Khám phá Hàn Quốc cổ truyền qua những điểm đến hấp dẫn

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá Hàn Quốc cổ truyền qua những điểm đến hấp dẫn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ của bạn

Khám phá Hàn Quốc cổ truyền qua những điểm đến hấp dẫn

Nếu như bạn là một người yêu thích tìm hiểu những nét văn hóa truyền thống thì thủ đô Seoul chính là địa điểm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn. Seoul có thể nói là nơi đã trải qua hầu hết thăng trầm của đất nước Hàn Quốc từ những cuộc chiến tranh xâm lược đến thời kì phát triển nền kinh tế cho đến sự hiện đại ngày nay. Ngoài ra nơi đây còn sở hữu rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn dành cho du khách trong tour du lịch Hàn Quốc.

Seoul ngày này không những sầm uất bởi những trung tâm thương mại lớn, sự hiện đại của những tòa nhà, những công trình kiến trúc, tuy nhiên du khách đến đây vẫn sẽ không khỏi bị choáng ngợp bởi những nét văn hóa cổ truyền vẫn còn được giữ nguyên vẹn cho đến ngày nay. Văn hóa truyền thống Hàn Quốc với các cung điện, đền đài, ngôi nhà, con đường cổ xuất hiện trên truyền hình, trên các bộ phim cổ Hàn Quốc, luôn khiến khán giả quốc tế phải mê mẩn. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những nét văn hóa độc đáo qua những địa điểm du lịch hấp dẫn sau nhé.

Ngôi làng HanokNgôi làng Hanok

Ngôi làng truyền thống Bukchon Hanok

Bukchon Hanok là ngôi làng nằm giữa lòng thủ đô Seoul với những ngôi nhà Hanok truyền thống theo phong cách Hàn Quốc. Đến đây trong tour Hàn giá rẻ sẽ mang đến cho du khách cảm giác được quay trở lại với một Hàn Quốc của quá khứ và cảm nhận cuộc sống bình yên của người dân tại đây. Những ngôi nhà Hanok tại đây được xây dựng từ thời kỳ Joseon với hàng trăm năm lịch sử mà vẫn giữ được những nét truyền thống vốn có. Không những vậy đến đây quý khách còn được dạo bước trên những con đường quanh co và trải nghiêm những hoạt động thú vị tại ngôi làng cổ này.

Bảo tàng nội thất Hàn Quốc (KOFUM)

Chia tay với ngôi làng truyền thống Bukchon Hanok, chúng ta sẽ đến với bảo tàng nội thất Hàn Quốc. Đây là nơi sở hữu hơn 2.000 món đồ nội thật của Hàn Quốc đã xuất hiện trong các bộ phim lịch sử. Trong bảo tàng cũng có 10 căn nhà hanok, giúp du khách được khám phá toàn vẹn bức tranh kiến trúc cổ truyền của xứ sở kim chi.

Cung điện Gyeongbok

Đến với thủ đô Seoul mà không ghé thăm cung điện Gyeongbok thì đó quả là một điều đáng tiếc dành cho bạn. Nằm tại một khu vực sầm uất của thủ đô, cung điện rộng lớn và mang trong mình một nét đẹp rất huyền ảo trong bức tranh cổ tích đầy màu sắc. Trải qua rất nhiều thời kì, những cột mốc lịch sử của Hàn Quốc tuy nhiên nơi đây vẫn giữ lại được những nét kiến trúc, cách bài trí và phong tục độc đáo của cung điện Hàn Quốc từ thời xa xưa. Vì vậy nếu có dịp đi tour du lịch giá rẻ thì quý khách đừng quên ghé thăm địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé

Cung điện GyeongbokCung điện Gyeongbok

Khu phố Insadong

Đén với khu phố nổi tiếng này, bạn sẽ bị lôi cuốn bời những món đồ lưu niệm thủ công mang đặc trưng và thiết kế riêng chỉ có tại Hàn Quốc. Và bạn sẽ bỏ túi được không ít món đặc sắc để dành tặng cho bạn bè người thân, sau chuyến du lịch Hàn Quốc của mình.

Hy vọng với những địa điểm mà Onetour.vn đã giới thiệu ở trên, quý khách sẽ có một hành trình du lịch với nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không những là địa chỉ mang đến những hành trình du lịch giá rẻ mà website trực tuyến Onetour.vn của chúng tôi còn là kênh thông tin du lịch rất bổ ích dành cho quý khách. Rất nhiều thông tin du lịch được chúng tôi cập nhật liên tục hàng ngày sẽ mang đến cái nhìn tổng quan nhất dành cho quý khách trước mỗi hành trình khám phá của mình.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Bài viết: Khám phá Hàn Quốc cổ truyền qua những điểm đến hấp dẫn

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour