Chiêm ngưỡng 5 'cái nhất thế giới' tại Dubai

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Chiêm ngưỡng 5 'cái nhất thế giới' tại Dubai - đặt ngay tour du lịch Dubai giá rẻ tại Onetour.vn để có cơ hội được chiêm ngưỡng những công trình lớn nhất thế giứoi tại Dubai

Chiêm ngưỡng 5 'cái nhất thế giới' tại Dubai

Là một nơi buôn bán vàng nổi tiếng trên thế giới, đây là nơi tập trung của rất những ông chủ giàu có vì vậy không có gì khó hiểu khi những năm gần đây Dubai nổi lên là một địa điểm thu hút được rất nhiều sự chú ý trên thế giới với những công trình khiến trúc có chi phí xây dựng lên đến hàng tỷ USD. Và trong những số đó có rất nhiều “cái nhất thế giới”. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không đi ngay tour Dubai giá rẻ để khám phá những địa điểm hấp dẫn này. Hãy cùng dõi theo Onetour.vn qua bài viết sau đây để hiểu thêm về những “cái nhất thế giới” tại Dubai bạn nhé.

1. Burj Khalifa

Là một khách sạn 6 sao có chiều cao 800m, Burj Khalifa là toà nhà cao nhất thế giới hiện nay. Khách sạn được thiết kế theo phong cách quý tộc sang trọng được dát vàng hoặc vàng khối 10k ở nắm cửa, ống dẫn nước hay ống thoát nước nhà vệ sinh.

Burj Khalifa - BubaiBurj Khalifa - Bubai

Khách sạn hoàn thành vào năm 2010 và đây có thể nói là niềm tự hảo cũng như biểu tượng của Dubai. Đứng từ tầng cao nhất bạn có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Dubai từ trên cao và khung cảnh lãng mạn nhất là vào lúc hoàng hôn và buổi đêm.

2. Tàu điện tự động dài nhất thế giới

Dubai Metro với độ dài gần 40km, là hệ thống tàu điện dài nhất thế giới hiện nay. Tất cả từ nhà ga cho đến đoàn tàu đều tự động và muốn di chuyển bằng hình thức này bạn phải có thẻ Nol Card. Và thêm một thông tin nữa cho những bạn đang có ý định đi tour du lịch Dubai giá rẻ thì nhà ga tại đây không khác gì một khách sạn với rất nhiều tiện nghi, bạn có thể chọn đây làm điểm nghỉ chân của mình trong lúc chờ tàu nhé.

3. Dubai Marina

Dubai Marina là bến du thuyền lớn nhất trên thế giới với không gian rộng lớn có thể đủ rộng cho 120 người sinh sống. Được hoàn thành với chi phí lên đến 10 tỷ USD, các du thuyền tại đây được thiết kế rất sang trọng với những tòa tháp, chung cư kết hợp với các khu mua sắm, những nhà hàng, quán bar sang trọng. Có thể nói đây như một thành phố thu nhỏ dành cho những du khách yêu thích trải nghiệm cuộc sống thú vị trên biển.

Dubai Marina, DubaiDubai Marina, Dubai

4. Vườn hoa diệu kỳ

Đúng như tên gọi của nó vườn hoa diều kỳ, đây là nơi tập trung của hơn 45 triệu loài hoa và đã được xác nhận là vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới với quy mô 72 nghìn m2. Không những sở hữu rất nhiều những loài hoa rực rỡ mà du khách đến đây còn được chiêm ngưỡng nghệ thuật tạo hình độc đáo từ các loài hoa này với rất nhiều hình thù khác nhau gồm: vòng trái tim, túp lều tuyết, kim tự tháp, xe hơi, các ngôi sao và một dòng sông màu đỏ tuyệt đẹp.

5. Dubai Mall

Dubai Mall là một trung tâm mua sắm tập trung với hơn 1000 cửa hàng buôn bán đủ mọi loại mặt hàng khác nhau. Đây có thể nói là nơi lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích mua sắm. Là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, tại đây còn sở hữu sân trượt băng, phòng chiếu phim và Dubai Aquarium để khách du lịch trải nghiệm những giây phút thật thư giãn khi đến với Dubai Mall trong tour du lịch Dubai giá rẻ của mình.

Chỉ qua 5 “cái nhất trên thế giới” thì bạn đã phần nào hiểu được lý do mà khách du lịch trên thế giới nhận xét: “Dubai là một trong những thành phố xa hoa nhất trên thế giới” rồi đúng không nào. Nếu bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu đi du lịch giá rẻ đến thành phố hiện đại, xa hoa tráng lệ này thì hãy đến với Onetour.vn, chúng tôi sẽ là cầu nối đưa bạn đến với những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi này.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour