Bảo tàng Vũ trụ Hàng Không ở Jeju Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bảo tàng Vũ trụ Hàng Không ở Jeju Hàn Quốc - Đặt tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ ngay tại Onetour.vn để có cơ hội khám phá bảo tàng vũ trụ hàng không lớn nhất tại châu Á...

Bảo tàng Vũ trụ Hàng Không ở Jeju Hàn Quốc

Bảo tàng vũ trụ hàng không tọa lạc trên hòn đảo Jeju xinh đẹp là một trong những địa điểm du lịch của Hàn Quốc. Công trình kiến trúc đồ sộ này được mệnh danh là bảo tàng về lĩnh vực vũ trụ hàng không lớn nhất châu Á. Du khách đến đây trong hành trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ sẽ mang đến rất nhiều thông tin liên quan đến máy bay, ngoài ra du khách còn được trải nghiệm rất nhiều những chương trình thực tế thú vị. Hãy khám phá bảo tàng vũ trụ hàng không tại Hàn Quốc cùng với Onetour.vn để có những thông tin đầy đủ nhất về hành trình du lịch của mình.

Bảo tàng vũ trụ hàng không Jeju có tên viết tắt là JAM là là một nơi trưng bày và nghiên cứu rất nhiều các loại máy bay. Là một trong những nơi cung cấp những  chương trình giáo dục về máy bay, đến đây ngoài việc được chiêm ngưỡng và khám phá những chiếc máy bay thật thì du khách còn được trải nghiệm những khóa học về máy bay và tham gia những hoạt động động thú vị với sự giúp đỡ của những trang thiết bị hiện đại nhất trên thế giới. Đây chắc chắn sẽ mang đến cho những bạn trẻ có cơ hội tiến gần đến hơn với ước mơ của mình và dành cho khách du lịch những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong đời.

Bảo tàng vũ trụ hàng không tại Jeju

Bảo tàng vũ trụ hàng không tại Jeju

Bảo tàng vũ trụ hàng không được thành lập bởi trung tâm phát triển thành phố Jeju cùng lực lượng không quan cà chính quyền tỉnh Jeju với diện tích hơn 30 nghìn m2 đã trở thành bảo tàng vũ trụ lớn nhất châu Á. Nơi đây thường mang đến cho người dân xứ Hàn cũng như khách du lịch những chương trình trải nghiệm để bạn có thể tìm hiểu những điều cơ bản về một chiếc máy bay như nguyên lí bay hay lực lại máy bay. Ngoài ra khi đến đây bạn cũng sẽ được du lịch khắp các hành trinh và các chòm sao qua những chiếc ông nhóm thiên văn học.hoặc là trảu nghiệm những chuyến đi vào không gian ảo ở phòng trải nghiệm 5D. Chắc chắn đây sẽ là những điều thú vị nhất trong hành trình du lịch giá rẻ của bạn.

Bảo tàng vũ trụ hàng không tại Jeju

Bảo tàng vũ trụ hàng không tại Jeju

Bảo tàng có rất nhiều các chương trình học khác nhau dành cho quý khách có thể thoải mái chọn lựa chọn như nguyên lý bay, mô phỏng bay, điều hành bay. Ngoài ra bạn còn có thể tham gia vào những hoạt động chế tạo như tạo tên lửa, mô hình bay và thỏa sức sáng tạo của mình với máy in 3D, bút 3D và cắt laser trong phòng trí tưởng tượng không giới hạn.

Để bạn có được những thông tin đầy đủ hơn thì bảo tàng này gồm có 2 tầng chính, ở tầng 1 bạn có thể chiêm ngưỡng những mốc lịch sử bay lên bầu trởi của loài người cùng với những trình bay thật hay điều hành bay dành cho bạn. Ở tầng 2 là nơi lưu trữ những thông tin về lịch sử thiên văn học thế giới, sự ra đời bí ẩn của vũ trụ và những cỗ máy thời gian. Từ đây bạn cũng có thể phóng tầm mắtt của mình đến núi Halla xinh đẹp và những ngọn núi lửa đã ngủ yên trên đảo Jeju. Một điểm đến không thể bỏ qua mỗi khi đi du lịch Hàn Quốc.

Đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ tại Onetour.vn để có cơ hội trải nghiệm những hành trình du lịch tuyệt vời nhất. Chúng tôi là công ty du lịch đã có kinh nghiệm nhiều năm không chỉ là nơi cung cấp những hành trình du lịch giá rmà còn là nơi mang đến rất nhiều thông tin du lịch dành cho quý khách.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6688 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất

Bài viết: Bảo tàng vũ trụ hàng không ở Jeju, Hàn Quốc

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour