Điểm danh những lễ hội thú vị và hấp dẫn tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khi ghé thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, ngoài việc thưởng thức các món ăn ngon, du ngoạn các địa điểm du lịch nổi tiếng bạn cũng nên tham dự các lễ hội đầy hấp dẫn tại xứ sở này.

Điểm danh những lễ hội thú vị và hấp dẫn tại Hàn Quốc

Khi ghé thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, ngoài việc thưởng thức các món ăn ngon, du ngoạn các địa điểm du lịch nổi tiếng bạn cũng nên tham dự các lễ hội đầy hấp dẫn tại xứ sở này. Những lễ hội dưới đây sẽ đem đến cho bạn một góc nhìn mới về con người xứ Hàn:

Lễ hội lửa Jeju

Lửa là thứ không thể thiếu được trong đời sống của con người. Từ thời nguyên thủy, chúng ta đã cần tới lửa để giữ ấm cơ thể, chế biến đồ ăn, tránh khỏi thú dữ. Vì thế chuyện thờ cúng thần lửa, tổ chức các lễ hội liên quan đến lửa là điều thường gặp tại các quốc gia khu vực Châu Á.

Tại Hàn Quốc, bạn có thể tới tham gia Lễ hội Lửa ở khu vực Saebyeol Oreum trong dịp đầu năm. Đây là dịp người dân cầu nguyện năm mới bình an, may mắn. mùa vụ bội thu.

Trong lễ hội này, người ta sẽ dàn dựng lại sự việc đốt lửa trên đồng, diễu hành với những ngọn đuốc rực sáng. Ngoài ra bạn còn có thể tham dự nhiều lễ hội bên lề hấp dẫn như chế tác đồ thủ công mỹ nghệ gốm sứ cổ truyền, tham dự các trò chơi truyền thống,..

Lễ hội lửa

Lễ hội lửa

Lễ hội cát Haeundae

Hàn Quốc có rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp. Vào mùa hè, bên cạnh việc vui chơi tại bờ biển bạn còn có thể tham gia lễ hội cát tại Haeundae. Đây là bãi biển đẹp bậc nhất và thu hút rất nhiều khách du lịch tới tham quan mỗi năm tại Hàn Quốc.

Tại lễ hội này bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị như: tắm cát nóng, chơi thể thao, chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật làm từ cát,..

Lễ hội bùn Boryeong

Mỗi năm lễ hội bùn Boryeong thu hút hàng triệu khách du lịch đến từ mọi quốc gia trên thế giới. Bùn ở đây nổi tiếng về khả năng chữa bệnh và rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể tham gia vật trong bùn, tắm bùn tập thể, chạy marathon trên bùn và vô vàn hoạt động thú vị khác.

Lễ hội bùn

Lễ hội bùn

Lễ hội tuyết núi Taebaeksan

Tuyết là một trong những đặc trưng lớn nhất những nước có khí hậu ôn đới như Hàn Quốc. Vì vậy lễ hội này thu hút rất đông bạn trẻ tham gia. Bạn có thể thỏa thích vui đùa cùng tuyết và thưởng thức những công trình nghệ thuật có 1-0-2 trong kì nghỉ đông của mình.

Đừng quên đặt tour đi Hàn ngay tại: http://dulichhanquoc.onetour.vn/

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour