Điều gì khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn đảo Jeju?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Điều gì khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn đảo Jeju? Tất cả sẽ được khám pahs trong hành trình tour du lịch Hàn Quốc được cung cấp bởi Onetour.vn

Điều gì khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn đảo Jeju?

Được mệnh danh là hòn đảo tình yêu, đảo Jeju đã khiến không biết bao nhiêu du khách mê mẩn với vẻ đẹp của mình trong tour Hàn Quốc giá rẻ. Đây là nơi tập trung của rất nhiều ngọn núi lửa đã ngủ quên hàng nghìn năm nay sở hữu nét đẹp bình lặng và hoang sơ. Không khí tại đây cũng rất mát mẻ dễ chịu, đây chính là điểm đến lý tưởng của mọi du khách mỗi khi có nhu cầu du lịch tại Hàn Quốc. Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu những lý do khiến cho khách du lịch Hàn Quốc mê mần hòn đảo xinh đẹp này qua bài viết sau nhé.

Du lịch đảo Jeju - Hàn QuốcDu lịch đảo Jeju - Hàn Quốc

Sở hữu khí hậu rất lý tưởng quanh năm vì vậy bạn có thể thực hiện tour du lịch giá rẻ khám phá hòn đảo Jeju xinh đẹp này vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Mùa xuân với những lướng hoa vàng tươi của những bông hoa cải dầu nở rộ khắp hòn đảo, hoa nở rất lâu, kéo dài đến tháng 4 cũng là lúc lễ hội hoa cải Jeju diễn ra. Mùa hạ với những bãi biển xinh đẹp sẽ khiến cho du khách có những giây phút mát mẻ dễ chịu. Mùa thu với những con đường hoa lá đỏ sẽ là mang đến sự lãng mạn dành cho mọi du khách. Ngoài ra nơi đây còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn để quý khách khám phá trong hành trình của mình.

Còn đường mòn Olle nổi tiếng

Đến với Jeju, quý khách sẽ bắt gặp rất nhiều con đường quanh co vơi những hàng cây xanh hai bên đường, đấy chính là con đường mòn Olle. Đi bộ trên những con đường mòn, tận hưởng không khí mát mẻ trong lành và chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thiên nhiên thì quả là một cảm giác tuyệt vời đúng không nào. Hãy thả mình với cảnh đẹp nơi đây, xóa tan đi mọi ưu phiền trong cuộc sống bạn nhé.

Còn đường mòn Olle nổi tiếngCòn đường mòn Olle nổi tiếng

Những bãi biển đẹp tại Jeju

Nằm trên bán đảo Triều Tiên, không quá khó để tìm thấy những bãi biển tại Hàn Quốc và Jeju cũng không phải làm một ngoại lệ. Tại đây sở hữu rất nhiều bãi biển xinh đẹp bao quanh đảo, quý khách có thể chọn địa điểm nghỉ dưỡng của mình tại một trong những bãi biển sau: biển Jungmun, Gwakji, Hamdoek và Shinyang. Đặc biệt các bờ biển rất tấp nập du khách đến tham quan vào mùa hè.

Dol hareubang

Dol hareubang là tên gọi của một pho tượng ông già bằng đá, đây có thể nói là biểu tượng của hòn đảo Jeju xinh đẹp này. Theo như người dân tại đây nói lại rằng, nếu ai muốn sinh cho mình được con trai thì chỉ cần đến đây sờ vào mũi của bức tường đá này thì ước muốn sẽ được thành hiện thực. Một địa điểm tâm linh rất độc đáo trên hòn đảo dành cho du khách trong hành trình du lịch Hàn giá rẻ này.

Dol hareubangDol hareubang

Hallasan ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc

Đến với hòn đảo xinh đẹp Jeju mà bỏ qua ngọn núi cao nhất Hàn Quốc thì quả là một điều đáng tiếc. Hallasan là ngọn núi lửa đã ngủ yên hàng nghìn năm với chiều cao gần 2000m so với mực nước biển. đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn hoa đỗ quyên xinh đẹp vào mùa xuân, một rừng lá vàng rơi vào mua thu và một ngọn núi phủ trắng tuyết vào mùa đông. Mỗi mùa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau, hãy chọn thời điểm theo ý muốn của của mình để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé

Trên chỉ là một số ít trong rất nhiều điều khiến cho du khách mê mần hòn đảo Jeju xinh đẹp này khi đến khám phá nơi đây. Còn chờ đợi gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ tại Onetour.vn để khám phá những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn tại thiên đường tình yêu của Hàn Quốc. Đến với công ty du lịch của chúng tôi quý khách sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất vởi các dịch vụ của chúng tôi.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Bài viết: Điều gì khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn đảo Jeju?

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour