Du lịch Hàn Quốc mùa đông có những gì?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Du lịch Hàn Quốc mùa đông có những gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách du lịch mỗi khi có ý định đi tour du lịch Hàn Quốc. Đến với Onetour.vn để trải nghiệm...

Du lịch Hàn Quốc mùa đông có những gì?

Mặc dù mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để du khách thực hiện những chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ của mình. Nhưng đến với Hàn Quốc vào mùa đông cũng mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị. Chiêm ngưỡng những khung cảnh đẹp lãng mạn, tham gia những trò chơi thể thao trên tuyết thú vị cùng thưởng thức hương vị những món ăn hấp dẫn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những điều hấp dẫn đang ẩn chứa trong mùa đông tại Hàn Quốc qua bài viết sau đây.

Mùa đông Hàn Quốc

Mùa đông Hàn Quốc

Mùa đông tại Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau, đây cũng là lúc bắt đầu có tuyết, hầu hết tất cả Hàn Quốc được bao phủ bởi tuyết trắng, từ những công viên, khu vui chơi cho đến những địa điểm du lịch hấp dẫn, tất cả đã tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Đây cũng là lý do mà Hàn Quốc thu hút được rất nhiều tour Hàn Quốc trong thời gian này.

Khi đến đây, điều đầu tiên Onetour.vn khuyên bạn nên làm ngay đó chính là tham gia các hoạt động ngoài trời rất thú vị tại Hàn Quốc như trượt tuyết, trượt băng hay đơn giản là ngồi trên xe truyệt tuyết đi ngắm cảnh tại đây. Bạn có thể thuê phòng nghỉ ngay tại các khu nghỉ dưỡng hoặc resort để được trải nghiệm nhiều gói dịch vụ hấp dẫn hơn tuy nhiên chi phí sẽ khá là cao. Theo như kinh nghiệm chúng tôi thì bạn nên thuê những nhà nghỉ gần đó và chỉ di chuyển đến đây để vui chơi, như vậy sẽ tiết kiệm chi hơn.

Mùa đông Hàn Quốc

Mùa đông Hàn Quốc

Mùa đông tại Hàn Quốc rất lạnh vì vậy những suối nước nóng hay các bể bơi nóng sẽ là địa điểm để bạn có thể giữ ấm được cơ thể của mình. Bạn có thể tìm thấy các suối nước nóng ở bất cứ đâu tại thành phố để trải nghiệm loại hình này. Ngoài ra bạn có thể đến các khu tắm hơi công cộng để nghỉ dướng và thư giãn một cách thoải mái, những nhà tắm ở đây thưởng có các phòng ngủ dành cho khách du lịch, hãy gạt bỏ hết mọi thứ và thư giãn đầu óc sau chuỗi ngày làm việc vất vả bạn nhé.

Sau khi thư giãn rồi thì đây là lúc để bạn khám phá các điểm du lịch hấp dẫn của Hàn Quốc trong mùa đông. Công viên Everland, công viên Lotte World là những điểm không thể bỏ qua trong mỗi tour du lịch Hàn Quốc. Đây là nơi thường diễn ra rất nhiều những lễ hội hấp dẫn và lớn nhất tại Hàn Quốc. Ngoài các công viên thì Hàn Quốc còn tổ chức rất nhiều các lễ hội khác nhau như: lễ hội núi tuyết Taebaeksan, lễ hội mặt trời mọc tại Jeongdongjin… Tất cả nhằm một múc đích mang đến du khách khắp nơi trên thế giới một mùa đông tuyệt vời nhất.

Bên cạnh những địa điểm du lịch hấp dẫn, những trải nghiệm thú vị thì những món ăn hấp dẫn chắc hắn là điều không thể thiếu trong mỗi hành trình du lịch giá rẻ. Mùa đông mà thưởng thức những món ăn cay hấp dẫn như: mì nóng, canh kim chi cả thảo, canh bò hầm cay… kết hợp với rượu Soju truyền thống thì quả là một điều tuyệt vời. Còn gì hơn khi những món ăn không những tốt cho sức khỏe mà còn tác dụng giữ ấm cho cơ thể sẽ đồng hành hành cùng bạn trong hành trình du lịch tuyệt vời này.

Ẩm thực mùa đông Hàn Quốc

Ẩm thực mùa đông Hàn Quốc

Ngoài ra tại Hàn Quốc còn có những chiếc bánh rất độc đáo. Mặc dù không được nấu chín trong những nước sốt cay và nồi hấp, những chiếc bánh quế hình cá được làm từ bột đậu đỏ đươc coi là một món ăn nhẹ bạn nhất định phải thử trong những ngày mùa đông lạnh ở xứ sở kim chi.

Tour Hàn khám phá đất nước du lịch hấp dẫn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Onetour.vn để được tham gia những hành trình du lịch hấp dẫn, chúng tôi là công ty du lịch không những mang đến những tour du lịch giá rẻ mà Ỏnetour.vn còn là nơi cung cấp thông tin du lịch dành cho quý khách tham khảo.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6688 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour