Bạn biết gì về Minami những con phố nổi tiếng ăn chơi nhất tại Osaka

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn biết gì về Minami những con phố nổi tiếng ăn chơi nhất tại Osaka - Nếu bạn du lịch Osaka mà không thử trải nghiệm một buổi tối tại khu phố Minami này thì thực sự đó là một niềm khá nuối tiếc

Bạn biết gì về Minami những con phố nổi tiếng ăn chơi nhất tại Osaka

Quận Minami là một trong 2 quận nổi tiếng và náo nhiệt nhất của thành phố Osaka với hàng ngàn cửa hàng, hàng trăm điểm mua sắm lớn và không đếm xuể những cửa hàng thời trang. Cùng với nó là hàng loạt những khu giải trí quán bar, club phục vụ về đêm. Nếu bạn du lịch Osaka mà không thử trải nghiệm một buổi tối tại khu phố Minami này thì thực sự đó là một niềm khá nuối tiếc. Hãy cùng Onetour.vn khám phá con phố qua bài viết sau đây :

Minami – nơi có những con phố nổi tiếng ăn chơi nhất tại Osaka :

Phố Dotonbori (道頓堀) : Con phố thật tuyệt vào ban đêm, những cửa hàng ở đây thường mở cửa suốt 24/7 là một trong những con đường nổi tiếng nhất của quận Minami, là nơi rất được các du khách từ khắp nơi trên thế giới ưa thích. Ban đêm con phố rực rỡ với muôn vàn ánh đèn màu, những hàng quán nhộn nhịp làm tăng vẻ đẹp hấp dẫn của nơi đây.

Phố Dotonbori (道頓堀)

Phố Dotonbori (道頓堀)

Khu thương mại Shinsaibashi (心斎橋) : Đây là một trong các con phố mua sắm nổi tiếng nhất tại Osaka, bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ những món đồ chỉ vài chục ngàn ( VND ) tới vài triệu hay vài chục triệu. Những cửa hàng thời trang và đồ điện tử gia dụng được thấy nhiều nhất ở đây.

Phố Amerikamura (アメリカ村) (America Village hay “Làng Mỹ”) : Là một khu nhỏ trong con phố, nhưng không phải vì thế mà nó kém nhộn nhịp, với những cửa hàng thời trang luôn đáp ứng những xu thế mới nhất phố Amerikamura luôn là tâm điểm của các bạn trẻ.

Phố Den Den (でんでんタウン) : Là một khu phố mua sắm giá rẻ tại Osaka, đặc biệt du khách có thể trả giá các món hàng tại đây.

Namba Parks (なんばパークス) : Xây dựng bởi một phong cách rất độc và lạ, đem lại cho du khách những cảm nhận độc đáo của một con phố hòa với thiên nhiên. Con phố nhỏ có hơn 100 cửa hàng mua sắm vằ các rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, quán ăn, café …

Namba Parks (なんばパークス)

Namba Parks (なんばパークス)

Nhà hát quốc gia Bunraku (国立文楽劇場 ) : Đây là nơi biểu diễn nghệ thuật truyền thống của Nhật Bản như múa rối, kịch, đây là một trong những nhà hát danh giá nhất tại xứ sở mặt trời mọc.

Con đường nhỏ vào đền Hozenji Yokocho (法善寺横丁) : Nếu bạn ưa không gian tình lặng và những nét văn hóa truyền thống của người Nhật thì đây chính là một điểm đến lý tưởng. Khu phố có những cửa hàng truyền thống, quán rượu và trà đạo.

Bảo tàng Kamigata Ukiyoe (上方浮世絵館) : Đây là bảo tàng duy nhất trên thế giới trưng bày nghệ thuật Kamigata Ukiyoe. Loại nghệ thuật điều khắc có có từ rất lâu đời.

Quận còn lại nổi tiếng của Osaka đó chính là quận Kita, nếu bạn đang có dự định du lịch Nhật Bản tới Osaka thì đừng bỏ qua 2 điểm đến hấp dẫn này nhé.

Chúc bạn luôn có chuyến khám phá đầy thú vị cùng Onetour Việt Nam !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour