Hà Nội 12 tháng – 12 mùa hoa

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Hà Nội mùa nào cũng đẹp, 12 tháng là 12 mùa hoa tràn ngập khắp phố phường. Mỗi ngày trong tháng, hãy dành cho mình một chút thời gian để ngắm nhìn những cánh hoa mỏng manh nhẹ nhàng bay theo gió.

Hà Nội 12 tháng – 12 mùa hoa

Hà Nội mùa nào cũng đẹp, 12 tháng là 12 mùa hoa tràn ngập khắp phố phường. Mỗi ngày trong tháng, hãy dành cho mình một chút thời gian để ngắm nhìn những cánh hoa mỏng manh nhẹ nhàng bay theo gió.

Tháng giêng hoa đào bung cánh nở

Hoa đào khoe sắc thắm

Hoa đào khoe sắc thắm

Mỗi dịp Tết về, hoa đào lại e ấp khoe sắp thắm, các bạn nữ sinh lại hào hứng rủ nhau chụp ảnh vườn đào. Tết mà không có hoa đào coi như bạn đã bỏ lỡ cả mùa xuân.

Tháng 2 hoa sưa trắng trời Hà Nội

Tháng 2, mưa xuân ấm ướt nhẹ nhàng trên cảnh lá, đôi khi đi dạo bạn sẽ bắt gặp một mùi thơm nồng nàn, hòa lẫn trong gió trong sương. Hoa sưa nở sớm và tàn cũng rất nhanh, đôi khi hòa vào gió như một cơ mưa nhỏ rồi lặng lẽ gieo mình trên đất lạnh.

Tháng 3 tháng của hoa gạo

Khi hoa gạo nở đỏ một góc trời ấy là khi những cơn gió lạnh đã không còn nữa. Những bông hoa gạo đỏ thắm như ngọn lửa nhỏ lấp lánh trên nền trời vẫn còn vương màu xám.

Loa kèn vội vã tháng 4

Tháng 4 về, những gánh hàng hoa lại chở trên mình loài hoa mỏng manh tinh khiết – loa kèn. Chỉ cần ghé lại hai ba phút là bạn đã có một lọ hoa thật xinh để bày biện trong nhà.

Tháng 5 hoa của học trò

Tháng 5, hoa phượng đỏ rực cả một góc trời. Bằng lăng cũng nối tiếp bởi sắc tím mộng mơ. Khi màu hoa dần nhạt nhòa theo những cơn mưa mùa hạ thì cũng là lúc trời đất đã chuyển mình sang một tháng mới.

Hoa sen về cùng tháng 6

Hoa sen dịu dàng trong nắng sớm

Hoa sen dịu dàng trong nắng sớm

Tháng 6 đến những dầm sen rộng lớn với hàng trăm búp hoa đang e ấp lại trở thành địa điểm có sức quyến rũ chết người với những cô thiếu nữ mới lớn. Mùi hương của hoa nhẹ nhàng, thanh khiết, nhẹ bay trong gió.

Tháng 7 vàng ươm hoa hướng dương

Tháng 7 hòa trong sắc nắng vàng tươi là loài hoa hướng dương rực rỡ, đẹp ngây ngất lòng người.

Tháng 8 chào đón hoa dâu da xoan

Những chùm hoa li ti, trắng tinh khiết có thể làm động lòng bất cứ ai vội vã đi qua phố. Khi có gió thổi qua, từng vạt hoa rụng xuống trắng cả đường.

Hoa sữa ngọt ngào tháng 9

Nhắc đến mù thu Hà Nội phỉa nhắc đến hoa sữa đầu tiên. Hương thơm ngọt ngào của loài hoa này có thể làm mềm lòng bất cứ ai.

Tháng 10 tháng của hoa cúc

Hoa cúc vàng gom hết nắng của Hà Nội còn sót lại, theo chân cô bán hoa khắp hang cùng ngõ hẻm. Nếu bạn còn vương vấn một chút nắng mùa thu thì nên mang loài hoa này về nhà.

Lưu ly tháng 11

Trước khi những cơn gió rét ào qua, hoa lưu ly đã kịp trở mình khoe sắc tím thủy chung. Loài hoa này đẹp nhẹ nhàng mà mê hoặc lòng người.

Tháng 12 hoa cải nhuộm vàng cả góc trời

Giữa cái u ám của mùa đông, sắc vàng của hoa cải bùng lên, đầy sức sống. Cả một vùng đất rộng lớn sắc vàng tràn ngập say mê.

Hà Nội – mảnh đất đẹp cả 4 mùa. Dù đi bất cứ nơi đâu bạn cũng không thể quên được Hà Nội với 12 mùa hoa tràn ngập yêu thương.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour