Khám phá công viên giải trí Everland tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá công viên giải trí Everland tại Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một hành trình du lịch giá rẻ với nhiều trải nghiệm thú vị. Đặt ngay tại Onetour.vn để nhận được thật nhiều ưu đãi...

Khám phá công viên giải trí Everland tại Hàn Quốc

Là một trong những công viên giải trí hấp dẫn nhất trên thế giới, công viên giải trí Everland nằm tại thủ đô Seoul là điểm đến rất được yêu thích trong mỗi hành trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ của du khách trên thế giới. Tuy rằng có diện tích không quá lớn nhưng đây lại là công viên chủ đề lớn nhất tại Hàn Quốc. Hãy cùng Onetour.vn bắt đầu hành trình khám phá khu giải trí Everland ở Hàn Quốc qua bài viết sau đây:

Công viên Everland nằm ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc được chia thành 5 khu vực với mỗi chủ đề khác nhau bao gồm: khu Global Fair, khu American Adventure, Khu Magic land, Khu Europen Adventure và Zoo Topia. Mỗi khu vực tại nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm và những điều thú vị riêng dành cho du khách trong hành trình du lịch giá rẻ của mình. Hãy cùng đi vào sâu hơn để có thể hiểu và cảm nhận được những điều hấp dẫn của từng khu vực nơi đây bạn nhé.

Khu Global Fair (Chợ toàn cầu)

Khu đầu tiên trong hành trình khám phá Everland chính là khu Global Fair hay còn biết đến với cái tên là chợ toàn cầu. Đây là một trong những khu vực rất sôi động tại công viên, đến đây bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim, màn trình diễn trong những rạp chiếu phim 3D cực lớn. Ngoài ra nơi đây còn có những cửa hàng ẩm thực và quà lưu niệm dành cho du khách. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ em tham quan.

Khu Global Fair (Chợ toàn cầu)

Khu Global Fair (Chợ toàn cầu)

Khu American adventure (Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ)

Đây là khu vực phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ được tái hiện lại lịch sử nước Mỹ, nơi này giống như toàn bộ lãnh thổ Hoa Kỳ được thu nhỏ. Đến đây bạn sẽ được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh đầy thử thách: Roll X-train, Double Rock Spin, Let’s Twist, Columbus Adventure, Kizcovery...

Khu Magic land (Vùng đất huyền thoại)

Khu Magic land là khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, một vùng đất huyền thoại là nơi biến những giấc mơ thành hiện thực. Khu vui chơi được xây dựng theo những câu chuyện ngụ ngôn nổi tiếng của Hàn Quốc. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đài phun nước thông minh Aesop, gặp gỡ những nhân vật hoạt hình và tham gia rất nhiều những trò chơi hấp dẫn.

Khu Magic land (Vùng đất huyền thoại)

Khu Magic land (Vùng đất huyền thoại)

Khu European adventure (Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu)

European Adventure như một châu Âu cổ kính được thu nhỏ, đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá những trò chơi nổi tiếng nhất tại Everland đó là tàu lượn T – Express dài hơn 1,5 km. Là trò chơi tàu lượn bằng gỗ đầu tiên tại châu Á và đang đạt kỷ lục nhanh nhất trên thế giới thu hút rất nhiều du khách tham gia, nếu bạn là một người yêu thích cảm giác mạnh thì đây chính là trò chơi sẽ mang lại sự thú vị dành cho bạn.

Khu vui chơi theo kiến trúc châu Âu này là một điểm đến lãng mạn với rất nhiều loài hoa tuyệt đẹp như: hoa hồng, hoa cúc, hoa tulip… Trong đó có cả một khu vườn tràn ngập hoa tulip với hơn 140 chủng loại khác nhau, du khách đến đây như lạc vào một thế giới khác, một nơi lãng mạn và đặc biệt lung linh vào ban đêm nhờ hệ thống đèn hiện đại.

Zoo topia (Vườn bách thú)

Khu vực cuối cùng mà hầu hết các công viên đều sở hữu chính là vườn bách thú. Đây là thiên đường của rất nhiều loài động vật mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho bạn đặc biệt là những em nhỏ.

Zoo topia (Vườn bách thú)

Zoo topia (Vườn bách thú)

Ngoài những khu vui chơi giải trí hấp dẫn thì Everland còn thường xuyên tổ chức những chương trình biểu diễn cùng những lễ hội hấp dẫn dành cho cho khách du lịch. Một số chương trình lớn được tổ chức ở đây như: Olympus Fantasy, Water Screen... luôn mang đến những hoạt động thú vị dành cho tất cả mọi người khi ghé thăm công viên nổi tiếng này.

Khi quý khách du lịch Hàn Quốc thì đây chính làm một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất. Hầu hết các tour du lịch của rất nhiều công ty chọn Everland làm điểm đến của mình và Onetour.vn cũng không phải là một ngoại lệ. Tuy nhiên, Onetour là công ty du lịch luôn mang đến những hành trình chất lượng với giá tiết kiệm nhất dành cho quý khách. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được chăm sóc một cách tận tình nhất.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900 1796 để nhận được giải đáp một cách nhanh nhất.

Bài viết: Khám phá công viên giải trí Everland tại Hàn Quốc

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour