Du lịch Hàn Quốc thưởng thức món thịt nướng hấp dẫn

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Du lịch Hàn Quốc thưởng thức món thịt nướng hấp dẫn - đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ ngay hôm nay để thưởng thức món thịt nướng tại những quán ăn ngon nhất

Du lịch Hàn Quốc thưởng thức món thịt nướng hấp dẫn

Không chỉ là một món ăn phổ biến tại Hàn Quốc, mà đây còn là đặc sản của quốc gia này. Nhiều người vẫn nói đến Hàn Quốc mà không thưởng thức món ăn hấp dẫn này thì quả là một điều đáng tiếc. Mặc dù những quán thịt nướng xuất hiện tại rất nhiều nơi trên thế giới tuy nhiên hương vị thì không thể giống với quê hương của nó. Vậy khi đi tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ đến với thủ đô Seoul thì ăn thịt nướng ở đây ngon, bổ, rẻ? Sau đây Onetour.vn sẽ giứoi thiệu đến cho quý khách những địa điểm thưởng thức thịt nướng ngon và chất lượng nhất.

Tiệm thịt nướng Mapo Sutbul Galbi ở khu Nonhyundong

Tiện thịt nướng này có quy mô khá lớn, chỗ ngồi rộng rãi thoáng mát cùng với một không gian được được trang trí khá ấn tượng. Tại đây phục vụ rất nhiều món nướng như: ba chỉ lợn, lòng, lẩu… và những món ăn đặc sản của Hàn Quốc. Một lý do mà bạn không nên bỏ qua món ăn hấp dẫn này đó chính là đây là nơi ưa thích của rất nhiều ngôi sao K-Drama. Biết đâu đây sẽ là dịp để bạn gặp được những thần tượng của mình.

Tiệm thịt nướng Mapo Sutbul Galbi ở khu NonhyundongTiệm thịt nướng Mapo Sutbul Galbi ở khu Nonhyundong

Mở cửa: 24h.

Địa chỉ: 62-6 Nonhyeon-dong, quận Gangnam.

Trạm tàu gần nhất: Apgujeong, Line 3.

Quán thịt nướng Sutbul Mapo Galbi, gần trạm Shincheon

Rất nhiều khách du lịch nhầm lẫn giữa 2 quán thịt nướng Mapo Sutbul Galbi và Sutbul Mapo Galbi, bởi cái tên của chúng gần giống nhau. Tuy nhiên khác với quán ở trên thì quán ăn này nổi tiếng với món thịt bò nướng và thịt lợn nướng. Điều làm nên sự đặc biệt của quán là nước sốt tẩm ướp thịt rất độc đáo, nước sốt sẽ làm tăng hương vị tự nhiên của thịt, khi nướng thịt sẽ mềm, ngọt và hấp dẫn hơn.

Mở cửa: 4pm – 2pm.

Địa chỉ: 188-11 Jamsil-dong, Quận Songpa.

Trạm tàu gần nhất: Shincheon, Line 2.

Quán thịt nướng Woosung Galbi ở chợ Yaksu

Tuy rằng đây là một quán ăn khá nhỏ, đơn giản và nằm ở ven đường nhưng luôn mang đến cho thực khách cảm giác như đang thưởng thức ẩm thực đường phố Hàn Quốc. Đặc biệt quán ăn này nổi tiếng với thịt lợn nướng và da lợn nướng với hương vị rất thơm ngon và không thua kém bất cứ một nhà hàng nào khác.

Quán thịt nướng Woosung Galbi ở chợ YaksuQuán thịt nướng Woosung Galbi ở chợ Yaksu

Mở cửa: 2pm – 2am.

Địa chỉ: 372-40 Shindang3-dong, quận Jung.

Trạm tàu gần nhất: Yaksu, line 3 và 6.

Seochomyeonok ở Seocho-dong

Cửa hàng thịt nướng này rất nổi tiếng với món thịt nướng cách điệu – Galbi jjim. Tức là sườn lợn hoặc bò được hầm với các loại nước sốt và gia vị đặc trưng bí truyền của Hàn Quốc. Địa điểm lý tưởng nhất để bạn thưởng thức món ăn nyà dó là Seochomyeonok tại Seocho-dong, đây có thể nói là nhà hàng Galbi Jjim ngon nhất tại Hàn Quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn hấp dẫn này trong tour Hàn giá rẻ bạn nhé.

Mở cửa: 10h30 am – 10 pm.

Địa chỉ: 1557-5 Seocho-dong, quận Seocho.

Trạm tàu gần nhất: Seocho, Gyodae, line 2 va 3.

Nhà hàng New Seoul gần trạm Nowon

Để tìm một nơi thưởng thức thịt nướng vừa ngon vừa rẻ thì không có nơi nào tuyệt vời hơn là nhà hàng New Seoul đâu. Với phong cách bán kiểu buffet all you can eat, bạn có thể thưởng thức thoải mái những món thịt nướng của mình. Hương vị và chất lượng món ăn thì trên cả tuyệt vời, nó chính là vũ khí khiến bạn không thể nhầm lẫn và đồng với bất kỳ nhà hàng all you can eat nào tại Hàn Quốc.

Mở cửa: 2h30 am – 11pm.

Địa chỉ: Tầng 2, 726-1 Sanggye-dong, quận Nowon.

Trạm tàu gần nhất: Nowon, line 4.

Trên là những gợi ý địa điểm thưởng thức món thịt nướng hấp dẫn dành cho quý khách trong tour du lịch giá rẻ tại Hàn Quốc. Bất cứ lúc nào quý khách có nhu cầu đi tour du lịch Hàn Quốc thì hãy đến ngay với Onetour.vn. Địa chỉ phân phối tour du lịch tiết kiệm với rất nhiều ưu đãi dành cho quý khách. Hãy để Onetour.vn mang đến cho quý khách những hành trình du lịch tuyệt vời nhất.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour