Du lịch Nhật Bản mùa hè sôi động cùng những lễ hội

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nhật Bản mùa hè sôi động cùng những lễ hội độc đáo có một không hai, trải nghiệm ngay cùng Onetour.vn

Du lịch Nhật Bản mùa hè sôi động cùng những lễ hội

Du lịch Nhật Bản mùa hè - Onetour.vn : Ở Nhật Bản mùa hè thường kéo dài từ khoảng tháng 6 tới hết tháng 8. Khi mà thời tiết trở nên ấm nóng, cũng là lúc trăm hoa đua nở. Bạn đã thấy thú vị cho một chuyến du lịch Nhật Bản mùa hè chưa ? Nếu bạn đang có dự định cho một chuyến đi, thử tham khảo những điều sau đây mà Onetour.vn chia sẻ cho các bạn nhé :

Những điều thú vị khi bạn có chuyến du lịch mùa hè :

Nhật Bản mùa hè cũng là đất nước chuyển sang màu xanh, màu của lá cây hoa anh đào, lá cây phong, lá cây sồi, lá cây rẻ quạt, lá cây hạt rẻ. Mùa hè cũng là mùa của trăm hoa đua nở hoa hướng dương, hoa oải hương, hoa tử đằng, hoa chi anh.

Xem thêm những bài viết hấp dẫn cùng chủ đề : 

- Du lịch Nhật Bản mùa đông vui nhộn và độc đáo

- Khám phá mùa thu lá đỏ tại đất nước Nhật Bản

- Du lịch Nhật Bản mùa xuân thưởng thức hoa anh đào rực rỡ

Mùa hè Nhật Bản cũng là mùa của pháo hoa, hầu như hàng đêm đều có những buổi trình diễn pháo hoa, đặc biệt có nhiều lễ hội pháo hoa đặc sắc, thu hút rất nhiều người đến xem.

Du lịch Nhật Bản mùa hè sôi động cùng những lễ hội pháo hoa

Du lịch Nhật Bản mùa hè sôi động cùng những lễ hội pháo hoa

Mùa hè cũng được biết đến như khoảng thời gian sôi động nhất của Nhật Bản, với hàng trăm lễ hội được diễn ra ở khắp các vùng miền của Nhật Bản. Những lễ hội độc đáo, vui nhộn có một không hai trên thế giới.

Những lễ hội độc đáo diễn ra vào mùa hè tại Nhật Bản :

Giữa tháng 6: Lễ hội Sanno của Đền Hie ở Tokyo với cuộc diễu hành của đền thờ di động qua các con đường sấm uất của quận Akasaka.

Thứ bảy tuần thứ 2 của tháng 6: Lễ hội Chagu-chagu Umakko hay còn gọi là Lễ hội của những chú ngựa tại Morioka. Tại lễ hội này có màn diễu hành của đoàn ngựa được hóa trang đầy màu sắc.

Ngày 7 tháng 7: Lễ hội Tanabata hay còn gọi là Lễ hội Ngôi sao ở khắp Nhật Bản.

Giữa tháng 7 (15 ngày): Thi đấu Sumo lần 4 ở Nagoya.

Ngày 13-15 tháng 7 (hoặc tháng 8 ở một số nơi): Lễ hội Bon Festival được tổ chức trên khắp cả nước. Nghi lễ tôn giáo được tổ chức để tưởng nhớ người đã khuất. Các điệu múa dân gian Bon Odori được trình diễn để an ủi linh hồn của họ.

Ngày 14 tháng 7: Lễ hội được tổ chức ở Đền Nachi Himatsuri hay còn gọi là Lễ hội Lửa ở Nachi-Katsuura được diễu hành bởi các linh mục mặc áo choàng trắng cầm 12 ngọc đuốc khổng lồ.

Ngày 1-15 tháng 7: Lễ hội Hakata Gion Yamakasa ở đỉnh núi Fukuoka vào ngày 15 với cuộc diễu hành của những cỗ xe rước khổng lồ.

Ngày 1-31 tháng 7: Lễ hội Gion. Đây là lễ hội lớn nhất ở Kyoto tưởng nhớ lại thế kỷ thứ 9. Những chiếc xe rước lơn được trang hoàng rực rỡ diễu hành qua các con đường chính.

Thứ bảy cuối cùng của tháng 7: Lễ hội Pháo hoa trên Sông Sumida ở Tokyo.

Tháng 7 hoặc tháng 8: Lễ hội Âm nhạc Kangensai được tổ chức tại Đền Itsukusima tại Hiroshima, có dàn nhạc và nhảy múa.

Ngày 24 hoặc 25 tháng 7: Lễ hội Tenjin của Đền Temmangu ở Osaka là cuộc diễu hành của các tàu thuyền chở đền thờ di động trên Sông Okawa.

Ngày 1-7 tháng 8: Lễ hội Nebuta Matsuri ở Aomori (ngày 2-7 tháng 8) và Lễ hội Nebuta Matsuri ở Hirosaki (ngày 1-7 tháng 8) với cuộc diễu hành của những chiếc lồng đèn được thắp sáng mô phỏng theo hình của các nhân vật lịch sử hay huyền thoại.

Lễ hội Nebuta Matsuri

Lễ hội Nebuta Matsuri

Ngày 3-6 tháng 8: Lễ hội Kanto Matsuri ở Akita là đoàn diễu hành gồm những chàng trai trẻ trổ tài giữ thăng bằng cây tre dài phía trên gắn những chiếc đèn lồng được thắp sáng rực rỡ.

Ngày 5-7 tháng 8: Lễ hội Múa Hanagasa Matsuri ở Yamagata với đoàn diễu hành gồm 10.000 vũ công cùng đội nón rơm truyền thống có trang trí hoa nhân tạo đầy màu sắc tham gia điệu nhảy này.

Ngày 12-15 tháng 8: Lễ hội Khiêu vũ Awa Odori ở Tokushima. Toàn bộ thành phố này sẽ vang lên những âm thanh ca hát và nhảy múa náo nhiệt cả ngày lẫn đêm.

Ngày 16 tháng 8: Lễ hội Daimonji Bonfire trên những ngọn đồi nhìn ra Kyoto.

Bạn đã đủ thấy một chuyến du lịch Nhật Bản mùa hè hấp dẫn chưa ? Nhanh tay đặt ngay những tour du lịch Nhật Bản hè giá rẻ tại Onetour.vn để có thể thỏa sức khám phá đất nước xứ sở mặt trời mọc này nhé.

Tham khảo ngay những tour du lịch Nhật Bản mùa hè giá rẻ tại đây : http://onetour.vn/diem-den/du-lich-nhat-ban.html

Mọi chi tiết về lịch trình hay về thủ tục quý khách vui lòng liên hệ tới Onetour Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và miễn phí. Kính chúc quý khách có những chuyến đi như ý!

Bài viết : Du lịch Nhật Bản mùa hè sôi động cùng những lễ hội

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour