Du lịch Hàn Quốc khám phá thác Cheonjiyeon

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Du lịch Hàn Quốc khám phá thác Cheonjiyeon sẽ mang đến một hành trình đáng nhớ dành cho bạn. Đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ ngay tại Onetour.vn để có cơ hội sở hữu hành trình du lịch tiết kiệm nhất

Du lịch Hàn Quốc khám phá thác Cheonjiyeon

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc, thác Cheonjiyeon hay còn được biết đến với tên gọi “thác tiên nữ” thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Nằm tại hòn đảo xinh đẹp Jeju, thắc nước là điểm cuối của một con suối đổ xuống một cái đầm tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thật kì vĩ. Để đến với thác nước tuyệt đẹp này, bạn sẽ phải di chuyển trên một con đường dài dọc theo bờ sông xanh thơ mộng. Hãy đến với Onetour.vn để có những trải nghiệm thật tuyệt vời trong hành trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ khám phá thác nước tuyệt đẹp này.

Thác Cheonjiyeon

Thác Cheonjiyeon

Trong tiếng Hàn, thác Cheonjiyeon mang ý nghĩa là “đầm nước của thần linh”. Tên gọi này bắt nguồn từ truyền thuyết của bảy nàng tiên, trong một lần đi ngang qua đây những nàng tiên này đã ghé thăm và vui đùa dưới dòng nước trong xanh, mát mẻ do bị cảnh sắc tuyệt đẹp ở đây cuốn hút. Từ đó thác nước xinh đẹp này được người dân tại đây gọi là Cheonjiyeon và hàng năm tổ chức lễ hội “bảy nàng tiên” để gợi nhớ đến câu chuyện truyền thuyết này.

Thác nước Cheonjiyeon với dòng nước trắng xóa chảy quanh năm, vì vậy du khách có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất để khách du lịch thực hiện hành trình tour Hàn Quốc khám phá dòng suối xanh mát này. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp lung linh, thơ mộng giữa núi rừng kì vĩ, đặc biệt bào ban đêm nơi đây trở nên rất huyền ảo nhờ ánh trăng chiếu vào. Không những vậy còn nổi tiếng là một trong những nơi rất đa dạng về sinh học, có rất nhiều loài cây tự nhiên mọc tại đây. Khi đến Jeju du khách đừng quên ghé thăm thác nước xinh đẹp này để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên kì vĩ giữa núi rừng mênh mông và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời dành cho mình trong hành trình du lịch giá rẻ khám phá đất nước du lịch xinh đẹp này.

Thác Cheonjiyeon

Thác Cheonjiyeon

Trên đường đến thác nước lunh linh huyền ảo này, du khách sẽ phải di chuyển qua một chiếc cầu trên dòng sông với rất nhiều loài cá tung tăng trông rất đẹp mắt. Sau khi tham quan dòng thác tuyệt vời này xong du khách có thể ghé qua 3 tảng đá cổ ngay ở gần đó để cầu nguyện sức khỏe và hạnh phúc dành cho mình. Đây như một chốn tâm linh mà bất kì ai khi ghé thăm nơi này cũng ghé qua. Thật không quá khi nói đây như một chốn bồng lai tiên cảnh, một địa điểm tuyệt vời dành cho những ai sắp có ý định thực hiện hành trình tour du lịch Hàn Quốc.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang đến thêm những sự lựa chọn khác dành cho quý khách mỗi khi đi du lịch tại Hàn Quốc. Onetour.vn không những là công ty du lịch luôn mang đến những hành trình du lịch giá rẻ mà còn là nơi mang đến rất nhiều thông tin du lịch tuyệt vời dành cho du khách. Đế với chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6688 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour