Giới thiệu một số khách sạn cho bạn tại Seoul, Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Giới thiệu một số khách sạn cho bạn tại Seoul, Hàn Quốc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin về nơi ở cần thiết trong hành trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ...

Giới thiệu một số khách sạn cho bạn tại Seoul, Hàn Quốc

Hàn Quốc luôn là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến thăm quan cho dù là vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Và một câu hỏi được rất nhiều du khách đặt ra là nên chọn khách sạn nào khi đến Seoul, Hàn Quốc. Trong các tour du lịch Hàn Quốc thì thường bạn sẽ chỉ về khách sạn vào buổi trưa hoặc tối để nghỉ ngơi, thời gian còn lại sẽ dành cho việc khám phá những điểm du lịch hấp dẫn. Tuy nhiên vẫn phải mang đến cho bạn sự thoải mái, và sau đây Onetour.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số khách sạn tại Seoul trong hành trình du lịch của bạn.

Khách sạn Shilla

Shilla là khách sạn đầu tiên tại Seoul mà Onetour.vn muốn giới thiệu cho bạn trong tour Hàn Quốc. Nếu bạn có điều khiện và có nhu cầu nghỉ ngơi trong một khách sạn hạng sang, hiện đại thì đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nằm atị khu vực Jung-gu, chuỗi khách sạn Shilla được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng nhất tại Hàn Quốc được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại và được trang bị nội thất trang nhã sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Nếu tài chính của bạn đảm bảo thì bạn không nên bỏ qua địa điểm du lịch hấp dẫn này trong tour du lịch giá rẻ của mình.

Khách sạn ShillaKhách sạn Shilla

Khách sạn Koreana

Tọa lạc ngay giữa trung tâm thủ đô Seoul, Koreana là khách sạn 5 sao với những dịch vụ rất tốt dành cho khách du lịch. Điểm đặc biệt là khách sạn này nằm rất gần những địa điểm du lịch và thắng cảnh nổi tiếng như cung điện Deoksu cổ, núi Namsa và Bukak.

Khách sạn KoreanaKhách sạn Koreana

Đến với khách sạn Koreana, khách du lịch sẽ được trải nghiệm những tiện nghi tốt nhất mà một khách sạn sở hữu. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng hệ thống nhà hàng đa dạng và sang trọng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Khách sạn Seoul Royal

Là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao của hnà quốc, Seoul Royal là điểm đến tuyệt vời dành cho khách du lịch bởi nó rất gần những địa điểm du lịch nổi tiếng gồm: nhà thờ Myeongdong, trung tâm thương mại Lotte, rất thuận tiện cho du khách thỏa sức khám phá tại những địa điểm này. Với thiết kế 306 phòng nghỉ được trang bị hiện đại và đẹp mắt, cùng với thái độ phục vụ tốt, bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời khi đến nghỉ dưỡng tại khách sạn Seoul Royal này trong tour du lịch Hàn giá rẻ của mình.

Khách sạn Ibis Myeongdong

Nếu những khách sạn hiện đại trên thì còn làm cho bạn phân vân về giá cả thì hãy đến với khách sạn tầm trung Ibis Myeongdong. Mặc dù chỉ là một khách sạn tầm trung tuy nhiên chất lượng phục vụ tại đây không thua kém những khách sạn nổi tiếng ở trên. Hệ thống phòng được bày trí tiện nghi cũng những nhà hàng được thiết kế và trang trí rất ấm cùng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều khách du lịch khi ghé thăm Seoul trong hành trình du lịch giá rẻ của mình.

Khách sạn IP Boutique

Cũng như Ibis Myeongdong thì IP Boutique cũng là một khách sạn bình dân rất phù hợp vời những người muốn tiết kiệm chi phí trong hành trình du lịch của mnình. Với vị trí thuận tiện nằm tại Itaewon, bạn sẽ rất dễ dàng khám ohá chợ Namdaemun, Boom Bar, phố Hannamdong, bảo tàng nghệ thuật Samsung… đây cũng là lí do mà khách sạn bình dân này thu hút được rất nhiều du khách đến đặt phòng nghỉ dưỡng trong chuỗi ngày du lịch của mình.

Khách sạn IP BoutiqueKhách sạn IP Boutique

Bất cứ lúc nào bạn muốn trải nghiệm những điều thú vị tại Hàn Quốc thì hãy đến ngay với Onetour.vn để đặt ngay cho mình một tour du lịch Hàn Quốc, là công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho bạn. Không những vậy website du lịch trực tuyến Onetour.vn còn là nơi cung cấp rất nhiều thông tin du lịch dành cho quý khách.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Bài viết: Giới thiệu một số khách sạn cho bạn tại Seoul, Hàn Quốc

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour