Choáng ngợp trước đài phun nước lớn nhất thế giới tại Dubai

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Choáng ngợp trước đài phun nước lớn nhất thế giới tại Dubai - Đặt ngay tour du lịch Dubai giá rẻ đến khám phá ngay đài phun nước độc đáo tại Dubai...

Choáng ngợp trước đài phun nước lớn nhất thế giới tại Dubai

Nói đến thành phố Dubai là nói đến những công trình lớn nhất thế giới như tòa nhà cao nhất thế giới, khách sạn sang trọng nhất thế giới, đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, vườn hoa lớn nhất thế giới… Và hôm nay Onetour.vn sẽ đưa bạn đến với một địa điểm hấp dẫn tiếp theo trong tour du lịch Dubai giá rẻ đó chính là đài phu nước lớn nhất thế giới Driver, hãy cùng nhau khám phá địa điểm tuyệt vời này bạn nhé.

Xem thêm: Thông tin du lịch tại Dubai

Là một trong những công trình giải trí độc đáo nhất trên thế giới, đài phun nước luôn mang đến những màn trình diễn hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều sự bất ngờ đầy hứng khởi cho du khách khi ghé thăm địa điểm du lịch tuyệt vời này.

Đài phun nước tại DubaiĐài phun nước tại Dubai

Đài phun nước Driver nằm trải dài bên cạnh khu trung tâm của hồ Burj Duabi, với vị trí trung tâm thì công trình này chính là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch nhất tại Dubai. Đài phun nước độc đáo này được trang bị hơn 6.000 đèn chiếu sáng và hơn 25 chiếc máy chiều màu sắc và sở hữu công suất động cơ của một chiếc máy bay phản lực có thể phun những tia nước lên độ cao tới 78 mét.

Đài phun nước độc đáo này rất đẹp vào những buổi đêm, khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nước nghệ thuật và những tia lade chiếu sáng đầy huyền ảo cùng với sự giúp đỡ đắc lực từ hệ thống bóng đèn sẽ mang đến cho bạn một đêm trình diễn tuyệt vời giữa trời đêm. Hãy chọn cho mình một chỗ ngồi thật đẹp bên bờ hồ Burj ngay phía ngoài trung tâm thương mại để được chiêm ngưỡng một cách tuyệt vời nhất những màn trình diễn hấp dẫn này nhé.

Đài phun nước tại DubaiĐài phun nước tại Dubai

Một lưu ý nhỏ dành cho du khách có ý định ghé thăm địa điểm tuyệt vời này trong tour Dubai giá rẻ đó là nên đến trước giờ trình diễn nhạc một khoảng thời gian vừa có thể thể sở hữu được chỗ ngồi lý tưởng mà vừa không phải chen chúc với những người khác. Thời gian trình diễn kéo dài khoảng 3-5 phút, vào thời gian này lượng người đổ bộ đến nơi này sẽ rất đông.

Với mỗi tối sẽ có những màn biểu diễn khác nhau được trình diễn với những bản nhạc khác nhau và vũ điệu phun nước riêng. Việc sáng tạo những vũ điệu nước đầy uyển chuyển mới trong mỗi đêm trình diễn khác nhau chính là điểm thu hút không thể cưỡng lại đối với những du khách khi đi du lịch Dubai giá rẻ.

Bên cạnh đó Dubai còn sở hữu rất nhiều điểm đến hấp dẫn như: bến du thuyền Dubai Marina, công viên tuyết trong nhà Ski Dubai,… tất cả đều xếp hạng nhất nhì trên thế giới, đảm bảo mang lại những kỉ niệm khó quên về Dubai đồ sộ với du khách ghé đến.

Xem thêm: 5 cái nhất thế giới tại Dubai

Đến với thành phố Dubai bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi độ chịu chơi và giàu có của thành phố này. Những dịch vụ hiện đại và sa hoa nhất trên thế giới cùng những điểm đến hấp dẫn đang chờ đợi bạn trong tour du lịch giá rẻ khám phá thành phố Dubai. Còn chờ gì nữa mà không đến ngay với Onetour.vn để có cơ hội đi du lịch Dubai với chi phí tiết kiệm nhất.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour