Du lịch đảo Cát Bà và những điều nên trải nghiệm

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Du lịch đảo Cát Bà và những điều nên trải nghiệm - Onetour.vn xin chia sẻ cũng các bạn những điều tuyệt vời nhất khi có một chuyến du lịch đảo Cát Bà

Du lịch đảo Cát Bà và những điều nên trải nghiệm

Quần đảo Cát Bà là đảo du lịch nổi tiếng nhất của Hải Phòng. Tuy đã được biết đến từ lâu nhưng Cát Bà vẫn giữ được nhiều cảnh đẹp tự nhiên tuyệt đẹp nhờ sự biệt lập của nó. Với nhiều bãi biển đẹp và những khu rừng nguyên sinh, đảo Cát Bà vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhưng cũng phù hợp cho những du khách đam mê du lịch khám phá, mạo hiểm. Chẳng cần những chuyến du lịch quốc tế, nếu có dịp du lịch Cát Bà, bạn nhớ thử trải nghiệm những hoạt động thú vị sau nhé.

1. Tắm biển

Du lịch đảo Cát Bà

Tắm biển tại đảo Cát Bà

Từ trung tâm thị trấn Cát Bà, bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe ôm hay xe điện ra gần các bãi tắm Cát Cò I, Cát Cò II và Cát Cò III là những bải tắm không quá lớn nhưng kín đáo, nước trong vắt. Các bãi tắm được nối với nhau bằng một con đường nhỏ men theo triền núi. Bãi tắm Cát Cò I khá rộng nhưng thường đông đúc, trong khi đó bãi II và III hẹp hơn và vắng hơn.

2. Lặn biển ngắm san hô

Du lịch đảo Cát Bà

Ngắm san hô dưới bãi biển

Nếu một lần thử lặn xuống lòng đại dương, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về những cảnh sắc tuyệt đẹp của biển mà bình thường ta chỉ thấy trên ti vi hoặc trên các thước phim của kênh Discovery. Tham gia lặn tại Trung tâm lặn biển Monkey Island Resort, bạn sẽ có huấn luyện viên hướng dẫn nếu như chưa từng lặn biển bao giờ, đảm bảo an toàn nhất cho bạn.

3. Ngoạn cảnh từ pháo đài Thần Công

Du lịch đảo Cát Bà

Khẩu pháo thần công

Du lịch Cát Bà bạn có thể thuê xe ôm lên pháo đài Thần Công, gần các bãi tắm Cát Cò I, II, III để được ngắm nhìn toàn cảnh đảo Cát Bà từ trên cao. Từ đó, phóng tầm mắt ra xa, đảo Cát Bà hiện ra với biển, núi, trùng điệp, vô cùng đẹp mắt. Cả Vịnh Cát Bà được gói gọn trong tầm mắt với những chấm điểm xuyết của tàu bè. Khi hoàng hôn buông xuống, ánh mặt trời đỏ rực lấp ló sau những rặng núi vẽ lên biển một họa phẩm thiên nhiên tuyệt đẹp với ánh chiều tà và bóng tàu trải dài trên mặt nước.

4. Tham quan đảo khỉ

Du lịch đảo Cát Bà

Tham quan đảo khỉ

Nơi đây có bầy khỉ vui nhộn, rất thích hợp cho đoàn khách có trẻ nhỏ. Ở đảo Khỉ cũng có bãi tắm Cát Dứa là bãi tắm vệ tinh đẹp nhất của đảo Cát Bà, nước biển tuyệt đối trong. Trước mặt bãi tắm là những dãy núi nhấp nhô tạo nên cạnh vịnh vô cùng đặc sắc. Tuy nhiên trước khi ra đến đảo phải vượt qua một đoạn biển khá nhiều sóng dài khoảng 2 km tính theo đường chim bay.

5. Thăm vườn quốc gia Cát Bà

Du lịch đảo Cát Bà

Vườn quốc gia Cát Bà

Khu dự trữ sinh quyển thế giới – Vườn Quốc gia Cát Bà với hệ thực vật, động vật phong phú và nguyên sơ là điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Cát Bà. Bạn có thể thử trải nghiệm cảm giác đi bộ trong khu rừng, đạp xe đường rừng, hòa mình vào thiên nhiên để bất ngờ gặp được loài thú quý hiếm như khỉ đầu đỏ, vọoc… Đến rừng Quốc gia Cát Bà, bạn cũng sẽ được nếm thử sản vật tự nhiên nơi đây như mật ong rừng, trà hồng hoa… rất thú vị.

Nếu mới chỉ nghe và đọc về những điểm đến hấp dẫn kể trên, chắc chắn bạn sẽ chưa thể cảm nhận được hết những điều thú vị về đảo Cát Bà. Vì vậy, bạn nên đặt ngay cho mình một tour du lịch trong nước giá rẻ qua Onetour.vn. Ngoài ra, bạn có thể gọi đến số 1900 1796 để được giải đáp bất kì thắc mắc nào liên quan đến chuyến du lịch của mình. Chúc bạn có chuyến du lịch Cát Bà thú vị!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour