Hikone và Nagahama một cuộc hành trình qua lịch sử phần 2

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Hikone và Nagahama một cuộc hành trình qua lịch sử phần 2 - Nếu bạn đi một chút về phía nam của thành phố Hikone đến thành phố  Higashi-Omi, bạn có thể dừng lại tại "Koto Sanzan" hoặc ba ngọn núi trên bờ phía đông của Biwa Lake

Hikone và Nagahama một cuộc hành trình qua lịch sử phần 2

Đền Eigenji với mùa thu lá đỏ ngập trời

Nếu bạn đi một chút về phía nam của thành phố Hikone đến thành phố  Higashi-Omi, bạn có thể dừng lại tại "Koto Sanzan" hoặc ba ngọn núi trên bờ phía đông của Biwa Lake ( núi Ryuo, núi Shobu, núi Shaka). Koto Sanzan là một trong những điểm tốt nhất để xem lá đỏ mùa thu ltrong khu vực Kansai. Đền Eigenji nằm phía nam của ba ngọn núi, nơi có khoảng 3.000 cây phong Nhật Bản sẽ đổi màu sang đỏ thẫm vào khoảng cuối tháng 11 mỗi năm, khung cảnh tuyệt đpẹ như tranh vẽ.

Đền Eigenji với mùa thu lá đỏ ngập trời

Đền Eigenji với mùa thu lá đỏ ngập trời

Còn có một nơi có phong cảnh lịch sử của Nhật Bản là Nagahama, có thể đến từ Hikone bằng tàu hỏa. Một đường cao tốc nối biển Kyoto và Osaka chạy qua trung tâm của Nagahama. Trong khu vực xung quanh Nagahama rất nhiều tòa nhà truyền thống vẫn còn nguyên vẹn. Trong khu vực bây giờ gọi là "Kurokabe Square" đã được tu sửa thành các nhà hàng phục vụ ẩm thực địa phương, cửa hàng lưu niệm và phòng trưng bày nghệ thuật thủy tinh. Nét nổi bật của thành phố với những bức tường màu đen và màu gỗ của các vật dụng khiến nó càng mang đậm nét hoài cổ.

Triển lãm Nagahama Bonsai

Một sự kiện ở Nagahama trong năm mới là triển lãm Nagahama Bonsai, nơi một bộ sưu tập lớn cây cảnh đẹp được tập hợp lại với nhau. Sự kiện được tổ chức từ giữa tháng Giêng đến giữa tháng Ba mỗi năm kể từ năm 1952 và là triển lãm lớn nhất của loại hình này ở Nhật Bản cả về lịch sử và quy mô. Trong số các cây được triển lãm, có một số rất cao, bạn phải nhìn lên, và có những cây rất lâu đời hơn 400 năm tuổi.

Triển lãm Nagahama Bonsai

Triển lãm Nagahama Bonsai

Liên hoan Hikiyama Nagahama

Liên hoan Nagahama Hikiyama được tổ chức vào mùa xuân. Lễ hội được tổ chức từ 13-ngày 16 tháng 4 hàng năm, đã có hơn 400 năm lịch sử, và dự kiến ​​sẽ được đăng ký như là một di sản văn hóa phi vật thể của UNESCO vào mùa thu năm 2017. Vào ngày 15, đỉnh điểm của lễ hội hàng ngàn người từ khắp nơi trên đất nước và khách du lịch tập trung tại đây.

Đảo Chikubushima

Nếu bạn có thời gian, bạn nên tham quan đảo Chikubushima, một hòn đảo nhỏ nổi trên hồ Biwa. Nó đã được tôn thờ và được coi là một nơi mà các vị thần cư trú từ thời cổ đại. Đền Hogonji và Tsukubusuma Jinja Shrine đứng kề bên cầu thang dốc trên hòn đảo. Bạn có thể đến hòn đảo bằng thuyền từ một trong hai địa danh Hikone hoặc Nagahama. Tàu chạy bốn lần một ngày (hai lần vào mùa đông) từ Port Hikone, một chuyến đi 40 phút, và năm lần một ngày (hai lần vào mùa đông) từ cảng Nagahama, một chuyến đi 30 phút.

Đảo Chikubushima

Đảo Chikubushima

Lịch sử của Hikone và Nagahama đã được bảo tồn cho đến ngày nay. Xách balo lên và tham gia vào một cuộc hành trình thú vị, một trong những nơi bạn có thể cảm nhận và hương vị độc đáo của lịch sử và văn hóa của Nhật Bản, được bao quanh bởi thiên nhiên tuyệt đẹp.

Một số bài viết bạn có thể tham khảo :

1. Kinh nghiệm du lịch Osaka

2. Đi Nhật mùa nào đẹp nhất

3. Khám phá núi Takao tuyệt đẹp

Đặt ngay một tour du lịch Nhật Bản tại Onetour.vn để có thể thỏa sức khám phá xứ sở mặt trời mọc này nhé, chúng tôi luôn cung cấp những hành trình giá rẻ ưu đãi nhất. Chúc các bạn có những chuyến đi như ý và thật nhiều niềm vui !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour