Du lịch Nagoya Nhật Bản nơi khơi dậy bản năng sáng tạo

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Du lịch Nagoya Nhật Bản nơi khơi dậy bản năng sáng tạo của con người, tìm hiểu ngay những điều thú vị khi tới du lịch Nagoya bạn nhé

Du lịch Nagoya Nhật Bản nơi khơi dậy bản năng sáng tạo

Du lịch Nagoya, Nhật Bản - Onetour.vn : Nagoya được mọi người trên thế giới biết đến đó là thành phố sản xuất ô tô hàng đầu tại Nhật và là một trong những xưởng hàng đầu của thế giới. Trong hành trình phát triển của mình, Nagoya được nhắc đến nhiều nhất là thành phố có nền công nghiệp ấn tượng, là nơi khơi dậy bản năng sáng tạo của con người Nhật Bản. Hay cùng Onetour.vn trong chuyến du lịch Nagoya khám phá thành phố này nhé :

Du lịch Nagoya Nhật Bản nơi khơi dậy bản năng sáng tạo

Nghe đến tên Nagoya bạn sẽ nghĩ ngay đến một vùng đô thị hiện đại và sầm uất, tạo cho chúng ta một cảm giác về sự khô khan và ồn ã. Nhưng thực sự một khi đã đến đây thì du khách sẽ có cái nhìn hoàn toàn mới lạ về thành phố này. Là một trong những đô thị lớn nhất và có tốc độ phát triển nhanh nhất nhưng Nagoya không thiếu những điểm tham quan nổi tiếng như Railway Museum, Science Museum, Toyota Related Sights, khu vực Sakae, Midland Square, JR Central Towers xem lẫn giữa những nét đẹp hiện đại còn đâu đó là những nét đẹp hoàn hảo của tự nhiên mang lại sự bình yên cho khách du lịch. Nào hãy cùng Onetour.vn khám phá những địa điểm đó nhé :

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nagoya, Nhật Bản :

Du lịch Nagoya Nhật Bản thì điểm đến đầu tiên bạn nên đặt chân tới đó chính là thành cổ Nagoya, một biểu tượng đặc trưng của vùng đất này, thành cổ được xây dựng từ thế kỷ thứ 17, đầu thời kỳ Edo. Tòa thành bị tàn phá nhiều trong lịch sử nên đã được tu bổ và phục hồi vào năm 1959, hiện đang là điểm du lịch hấp dẫn với nhiều phong cảnh đẹp, kiến trúc độc đáo và những di tích lịch sử, hiện vật của người Edo. Mùa hoa anh đào là thời điểm mà thành Nagoya nhộn nhịp nhất.

Khám phá thành cổ Nagoya

Khám phá thành cổ Nagoya

Một điểm đến nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là ngôi đền Atsuta cổ kình, đây là nơi lưu giữ thanh kiếm Kusanagi, một trong ba biểu tượng của hoàng gia Nhậ Bản. Là nơi thờ phung linh thiêng , mỗi năm tổ chức khoảng 70 lễ hội lớn nhỏ nên lượng du khách đến thăm viếng chùa là con số cực lơn. Ngôi đền Atsuta Jingu là một trong những ngôi đền thần Giáo linh thiêng nhất xứ sở hoa anh đào. Ngôi đền được xây dựng cách đây khoảng 1.900 năm. Một phần của ngôi đền bị sụp đổ trong thế chiến thứ 2 đã được khôi phục lại. Vẫn còn chiếc cột nhà được làm từ cây long não có niên đại hơn 1300 năm.

Thưởng thức và tìm hiểu nghệ thuật gấp giấy Tokygawa nổi tiếng của người Nhật Bản, ở đây trung bày rất nhiều kiểu, hình dạng các loài động vật, đồ vậy được xếp bằng giấy. Ngoài ra bảo tàng còn là nơi lưu trữ các trang phục tuyền thống, các vũ khí chiến tranh từ thời xưa của người Nhật Bản trong thời kỳ Edo.

Nghệ thuật gấp giấy Tokygawa

Nghệ thuật gấp giấy Tokygawa

Rời khu vực trung tâm Nayoga, du khách có thể kết hợp nhiều hành trình tham quan rất thi vị khác đến Shirakawa-go – một khu vực miền núi rất bình yên với những ngôi nhà nông thôn điển hình của Nhật Bản, hay đến Thung lũng Kiso để khám phá cuộc sống bình lặng của người dân ở đây, hoặc đến Takayama thưởng ngoạn bức tranh tuyệt đẹp của một thị trấn cổ, đến thăm Ise Shima, Gujo-Hachiman, Gero-Onsen với suối nước nóng nổi tiếng nhất phía nam Nayoga và Inuyama  – lâu đài cổ kính nằm ở phía bắc Nayoga.

Tham khảo thêm bài viết : Những địa điểm du lịch tại Nagoya thu hút khách du lịch

Những địa điểm mua sắm hấp dẫn ở Nagoya :

Tùy thuộc vào ngân sách của mình mà bạn có thể lựa chọn những địa điểm để mua sắm tại Nagoya, những mặt hàng điện từ, công nghệ, tới thực phẩm, đều có thể mua được ở Nagoya, nếu dạo một vòng mà thấy đói bụng, bạn có thể thưởng thức những món ẩm thực độc đáo ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Ghé thăm làng gốm Tokoname trên đường đến sân bay Centrail, nơi làng nghề đã có niên đại tới hàng ngàn năm. Bạn sẽ thỏa thích chiêm những những tác phẩm độc đáo của những nghệ nhận bậc nhất tại đây. Bạn cũng có thể tự mình trải nghiệm các bước làm một món đồ gốm như thế nào và có thể tự chế tác cho mình một mẫu vô cùng độc đáo.

Đến du lịch Nagoya thì Onetour.vn có thể chắc chắn với bạn rằng sẽ không bao giờ có cảm giác buồn tẻ, Nagoya có quá nhiều thứ độc đáo để thu hút bạn. Hãy cùng tìm hiểu những tour du lịch Nhật Bản độc đáo cho hành trình của mình nhé :

Tham khảo tour tại đây : http://onetour.vn/diem-den/du-lich-nhat-ban.html

Mọi thông tin chi tiết hay cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ tới Onetour.vn – Onetour Việt Nam để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Kính chúc quý khách có những chuyến đi như ý !

Bài viết : Du lịch Nagoya Nhật Bản nơi khơi dậy bản năng sáng tạo

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour