Ghé thăm xứ Nhật mùa xuân có gì hấp dẫn?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Mùa xuân được nhiều người tôn vinh là những ngày đẹp nhất trong năm. Vào mùa xuân, ánh nắng chan hòa dễ chịu, cả đất trời bừng tỉnh sau một giấc ngủ dài. Giá rét mùa đông đã lùi xa, bạn có thể vi vu khắp đó đây thưởng ngoạn vô vàn cảnh đẹp. Nhật là một trong những địa điểm tại Châu Á được nhiều người ao ước ghé thăm nhất mỗi độ xuân về. Đến Nhật thưởng hoa đào

Ghé thăm xứ Nhật mùa xuân có gì hấp dẫn?

Mùa xuân được nhiều người tôn vinh là những ngày đẹp nhất trong năm. Vào mùa xuân, ánh nắng chan hòa dễ chịu, cả đất trời bừng tỉnh sau một giấc ngủ dài. Giá rét mùa đông đã lùi xa, bạn có thể vi vu khắp đó đây thưởng ngoạn vô vàn cảnh đẹp. Nhật là một trong những địa điểm tại Châu Á được nhiều người ao ước ghé thăm nhất mỗi độ xuân về.

Đến Nhật thưởng hoa đào

Cận cảnh vẻ đẹp vạn người mê của hoa anh đào

Cận cảnh vẻ đẹp vạn người mê của hoa anh đào

Mùa xuân ở Nhật thường được gọi là mùa anh đào. Cứ đến khoảng cuối tháng 3 đầu tháng 4 đất nước Nhật lại rực rỡ trong sắc hồng, sắc trắng tinh khôi của loài hoa mỏng manh nhưng đầy thu hút này. Do diện tích nước Nhật trải dài từ Bắc xuống Nam nên thời gian hoa nở ở các vùng là khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể kéo dài thời gian  thưởng hoa bằng cách vi vu dọc theo nước Nhật.

Đến Nhật mà không được ngắm hoa anh đào là một trong những nuối tiếc lớn nhất của bất kì người lữ khách nào đã ghé chân lên xứ sở mặt trời mọc. Chính vì thế vào mùa xuân khách du lịch từ mọi quốc gia trên thế giới lại nô nức đổ về Nhật Bản thưởng hoa.

Đặc biệt, nếu bạn đi cùng người mình yêu thương hoặc đi cùng gia đình thì ngắm hoa anh đào nở càng là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Bạn có thể khám phá thêm vẻ đẹp của hoa anh đào tại: http://onetour.vn/tin-bai/hoa-anh-dao-va-noi-long-cua-nguoi-lu-khach.html

Tham dự nhiều lễ hội hấp dẫn

Nhật Bản có nhiều lễ hội hấp dẫn

Nhật Bản có nhiều lễ hội hấp dẫn

Mùa xuân là mùa của các lễ hội, vì vậy bạn đừng chối từ những ngày hội vô cùng độc đáo khi ghé thăm nước Nhật. Có rất nhiều lễ hội thú vị để bạn có thể tham gia như: Hiwatari (băng qua lửa), Hội chợ AnimeJapan, ngắm hoa anh đào, hoa mai Bunkyo, bóng tối Kurayami, Lễ hội đền thờ Thiên Hoàng Minh Trị, Lễ hội Sanja, Lễ hội âm nhạc La Folle Journee au Japon.

Tham quan thắng cảnh và thưởng thức nhiều món ăn ngon

Cũng giống như bao mùa khác trong năm, khi ghé thăm Nhật bản vào mùa xuân bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món ăn ngón và hấp dẫn. Ngoài ra tại Nhật cũng có rất nhiều địa điểm đẹp để bạn có thể thưởng ngoạn.

Bạn có thể tham khảo thêm về tour đi Nhật tại: http://onetour.vn/tour/tokyo-hakone-nagoya-kyoto-osaka.html

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour