Điểm qua những thiên đường mua sắm tại Châu Á

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Cuối năm là thời điểm vàng để đi du lịch và mua sắm. Vào khoảng thời gian này, không khó để ắt gặp các tấm biển “sale off” khắp đường phố, thậm chí có cửa hàng còn giảm sâu tới 70 %.

Điểm qua những thiên đường mua sắm tại Châu Á

Cuối năm là thời điểm vàng để đi du lịch và mua sắm. Vào khoảng thời gian này, không khó để ắt gặp các tấm biển “sale off” khắp đường phố, thậm chí có cửa hàng còn giảm sâu tới 70 %.

Nếu là một tín đồ của shopping thì bạn nên tận dụng thời điểm khuyến mại vàng này để mua sắm những món đồ yêu thích. Nếu không quá dư rả về tài chính cũng không sao, Onetour xin giới thiệu cho bạn những thiên đường mua sắm ở ngay tại châu Á.

Những thiên đường mua sắm tại Châu Á

Những thiên đường mua sắm tại Châu Á

1.Kuala Lumpur (Malaysia)

Bước vào các trung tâm thương mại tại Kuala Lumpur bạn sẽ có cơ hội mua sắm với giá cực rẻ, giảm 10 đến 80% so với giá gốc. Đây là thành phố mua sắm đứng thứ 2 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đợt giảm giá ở thành phố này kéo dài đến vài tháng trời, đó là lý do bạn hoàn toàn có thể mua được những món đồ đáng mong đợi.

2.Singapore

Singapore hẳn không phải là cái tên xa lạ khi bạn đang có dự định đi du học. Thế nhưng đây cũng là một địa điểm tuyệt vời dành cho việc mua sắm. Tại Singapore có hai mùa khuyến mại cực lớn trong năm: Đó là tháng 5-7 và đợt Noel. Bạn có thể tìm mua được các mặt hàng ưu đãi tới 50-70% vào dịp cuối tuần. Ngoài ra bạn còn có cơ hội tham gia vào các chương trình bốc thăm vô cùng hấp dẫn.

3.Seoul

Khi nói đến thời trang và mỹ phẩm thì không thể bỏ qua đất nước xứ củ sâm xinh đẹp. Bạn có thể tìm mua rất nhiều bộ cánh thời trang tại khu chợ nổi tiếng Dongdaemun hoặc quận bán lẻ Apgujeong-dong.

Mua sắm tại Hàn Quốc

Mua sắm tại Hàn Quốc

4.Bangkok

Bangkok là địa điểm du lịch hấp dẫn vào dịp cuối năm. Thậm chí chi phí cho một chuyến đi chơi tại Thái Lan còn rẻ hơn đi Sài Gòn. Có thể điểm mặt kể tên vô vàn điểm mua sắm hấp dẫn tại Thái Lan như: Chatuchak, MBK, Tokyu, Siam Paragon, Central World,..

Giảm giá cực sốc lên tới 80%, thái độ bán hàng thân thiện, chất lượng hàng hóa tốt là những điều khiến Bangkok trở thành điểm mua sắm hấp dẫn.

5.Thượng Hải

Nếu có dịp du lịch tại Trung Quốc thì bạn đừng quên ghé thăm Thượng Hải – nơi có hàng trăm trung tâm thương mại lớn nhỏ, đủ thương hiệu thời trang trên thế giới.

6.Tokyo

Đồ công nghệ, quần áo thời trang, trang sức,.. là những món đồ bạn có thể tìm mua tại Tokyo. Một địa điểm “ruột” cho những ai yêu thích mua sắm tại thành phố danh tiếng này là Harajuku – nơi bạn có thể mua đủ thứ đồ với giá cả hợp lý.

7.Hồng Kông

Hồng Kông sở hữu rất nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng. Đây là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai yêu thích shopping như bạn.

Để tới những địa điểm mua sắm hấp dẫn kể trên bạn vui lòng đặt tour tại http://onetour.vn/du-lich-nuoc-ngoai/tour-chau-a.html

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour