Khám phá cuộc sống về đêm tại Seoul – Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá cuộc sống về đêm tại Seoul – Hàn Quốc. Đặt ngay tour du lịch giá rẻ đi Hàn Quốc để có cơ hội khám phá những điệu tuyệt vời tại thành phố Seoul...

Khám phá cuộc sống về đêm tại Seoul – Hàn Quốc

Rất nhiều du khách du lịch tại Seoul – Hàn Quốc thường ngủ khá sớm sau một hành trình khám phá rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như lăng tẩm, cung điện, bảo tàng, các khu vui chơi giải trí. Tuy nhiên đó là một điều rất sai lầm bởi khi đêm đến thì cuộc sống thực sự tại Seoul mới bắt đầu. Tại Seoul có rất nhiều đại điểm thú vị để du khách có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời vào những buổi tổi. Hãy cùng Onetour.vn khám phá cuộc sống về đêm tại Seoul trong tour du lịch hàn quốc giá rẻ qua bài viết sau đây nhé:

Xem thêm: Du lịch Seoul - Hàn Quốc

Khu Hongdae, gần đại học Hongik

Nằm gần đại học Hongik, khu Hongdae là một trong những nơi có cuộc sống về đêm rất sôi động tại Seoul dành cho khách du lịch. Khu phố sở hữu đầy đủ các quán bar, quán cà phê, nhà hàng. Đến đây, du khách có thể tìm đến những quán rượu, câu lạc bộ và sàn nhảy khi màn đêm buông xuống. Ngoài ra nếu du khách không thích sự ồn ào của nhà hàng, quán bar thì có thể trải nghiệm cảm giác vừa đi dạo ngoài đường và nghe những tiếng nhạc vọng ra bên ngoài. Đây chắc chắn là một kỉ niệm không thể nào quên trong đời của bạn trong hành trình tour du lịch Hàn Quốc.

Khu Hongdae

Khu Hongdae

Khu Apgujeong

Tại Seoul thì Apgujeong là khu vực giàu có nhất bởi đây là nơi tập trung của những nhà hàng sang trọng, câu lạc bộ khiêu vũ và nhà hát. Vì vậy giá cả ở đây cũng cao hơn bất cứ nơi nào khác tại Seoul, tuy nhiên khu phố vẫn thu hút được rất nhiều khách du lịch đến vui chơi vào mỗi buổi tối. Du khách đến đây có thể tìm đến những quán rượu đông đúc, tham gia vào những câu lạc bộ khiêu vũ hoặc là mua vé để thưởng thức những bản nhạc thư giãn trong nhà hát. Tất cả đã tạo nên một nơi rất sôi động dành cho du khách tại Seoul.

Khu Apgujeong

Khu Apgujeong

Khu Itaewon

Là một trong những nơi tập trung nhiều người nước ngoài nhất tại thành phố Seoul, Itaewon là nơi tập trung của rất nhiều những nhà hàng quốc tế như: Ý, Thái Lan, Ai Cập… và rất nhiều quốc gia khác trên thế giới. Bên cạnh đó đây còn là nơi sở hữu rất nhiều cửa hàng thời trang sang trọng đặc biệt vào buổi đêm nơi đây dường như trở nên lộng lẫy hơn, khách du lịch đến đây có thể thoải mái chọn lựa cho mình những bộ quần áo tốt nhất của những hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới. Người dân Hàn Quốc không đến đây bởi nó không phải là nơi thích hợp dành cho họ. Nếu có dịp du khách hãy dành thời gian đến đây để khám phá những nét văn hóa ẩm thực của rất nhiều quốc gia trên thế giới. Là một trong những điểm khám phá buổi đêm được các du khách rất yêu thích.

Khu Itaewon

Khu Itaewon

Khu Gangnam

Chắc hẳn ít nhiều du khách cũng đã cảm nhận được cuộc sống sôi động và tấp nập của khu phố nổi tiếng Gangnam đã được tái hiện qua những hình ảnh trong ca khúc “Gangnam Style”. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho du khách để thưởng thức những món ăn hấp dẫn và mua sắm tại những cửa hàng nổi tiếng. Ngoài ra du khách cũng có thể chọn những quán ven đường để tận hưởng hương vị của những món ăn đường phố hấp dẫn. Ra ngoài ăn tối cũng là một trong những nét văn hóa độc đáo của người dân Hàn Quốc.

Quán cafe tại Gangnam

Quán cafe tại Gangnam

Bên cạnh đó, du khách sẽ rất dễ bắt gặp những túp lều khi dạo quanh thành phố Seoul. Đây là những quầy hàng bán ngoài trời phổ biến, chủ yếu bán rượu, bia và các món ăn nhẹ như bánh cá, chân gà nướng, bánh kim chi. Đây là một trong những nét độc đáo của cuộc sống về đêm tại Seoul dành cho du khách khi tham gia những hành trình du lịch hàn.

Trên đây Onetour.vn đã chia sẻ rất nhiều địa điểm khám phá về đêm tại Hàn Quốc dành cho khách du lịch. Và chắc chắn sẽ rất nhiều người thay đổi quan điểm của mình sau khi tham khảo bài viết này.

Onetour Việt Nam luôn mang đến những thông tin hữu ích cùng dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách. Quý khách có thể truy cập vào website trực tuyến để đặt tour du lịch giá rẻ đi Hàn Quốc, tour du lịch Nhật Bản, tour du lịch Mỹ… để nhận được thật nhiều ưu đãi từ chúng tôi.

Mọi thắc mắc quý khách hãy truy cập đến tổng đài 1900 1796 để nhận được hỗ trợ một cách tốt nhất,

Bài viết: Khám phá cuộc sống về đêm tại Seoul – Hàn Quốc

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour