Ghé thăm vườn hoa lớn nhất thế giới tại Dubai

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Ghé thăm vườn hoa lớn nhất thế giới tại Dubai sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời trong tour du lịch Dubai giá rẻ. Đến với Onetour.vn để có cơ hội đến gần hơn với địa điểm du lịch hấp dẫn này...

Ghé thăm vườn hoa lớn nhất thế giới tại Dubai

Được biết đến là thành phố hiện đại và rất giàu có trên thế giới, Dubai sở hữu rất nhiều những công trình kiến trúc đồ sộ nhất thế giới và một trong số đó không thể không nhắc đến vườn hoa Dubai Miracle Garden lớn nhất thế giới. Là một trong những địa điểm thu hút rất nhiều du khách ghé thăm trong các hành trình du lịch Dubai. Vậy nơi này có gì đặc biệt mà lại hấp dẫn như vậy? Hãy cùng Onetour.vn giải đáp câu hỏi trên qua bài viết sau đây nhé.

Vườn hoa Dubai Miracle GardenVườn hoa Dubai Miracle Garden

Vườn hoa Dubai Miracle Garden là vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới với diện tích hơn 72 nghìn m2 được xây dựng từ năm 2013. Kể từ khi mở cửa cho người dân cũng như khách du lịch vào tham quan, nơi đây đón tiếp hàng triệu khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới ghé thăm. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngướng hơn 45 triệu loài hoa khác nhau thi nhau đua nở trông thật là tuyệt vời.

Bên cạnh vẻ đẹp của các loài hoa thì điểm đặc biệt của vườn hoa này đó là nó nằm ngay giữa vùng sa mạc khô cằn, điều này càng làm cho khu vườn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Hoa tại đây rất đa dạng, từ hoa ngoại lai tới các loại hoa rừng của Châu Á hay là Nam Mỹ. Như chúng ta đã biết sa mạc là một vùng đất khô cằn, với thời tiết khắc nghiệt không dễ gì cho các loại thực vật và động vật sinh sống tại nơi đây. Nhưng với sự tinh tế và sáng tạo của các nhà nghiên cứu, các chuyên gia hàng đầu ở Dubai đã làm cho thế giới phải thán phục khi đã sáng tạo ra một khu vườn hoa lớn giữa một vùng sa mạc khô cằn.

Vườn hoa Dubai Miracle GardenVườn hoa Dubai Miracle Garden

Ngoài ra đến đây bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rất nhiều hình thù thú vị được kết từ các loài hoa như: những trái tim, kim tự tháp, những túp lều tuyết, các ngôi sao… Những nghệ sĩ đã rất tinh tế để tạo nên bức tranh sắc hoa thật tuyệt vời tại vườn hoa tuyệt đẹp này.

Khi bạn đến với nơi này chỉ cần nhìn từ xa đã thấy được những hình trái tim được hàng nghìn bông hoa được kết thành, một lối đi với không gian lãng mạn thú vị. Đây có thể nói là địa điểm du lịch lý tưởng để các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong tình yêu bên những hình trái tim bằng hoa.

Ngoài những loài hoa và những hình được kết bằng hoa rất đẹp thì tại đây còn cung cấp rất nhiều tiện ích dành cho bạn như khu nghỉ dưỡng, khu mua sắm,… Bên cạnh đó còn có phòng cầu nguyện để giúp cho khách du lịch có khoảng thời gian tịnh tâm. Có thể nói đây không chỉ đơn giản là một công viên mà còn là địa điểm nghỉ dưỡng rất tuyệt vời dành cho khách du lịch.

Một điểm mà bạn cần lưu ý khi đến với vườn hoa Dubai Miracle lớn nhất thế giới đó là nơi đây sẽ đóng của vào mùa hè do thời tiết quá nóng nực và chỉ mở cửa từ tháng 10 cho đến tháng 5 năm sau. Hãy chọn cho mình thời điểm du lịch Dubai giá rẻ thật hợp lí để có thể ghé thăm được địa điểm du lịch hấp dẫn này.

Bất cứ lúc nào quý khách có nhu cầu đi du lịch giá rẻ tại bất cứ đâu trên thế giới thì hãy đến ngay với Onetour.vn, chúng tôi là công ty du lịch uy tín hàng đầu trên thế giới luôn mang đến cho bạn những tour chất lượng nhất.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour