Khám phá đá đầu rồng Young Duam Rock trên đảo Jeju

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá đá đầu rồng Young Duam Rock trên đảo Jeju sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ trong đời cho bạn khi du lịch giá rẻ tại Hàn Quốc

Khám phá đá đầu rồng Young Duam Rock trên đảo Jeju

Từ trước đến nay, Jeju luôn được biết đến là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại xứ Hàn, hòn đảo xinh đẹp này sở hữu rất nhiều cảnh sắc cũng như danh lam thắng cảnh đẹp là điểm đến lý tưởng dành cho bạn trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Một trong những địa điểm như vậy đó chính là hòn đá đầu rộng được người dân tại đây gọi với cái tên đó là Young Duam Rock. Với sự độc đáo cũng như hình dạng kỳ lạ, hòn đá này là một điểm du lịch thu hút được rất nhiều khách du lịch tại Hàn Quốc. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những nét độc đáo của hòn đá này qua bài viết sau đây:

Đá đầu rồng Young Duam Rock trên đảo Jeju

Đá đầu rồng Young Duam Rock trên đảo Jeju

Young Duam Rock là hòn đá đầu rồng tọa lạc cách 200 mét về phía Tây của đầm Yongyeon tại hạ lưu của sông Hancheon trên hòn đảo Jeju. Nhìn từ xa, tàng đá này tựa như một con rồng ngẩng đầu bay lên trời xanh, đây cũng chính là lý do mà người dân tại đây gọi tảng đá này là đá đầu rồng. Tùy vào mỗi góc nhìn và thời tiết khác nhau mà bạn sẽ khám phá được rất nhiều những hình dạng độc đáo, kỳ lạ khác nhau của hòn đá này. Lịch sử của tảng đá này được người dân tại đây kể lại là do một con rồng biến thành khi đang cố gắng bay lên trời. Phần đầu rồng nằm trên biển còn phần thân của nó chìm ở dưới đáy biển sâu. Bạn đừng bỏ qua địa điểm du lịch độc đáo này trong hành trình du lịch giá rẻ của mình nhé.

Thời điểm tốt nhất để du khách đến đây để chiêm ngưỡng hòn đá Young Duam Rocl vào lúc chiều tà khi hoàng hôn. Đến đây vào thời điểm này bạn sẽ chiêm ngưỡng được hình ảnh con rồng như sống dậy và chuẩn bị bay lên trời… và góc nhìn đẹp rõ ràng nhất là khoảng cách 100 mét về phía Tây của hòn đá đầu rồng. Và vào những ngày mực nước biển dâng cao hơn cũng sẽ mang đến những hình ảnh đẹp hơn so với ngày bình thường.

Đá đầu rồng Young Duam Rock trên đảo JejuĐá đầu rồng Young Duam Rock trên đảo Jeju

Bên cạnh câu chuyện lịch sử thì còn rất nhiều câu chuyện truyền thuyết mà bạn sẽ được nghe khi đến đây tham quan. Một trong những câu chuyện đó là có một con rồng đến đây lấy một viên ngọc quý trên núi Hallasan rồi bay lên trời cao, sau đó con rồng bị tên bắn chết. Xác con rồng rơi xuống biển và rồi trở thành hòn đá đầu rồng Young Duam Rock như ngày nay.

Còn theo các nhà địa lý học thì đá đầu rồng Young Duam Rock hình thành là do khi núi lửa phun trào, dung nham của nó chảy đến đây gặp nước và không khí lạnh làm cho cứng lại, ngẫu nhiên hình thành nên hòn đá có hình dạng đặc biệt này.

Tour du lịch Hàn Quốc sẽ là cơ hội để bạn khám phá những nét độc đáo tại di tích hòn đá đầu rồng trên đảo Jeju. Đến ngay với công ty du lịch uy tín Onetour Việt Nam để có cơ hội trải nghiệm những hành trình du lịch giá tiết kiệm nhất. Chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ chất lượng nhất dành cho du khách, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ lúc nào

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6688 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Bài viết: Khám phá đá đầu rồng Young Duam Rock trên đảo Jeju

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour