Đừng để tuổi trẻ trôi qua vô ích

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour “Tuổi trẻ giống như một cơn mưa rào, dù bị cảm vẫn muốn quay lại để được ướt thêm một lần nữa”.

Đừng để tuổi trẻ trôi qua vô ích

“Tuổi trẻ giống như một cơn mưa rào, dù bị cảm vẫn muốn quay lại để được ướt thêm một lần nữa” – một câu nói để lại dấu ấn đối với bất kỳ ai từng xem qua bộ phim “You’re the apple of my eye”

Hãy thử những trải nghiệm mới để không bao giờ nuối tiếc vì tuổi trẻ của mình nhé!

1. Sống một mình.

Bạn đang sống cùng bạn bè hoặc người thân trong một căn hộ tiện nghi và sạch sẽ. Bạn có bao giờ dám rời xa nơi ấm áp ấy để có một “cuộc sống một mình” đúng nghĩa. Hàng ngày, bạn sẽ tự tay chuẩn bị những bữa ăn, dọn dẹp căn nhà vào cuối tuần và thi thoảng là những bình hoa cho không gian thêm sống động.

2. Du lịch một mình.

Du lịch cùng bạn bè là điều tuyệt với nhưng nó không có nghĩa du lịch một mình là một trải nghiệm tồi. Một mình ở mảnh đất lạ, bạn sẽ tự khám phá những điều mới mẻ, kết bạn nhiều hơn và biết cách tự mình giải quyết những rắc rối.

Đi và đi là cách cho bạn nhiều bài học nhất. Vì thế, trong lúc còn có thể, hãy tranh thủ trải nghiệm cảm giác tuyệt vời mà chỉ khi du lịch một mình bạn mới có thể hiểu được.

Du lịch 1 mình

Du lịch 1 mình

3. Theo đuổi đam mê.

Bạn có một tâm hồn bay bổng nhưng công việc hàng ngày của mình là một cô văn thư cứng ngắc. Bạn vẽ rất đẹp nhưng lại suốt ngày quanh quẩn với những con số. Bạn yêu thích du lịch nhưng ngày ngày chỉ quanh quẩn trên con đường từ nhà đến cơ quan, bận rộn đến mức không thể sắp xếp cho 1 chuyến đi cuối tuần.

Nói thật đi, bạn có tìm thấy cảm hứng cho mỗi sớm mai không?

Vì thế, khi còn trẻ, còn thời gian và còn cơ hội, hãy theo đuổi đam mê của mình. Có thể đó sẽ không mang lại cho bạn khoản thu nhập đáng kể nhưng nó sẽ nuôi dưỡng tâm hồn bạn mỗi ngày. Cân bằng hai yếu tố đam mê và thực tế sẽ giúp bạn ổn định cuộc sống và tìm thấy niềm vui cho mỗi sáng thức giấc.

4. Chăm sóc thú cưng.

Một chú cún nhỏ lúc nào cũng bên cạnh bạn, một cô mèo luôn đỏng đảnh mong chờ đôi tay bạn vuốt ve hay là một con hamster trắng muốt nghịch ngợm trong lồng. Những con thú cưng sẽ giống như một người bạn vậy. Khi bạn buồn, chúng sẽ dùng bộ lông mềm và cơ thể ấm áp để xoa dịu nỗi đau của bạn. Thêm vào đó, khi nhận nuôi một thú cưng, bạn sẽ tập cho mình thói quen chăm sóc và có trách nhiệm hơn đấy.

Chăm sóc thú cưng

Chăm sóc thú cưng

5.Thay đổi ngoại hình.

Lúc nào bạn cũng mặc những bộ đồ công sở hay luôn đóng mác gương mặt với mái tóc đen dài. Hãy thử thay đổi ngoại hình của mình một lần đi xem nào. Áo phông, quần sóc, giầy sneaker và mái tóc ngắn. Đôi khi, việc thay đổi ngoại hình sẽ mang lại cho bạn tâm trạng khác hẳn đấy. Việc này còn giúp bạn hiểu rõ bản thân mình sẽ phù hợp nhất với phong cách nào.

6. Thử môn thể thao mạo hiểm.

Bạn luôn lắc đầu e ngại nếu được ai đó rủ tham gia nhảy dù hay lướt ván. Tại sao vậy? Tin tôi đi, bạn sẽ vô cùng hối hận nếu không một lần thử những trò chơi này. Bởi đến khi không còn trẻ nữa, bạn có muốn thử cũng không được vì sức khỏe của bạn không cho phép.

Thử 1 môn thể thao mạo hiểm

Thử 1 môn thể thao mạo hiểm

7. Duy trì thói quen.

Một thói quen nhỏ như: một tách trà nóng mỗi ngày, một bản nhạc mỗi sáng, một vài trang sách mỗi tối hay một trang nhật ký cuối ngày, … những việc này không lấy của bạn quá nhiều thời gian nhưng lại cho bạn một tâm trạng bình yên.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour