Đi du lịch Nhật Bản cần chuẩn bị những gì ?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đi du lịch Nhật Bản cần chuẩn bị những gì ? Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu những thứ cần chuẩn bị cho chuyến du lịch hoàn hảo nhé.

Đi du lịch Nhật Bản cần chuẩn bị những gì ?

Nhật Bản luôn là một trong những điểm đến mở ước hàng đầu của những phượt thủ, khách du lịch đam mê du lịch nước ngoài. Hoa anh đào, núi Phú Sĩ và những mùa lá đỏ đã trở thành một biểu tượng đặc trưng của đất nước xứ sở mặt trời mọc này. Một chuyến du lịch Nhật Bản cũng không phải quá đắt vì vậy lượng khách du lịch từ Việt Nam tới đây hàng năm cũng là một con số rất lớn. Bạn cũng đang có ý định cho chuyến đi này thì hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu xem nếu đi du lịch Nhật Bản thì cần chuẩn bị những gì nhé :

Những vật dụng cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Nhật Bản :

1. Giấy tờ cần thiết :

Không giống như những nước thuộc khu vực đông Nam Á, việc bạn đi du lịch Nhật Bản nhất thiết phải có visa ( thị thực ). Vì vậy những giấy tờ cần thiết phải chuẩn bị trước từ Việt Nam để có thể được cấp phép tới du lịch là hộ chiếu, visa và bạn cũng đừng quên mang cả chứng minh thư của mình đi nhé.

Visa hộ chiếu là những vật dụng cần thiết để có thể tới Nhật Bản

Visa hộ chiếu là những vật dụng cần thiết để có thể tới Nhật Bản

2. Đồ dùng cá nhân :

Nhiều khách sạn, nhà nghỉ trọ tại Nhật Bản không trang bị phục vụ những đồ dùng cá nhân như khăn mặt, kem đánh răng, dao cạo râu.. nên bạn chủ động mang theo để tránh gặp những rắc rối không cần thiết. Ngoài những bộ quần áo đẹp để đi chơi, bạn cũng nên mang theo kính râm, áo khoác, mũ len nếu du lịch vào mùa đông vì ở đây thường khá lạnh và có tuyết rơi. Một chiếc ô ( dù ) cầm tay thì không thể thiếu cho bất kỳ một chuyến du lịch nào.

3. Đổi tiền Yên trước khi đi du lịch :

Các của hàng tại Nhật Bản thường rất hiếm khi thanh toán bằng USD nên bạn nên đổi trước một số tiền sang Yên trước khi đi du lịch, ở bên Nhật cũng có dịch vụ đổi tiền những mức chênh lệch thường khá cao và bạn sẽ bị thiệt nhiều hơn. Tùy theo từng nhu cầu đi lại và mua sắm mà bạn có thể ước lượng được số tiền cần đổi.

4. Điện thoại di động, máy ảnh, máy ghi hình

Những chiếc điện thoại di động, máy ảnh, máy ghi hình là những vật dụng không thể thiếu cho bất kỳ một chuyến du lịch nào, chắc chắn bạn đều mong muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp đẽ để có thể checkin, khoe bạn bè, người thân về chuyến đi của mình chứ ?

Những chiếc điện thoại di động, máy ảnh, máy ghi hình là những vật dụng không thể thiếu

Những chiếc điện thoại di động, máy ảnh, máy ghi hình là những vật dụng không thể thiếu

Nên chú ý : Ở Nhật Bản thường dùng nguồn điện 110V nên bạn chọn những loại có nguồn từ 110-220 V để sử dụng cho phù hợp.

5. Một tấm bản đồ cầm tay về đất nước Nhật Bản :

Với rất nhiều điểm du lịch, địa danh tham quan bạn cần sắp xếp thời gian và đi lại cho hợp lý, chính vì vậy một tấm bản đồ sẽ giúp ích rất nhiều cho việc lựa chọn địa điểm, tìm đường và xắp xếp các điểm đi cho phù hợp, logic. Bản đồ cũng thể hiện rõ các chuyến xe bus, tàu điện ngầm, tàu JR giúp bạn có thể lựa chọn phương tiện đi lại phù hợp hơn.

6. Một vài loại thuốc thông dụng :

Chắc chắn không ai mong muốn đi du lịch mà bị ốm cả, nhưng mang một vài loại thuốc thông dụng để đề phòng những trường hợp như bị đau bụng, cảm cúm hay say nắng là một việc rất cần thiết. Bạn cũng nên mang thêm các loại kem chống nắng, thuốc chống côn trùng đốt ...

7. Tìm hiểu và chuẩn bị kiến thức về văn hóa Nhật Bản :

Không chỉ ngắm cảnh, tham quan và chúng ta cũng nên tìm hiểu về nét đẹp văn hóa của con người Nhật Bản, là một đất nước truyền thống, có lịch sử lâu đời có rất nhiều thứ đáng để chúng ta học hỏi.

Tìm hiểu và chuẩn bị kiến thức về văn hóa Nhật Bản

Tìm hiểu và chuẩn bị kiến thức về văn hóa Nhật Bản

Trên đây là những vật dụng cần thiết chuẩn bị cho chuyến du lịch Nhật Bản, hị vọng rằng với những sự chuẩn bị chu đáo của mình sẽ giúp các bạn có những chuyến đi như ý và tràn ngập niềm vui !

Bài viết : Đi du lịch Nhật Bản cần chuẩn bị những gì ?

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour