Hikone và Nagahama một cuộc hành trình qua lịch sử phần 1

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Hikone và Nagahama một cuộc hành trình qua lịch sử phần 1 - Hikone và Nagahama đều ở Shiga Prefecture, nằm dọc theo bờ hồ lớn nhất ở Nhật Bản, hồ Biwa, là khu vực ngày nay vẫn có thể nhìn thấy những tàn tích của lịch sử và văn hóa Nhật Bản

Hikone và Nagahama một cuộc hành trình qua lịch sử phần 1

Hikone và Nagahama đều ở Shiga Prefecture, nằm dọc theo bờ hồ lớn nhất ở Nhật Bản, hồ Biwa, là khu vực ngày nay vẫn có thể nhìn thấy những tàn tích của lịch sử và văn hóa Nhật Bản. Tại sao không ghé thăm những thị trấn thanh bình này và tham gia một chuyến du lịch Nhật Bản hành trình quay lại lịch sử khám phá những nét độc đáo của văn hóa Nhật Bản xưa ?

Hikone và Nagahama một cuộc hành trình qua lịch sử

Hikone và Nagahama một cuộc hành trình qua lịch sử

Hikone và Nagahama

Shiga Prefecture nằm ở phía đông của tỉnh Kyoto, với hồ Biwa trải dài về trung tâm. Môi trường thiên nhiên thanh bình, các hồ và núi bao quanh khiến nơi đây có một khung cảnh vô cùng ngoạn mục. Các con phố lịch sử và lâu đài của thành phố Hikone và Nagahama tập trung nằm phía đông bắc của hồ Biwa vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp từ khi xây dựng. Ở đây, bạn có thể nhìn thấy phong cảnh cổ điển Nhật Bản , một xã hội mang đậm bản sắc văn hóa độc đáo nhất của người Nhật.

Tham khảo bài viết:  Khí hậu Nhật Bản như thế nào ?

Phương tiện để tới Hikone và Nagasawa

Từ Osaka và Kyoto, sử dụng tàu Rapid đặc biệt (Shin-kaisoku) trên JR Tokaido Main, chạy thường xuyên. Từ Ga Osaka, phải mất khoảng 80 phút đến ga Hikone, và khoảng 90 phút đến ga Nagahama. Từ Ga Kyoto, phải mất khoảng 45 phút đến ga Hikone và khoảng một giờ để đến ga Nagahama.

Từ Tokyo và Nagoya ở ga Maibara, phải mất khoảng năm phút trên JR Tokaido Main Line Station Hikone, và khoảng mười phút trên JR Hokuriku Main Line Station Nagahama. Từ khu vực Hakata và Hiroshima, bạn có thể sử dụng tàu Shinkansen đến ga Maibara hoặc bạn có thể thay đổi tại ga Kyoto từ Shinkansen để Tokaido Main Line.

Thăm Hikone tìm hiểu những lâu đài uy nghiêm đứng mãi với thời gian :

Hikone phát triển như là một thị trấn lâu đài trong thời gian từ thế kỷ thứ 17 - thế kỷ 19. Lâu đài Hikone là một báu vật quốc gia được xây dựng trên một ngọn đồi thấp, rất gần ga tàu điện nên bạn có thể dễ dàng tới đây tham quan vào các thời điểm trong ngày.

Lâu đài Hikone

Lâu đài Hikone

Phải mất khoảng 20 năm kể từ năm 1604 trở đi để xây dựng lâu đài Hikone. Mái lâu đài chia thành 3 lớp khác nhau với những phong cách kiến trúc độc đáo của người Nhật thời xưa. Có vô số điểm nổi bật khác thu hút khách du lịch trong khu vực của tòa lâu đài như tháp pháo (cổng lâu đài) - một tài sản văn hóa quan trọng và Genkyu-en Garden - nơi bạn có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp vào tất cả các thời điểm trong năm. Các kiến trúc của lâu đài Hikone hầu hết vẫn giữ được nguyên trạng từ hơn 400 năm về trước xứng đáng là một báu vật vô giá của Nhật Bản. Xung quanh lâu đài có rất nhiều cây hoa anh đào ( khoảng 1200 cây ), vào mùa hoa anh đào nở nơi đây là một trong những nơi tổ chức lễ hội ngắm hoa anh đào lớn nhất trên cả nước.

Con đường thời gian Yumekyobashi

Sau khi đi bộ qua những khuôn viên của khu vực lâu đài thì bạn sẽ thấy được con đường Yumekyobashi hay còn gọi là con đường thời gian trải dài ra trước mặt bạn, hai bên đường là các tòa nhà với mái ngói và lưới màu đen có niên đại hơn 400 năm qua.

Con đường thời gian Yumekyobashi

Con đường thời gian Yumekyobashi

Nhà hàng và các cửa hàng lưu niệm ở cuối con đường bán hàng hóa thủ công Nhật Bản và "Maneki-neko" một con mèo vẫy tay mang đến may mắn. Theo truyền thuyết, một con mèo ngồi ở phía trước của một cửa đền ra hiệu cho Naotaka – vị lãnh chúa phong kiến ​​của Hikone vào thời điểm đó đã cứu vị lãnh chúa an toàn sau cơn bão.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour