Điểm danh những nơi tham quan đẹp mà miễn phí tại Tokyo

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Điểm danh những nơi tham quan đẹp mà miễn phí tại Tokyo - Nhưng trong chuyến du lịch lần này hãy cùng Onetour điểm danh những nơi tham quan đẹp mà lại hoàn toàn miễn phí tại Tokyo bạn nhé

Điểm danh những nơi tham quan đẹp mà miễn phí tại Tokyo

Tokyo là thành phố du lịch hấp dẫn, hàng năm số lượng khách du lịch từ Việt Nam tới Nhật Bản cũng là một con số vô cùng lớn. Tokyo nổi bật với nét đẹp hiện đại, với những tòa nhà cao chọc trời, những còn đường đông đúc người đi lại và cuộc sống năng động, nhộn nhịp đến khó tả. Tokyo cũng là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới, hầu như bất cứ thứ gì bạn cũng phải mua bằng tiền. Nhưng trong chuyến du lịch lần này hãy cùng Onetour điểm danh những nơi tham quan đẹp mà lại hoàn toàn miễn phí tại Tokyo bạn nhé :

Xem thêm các chủ đề được gợi ý dưới đây :

- Kinh nghiệm du lịch Tokyo hữu ích cho người lần đầu đến Nhật Bản

- Khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Tokyo

- Du lịch bụi Tokyo và những điều phượt thủ cần biết

Điểm danh những nơi tham quan đẹp mà miễn phí tại Tokyo

Ghé thăm ngôi đền Meiji (Đền Minh Trị Thiên Hoàng) là ngôi đến được xây vào những năm 1920, tại công viên Yoyogi phí tây của Tokyo. Đền thờ Thiên Hoàng đã trị vì đất nước Nhật Bản những năm thế kỷ thứ 19. Đền nằm ở một nơi có khung cảnh yên bình, cây cối tươi tốt. Nơi đây thường có nhiều những hoạt động đặc sắc, lễ hội được tổ chức hàng năm, đặc biệt có rất nhiều những đôi yêu nhau tổ chức lễ cưới tại đây.

Tới mua sắm tại Ginza : Đây là con phố mua sắm nổi tiếng nhất tại Tokyo, những dãy hàng quán dài dằng dặc hoạt động suốt cả ngày lẫn đêm. Đến đây bạn có thể tìm được hầu hết mọi thứ từ những cái nhỏ nhất cho đến những món đồ sang trọng.

Xem thêm : Những địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất Tokyo

Tới mua sắm tại Ginza

Tới mua sắm tại Ginza

Dạo quanh con phố thời trang Takeshita Dori : Một con phố chỉ dài hơn 400 m, nhưng là nơi tập trung rất nhiều của hàng, là một trong những nơi được rất nhiều giới trẻ ưa thích bởi các mặt hàng thời trang được bán ở đây. Cuối tuần rất nhiều bạn trẻ thường tập trung ở đây để chụp ảnh cosplay, rất động vui và nhộn nhịp.

Trung tâm Nghệ thuật quốc gia Tokyo : Với thiết kế vô cùng độc đáo, 3 hình nón đẹp mắt và tinh xảo, là một điểm đến rất được những khách du lịch Nhật Bản ưa thích. Bạn hoàn toàn được miễn phí vé nếu chỉ tham quan các khu vực chính của trung tâm.

Ngắm cảnh từ các đài quan sát : Vì những điểm như Tokyo Sky Tree bạn sẽ mất phí nên bạn chọn ngắm cảnh Tokyo từ trên cao miễn phí tại Tòa nhà Chính phủ Tokyo (tầng 45) hoặc tại Bunkyo Civic Center (tầng 25), ngoài ra tại đây các bạn có thể chiêm ngưỡng cả núi Phú Sĩ.

Xem đấu giá cá ngừ tại chợ cá Tsukiji : Đây là chợ cá lớn nhất đất nước Nhật Bản và cũng là chợ cá lớn nhất thế giới. thường tổ chức các buổi đấu giá cá ngừ, tuy nhiên bạn nên đi sớm vì là điểm du lịch miễn phí nên rất đông khách..

Xem đấu giá cá ngừ tại chợ cá Tsukiji

Xem đấu giá cá ngừ tại chợ cá Tsukiji

Ngoài ra bạn còn có thể tham dự rất nhiều những lễ hội, những hoạt động văn hóa, văn nghệ được tổ chức tại Tokyo mà không cần mất một khoản phí nào. Một Tokyo như vậy đã đủ hấp dẫn đến bạn chưa ?  Đặt ngay những tour du lịch giá rẻ đi Nhật Bản tại đây để có những chuyến đi hấp dẫn nhất khám phá thành phố Tokyo này nhé.

Chúc quý khách có những chuyến đi như ý và nhiều niêm vui!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour