Du lịch Seoul thỏa sức mua hàng giá cực rẻ

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Du lịch Seoul thỏa sức mua hàng giá rẻ sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ dành cho du khách. Đặt ngay tour du lịch giá rẻ ngay tại Onetour.vn...

Du lịch Seoul thỏa sức mua hàng giá rẻ

Không chỉ là nơi hấp dẫn du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới với những cảnh quan hấp dẫn, những công trình kiến trúc hiện đại, những di tích mang giá trị lịch sử to lớn mà thủ đô Seoul của Hàn Quốc còn náo nhiệt bởi những hoạt động mua sắm tại những khu thời trang hay trung tâm mua sắm sầm uất. Đến đây trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ sẽ là cơ hội để bạn sở hữu những món hàng giá cực rẻ. Sau đây Onetour.vn sẽ giới thiệu cho bạn những khu chợ buôn bán đồ giá rẻ dành cho quý khách tham khảo trong hành trình du lịch của mình.

Chợ Hongdae

Nếu muốn mua sắm tại Seoul trong tour Hàn Quốc giá rẻ thì bạn không thể bỏ qua chợ Hongdae, đây là một khu chợ rất đặc biệt tại Hàn Quốc, hầu hết các món hàng tại đây đều là đồ làm bằng tay của giới trẻ nơi đây. Bởi vậy những mặt hàng tại đây có giá rất rẻ. Những sản phẩm thủ công độc đáo và lạ mắt như: dây buộc tóc kiểu truyền thống người dân xứ sở Kim Chi hay túi xách được trang trí bởi hình vẽ tay cầu kỳ sẽ là món quà ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân trong chuyến đi của bạn. Tuy nhiên có một lưu ý là khu chợ này chỉ mở cửa từ 13h – 18h vào các ngày thứ 7 từ tháng 3 đến tháng 11. Hãy chọn lựa thời điểm thích hợp nếu muốn mua đồ tại khu chợ này nhé.

Chợ HongdaeChợ Hongdae

Chợ Philippine ở Daehangno

Đúng như tên gọi của nó, đây là khu chợ chuyên bán những sản phẩm đến từ Philippine, du lịch Hàn Quốc mà lại còn được mua thêm những sản phẩm đến từ Philippine với giá cả cực rẻ thì còn gì tuyệt vời hơn. Bên cạnh các mặt hàng thường dùng thì đến đây quý khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn như: bánh chuối rán, xoài… tuy nhiên quý khách lưu ý là khu chợ này chỉ mở cửatừ 12h – 17h các ngày chủ nhật. Hãy sắp xếp thời gian hợp lí để có những khám phá trong hành trình du lịch giá rẻ này.

Chợ trời Gwanghwamun

Mặc du khu chợ này không quá rộng, tuy nhiên đây lại là một trong những nơi rất thu hút du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Bởi khu chợ này nằm rất gần cung điện nổi tiếng Gyeongbokgung. Đến với khu chợ này, du khách sẽ có cơ hội sở hữu được những mặt hàng như quần áo, các sản phẩm nhỏ xinh xắn vô cùng đáng yêu. Khu chợ chỉ mở cửa từ 11h – 16h vào ngày thứ 7 hàng tuần.

Chợ trời GwanghwamunChợ trời Gwanghwamun

Chợ thứ bảy ở Seocho

Ngôi chợ tại Seocho chỉ mở cửa từ 9h đến 15h vào các ngày thứ 7 trong năm. Là khu chợ trời lớn nhất tại hàn Quốc, đến đây bạn sẽ được mua sắm thoả thích các mặt hàng second hand như quần áo, đồ dùng sinh hoạt gia đình và đồ điện tử. Tuy nhiên, ở chợ thứ 7 không bán kèm theo đồ ăn thức uống, song bạn vẫn có thể thưởng thức chúng ở chợ Yangjae đối diện với nó và chợ Gangnam gần đó.

Với những thông tin trên, mong rằng Onetour.vn sẽ góp phần giúp cho chuyến du lịch Seoul, Hàn Quốc của bạn trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Để đặt vé tour du lịch giá rẻ khám phá thủ đô Seoul, quý khách hãy đến ngay với Onetour.vn – công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề luôn mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cùng với mức giá tiết kiệm nhất dành cho du khách. Ngoài ra đây còn là kênh thông tin du lịch rất hữu ích dành cho quý khách.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Bài viết: Du lịch Seoul thỏa sức mua hàng giá rẻ

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour