Đến thăm nơi “thời gian ngưng đọng” của xứ sở Kim Chi

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Mọi muộn phiền, lo toan của cuộc sống đều bị cuốn trôi hết khi bạn đặt tour du lịch Hàn Quốc tới thăm hòn đảo diệu kỳ Bijindo.

Đến thăm nơi “thời gian ngưng đọng” của xứ sở Kim Chi

Mọi muộn phiền, lo toan của cuộc sống đều bị cuốn trôi hết khi bạn đặt tour du lịch Hàn Quốc tới thăm hòn đảo diệu kỳ Bijindo, đây được mệnh danh là “nơi thời gian ngưng đọng” của xứ sở Kim Chi.

den-tham-noi-thoi-gian-ngung-dong-cua-xu-so-kim-chi

Từ trung tâm của công viên Hải dương quốc gia Hallyeohaesang, bạn có thể nhìn thấy một hòn đảo có hình dạng như một quả tạ, đó chính là đảo Bijindo. Trên hòn đảo này chỉ có một con đường duy nhất nối hai làng Waehang và Naehang, ôtô trở thành phương tiện giao thông xa lạ đối với người dân. Cuộc sống và cảnh sắc nơi đây còn nguyên vẻ thôn quê, dân dã, sẽ mang lại cho bạn một cảm giác bình yên, thư thái đến lạ kỳ.

Tới với đảo Bijindo, bạn dường như sẽ quên hết mọi bộn bề, toan tính của đời sống thường ngày khi đi dọc bãi biển, ngắm nhìn bầu trời trong xanh, làn nước tươi mát, bãi cát dài trắng mịn và đặc biệt là hít thở không khí trong lành, tinh khiết nơi đây.

den-tham-noi-thoi-gian-ngung-dong-cua-xu-so-kim-chi

 Bijindo nằm trong khuôn viên của Công viên Hải dương quốc gia Hallyeohaesang, nơi có tất cả 99 hòn hảo song chỉ 30 trong số đó có người đang sinh sống. Cuộc sống ở nơi đây bình yên và giản dị với những làng chài nhỏ, rải rác các tàu đánh cá. Khách sạn hay nhà nghỉ là những thứ khá xa xỉ trên hòn đảo dân dã và chưa bị đô thị hoá này. Vì thế, cắm trại trên bãi biển là một sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn quyết định đặt chân đến khám phá hòn đảo Bijindo xinh đẹp.

Và chắc chắn sẽ là một cảm giác thật tuyệt vời khi bạn thức dậy vào mỗi buổi sớm, ra khỏi trại, hít thở không khí trong lành và ngắm cảnh mặt trời lên tuyệt đẹp trên đảo. Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm sự dân dã và bình yên, tránh xa những bộn bề hối hả của cuộc sống nơi đô thị.

Một điểm đặc biệt nữa là, hải sản trên đảo Bijindo rất tươi ngon và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, do các hàng quán trên đảo rất ít nên bạn hãy mang theo đồ ăn và có thể chế biến ngay trên đảo. Những con mực câu được sốt tiêu, ăn kết hợp với cơm rong biển tạo nên một món ăn đặc trưng trên đảo có tên là Chung Mu gimbap.

den-tham-noi-thoi-gian-ngung-dong-cua-xu-so-kim-chi

Hòn đảo Bijindo này là nơi lý tưởng để trải nghiệm cuộc sống thực sự trên đảo và là một điểm du lịch không thể bỏ qua nếu bạn đặt tour du lịch Hàn Quốc.

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc đến đảo Bijindo mà chưa biết hành trình nên đi như thế nào hoặc chưa biết đặt tour du lịch Hàn Quốc ở đâu cho tin tưởng thì hãy tham khảo những chùm tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ uy tín trên hệ thống web Vietair.tv hay Onetour.vn của đại lý vé máy bay Tam Vương. Hoặc nếu bạn muốn được tư vấn và hỗ trợ về giá vé máy bay đi Hàn Quốc, giá tour du lịch Hàn Quốc thì bạn cũng có thể gọi đến số tổng đài: 1900 1796 để được giúp đỡ tận tình.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour