Là món mì truyền thống của người Hàn Quốc thường được sử dụng vào mùa hè. Người dân tại đây rất yêu thích món ăn này và đây là món ăn hoàn hảo cho một bữa trưa nhẹ. Một bát mì kết hợp với nước sốt cay, fish cake, các loại rau giống như rau bina, củ cải muối và kim chi sẽ mang đến cho quý khách một món ăn rất hấp dẫn dành cho du khách. Đến Busan mà nỏ qua món ăn này thì quả là một điều đáng tiếc dành cho quý khách.

Mì lạnh Bibim naengmyeonMì lạnh Bibim naengmyeon

Địa chỉ thưởng thức món mì lạnh: Chợ Gukje gần BIFF Square Plaza

Bok jiri

Bok Jiri là một món gỏi được làm từ một loại cá nóc cực độc, tuy nhiên qua bàn tay của những người Nhật thì món ăn này lại trở nên rất tinh tế và hấp dẫn. bên cạnh thành phần là cá nóc thì món ăn này có kết hợp thêm một số thành phần khác là giá đỗ, tỏi băm và nước sốt cay. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị khi thưởng thức món súp độc đáo này tại Busan trong tour Hàn giá rẻ của mình.

Địa chỉ: Halmae Bokguk, 1, Dalmaji-gil 62beon-gil, Haeundae-gu, Busan

Dongnae pajeon

Dongnae pajeon là loại bánh kếp mỏng với hành tây, thịt bò và hải sản. Điểm đặc biệt ở loại bánh này tại Busan khác với các vùng khác đó là thành phần làm nên chiếc bánh là từ bột gạo nếp hoặc gạo tẻ. Ngoài ra trong phần nhân của món bánh còn xuất hiện những loại hải sản để làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn hơn. Với những ai đã đi du lịch tại đây thì nên dành thời gian thưởng thức món bánh hấp dẫn này.

Địa chỉ: Dongnae Halmae Pajeon, 43-10, Myeongnyun-ro 94beon-gil, Dongnae-gu, Busan

Dwaeji gukbap

Dwaeji gukbap (món canh thịt lợn) là một trong những món canh rất nổi tiếng tại thành phố cảng Busan. Món ăn được bắt nguồn từ triều đại Goryeo khi những người nghèo đã tạo món ăn này từ những bã cá thừa. Tuy nhiên cho đến ngày nay thì đây đã trở thành một trong những món ăn rất phổ biến tại Busan nhờ vị ngọt thanh tự nhiên và giá cả rất phải chăng. Món canh phù hợp với mọi lứa tuổi và chỉ với 3000 - 4000 won là bạn có thể thưởng thức một bát canh xương lượng đủ chất.

Dwaeji gukbapDwaeji gukbap

Địa chỉ: Twin Pork Soup, 887-1 Daeyeon 1(il)-dong, Nam-gu, Busan

Các món ăn làm từ hải sản sống

Do là thành phố cảng lớn nhất tại Hàn Quốc vì vậy nơi đây sở hữu rất nhiều loại hải sản tươi sống và kèm theo đó là những món ăn được làm từ hải sản. Có rất nhiều món ăn hấp dẫn dành cho bạn, và theo như kinh nghiệm Onetour.vn thu thập được thì chợ cá Jagalchi là một trong những địa điểm không thể bỏ qua để trải nghiệm ăn các loại hải sản sống, tuy nhiên bạn có thể thưởng thức tại các quầy bán hàng ở bờ biển. Thưởng thức các món làm từ hải sản tươi sống, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món bạch tuộc sống nổi tiếng của Busan. 

Địa chỉ: Chợ cá Jagalchi, 52, Jagalchihaean-ro, Jung-gu, Busan

Bất kì lúc nào quý khách có nhu cầu đi tour du lịch giá rẻ tại Hàn Quốc thì hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất và được những nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi phục vụ một cách tốt nhất. Không những là địa chỉ phân phối tour du lịch hàng đầu tại Việt Nam trong 10 năm qua mà website trực tuyến của chúng tôi còn là địa chỉ cung cấp rất nhiều thông tin du lịch bổ ích dành cho quý khách.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour