Khám phá hòn đảo Nami thơ mộng tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá hòn đảo Nami thơ mộng tại Hàn Quốc - Đặt tour du lịch giá rẻ Hàn Quốc tại Onetour.vn để có những trải nghiệm tuyệt vời tại hòn đảo Nami xinh đẹp

Khám phá hòn đảo Nami thơ mộng tại Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những đất nước du lịch nổi tiếng nhất châu Á, không những sở hữu rất nhiều thành phố du lịch với nhiều cảnh quan đẹp, nơi đây còn có rất nhiều hòn đảo rất nổi tiếng với vô số điểm tham quan hấp dẫn. Bên cạnh hòn đảo Jeju lãng mạn thì Hàn Quốc còn sở hữu hòn đảo Nami thơ mộng. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên đẹp như một bức tranh, tham gia những hoạt động tuyệt vời với nhiều trải nghiệm thú vị. Chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ trong đời khi du khách tham gia hành trình du lịch Hàn Quốc. Hãy cùng với Onetour.vn bắt đầu hành trình khám phá hòn đảo Nami thơ mộng tại Hàn Quốc thôi nào.

Chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên thơ mộng

Nói đến đảo Nami chắc chắn du khách sẽ không còn quá xa lạ với những hàng cây đã từng xuất hiện trên các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc, đặc biệt là trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”. Mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để du khách thực hiện chuyến du lịch Hàn khám phá đảo Nami của mình. Lúc này thời tiết mát mẻ và khung cảnh ở đây cũng rất lãng mạn nhờ những hàng cây ngân hạnh hai bên những con đường tại đây.

Đảo Nami - Hàn Quốc

Đảo Nami - Hàn Quốc

Khu vực trung tâm của đảo là bãi cổ xanh mướt cùng những hàng cây cổ thụ thay đổi màu lá theo mùa. Nếu du khách đã thấm mệt khi đi tham quan rất nhiều địa điểm du lịch thì có thể dừng chân nghỉ ngơi trên những bãi cỏ và ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn tại đây.

Khi đến đây du khách còn được chiêm ngưỡng bức tượng bằng đá của cặp đôi diễn viên chính trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”. Và cũng đừng quên lưu lại cho mình những tấm hình đẹp để làm kỉ niệm tại địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé. Ngoài ra du khách có thể thuê xe đạp dạo quanh hòn đảo Nami hít thở không khí trong lành, đây sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho du khách trong hành trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ của mình.

Tham gia những trò cảm giác mạnh

Ngoài sự lãng mạn và thơ mộng của khung cảnh thì trên đảo còn có rất nhiều hoạt động thú vị. Du khách có thể thamm gia vào các hoạt động giải trí đầy tính cảm giác mạnh như: trượt cáp treo, lướt sóng trên những bãi biển bằng cano, nhảy Bungee Junping,… Chắc chắn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ trong đời dành cho bạn.

Trờ chơi cảm giác mạnh trên đảo Nami

Trờ chơi cảm giác mạnh trên đảo Nami

Thưởng thức các món đặc sản hấp dẫn

Trong mỗi chuyến du lịch không thể thiếu những món ăn hấp dẫn và hành trình khám phá Nami cũng không phải là một ngoại lệ. Những món ăn được chế biến từ gà ở đây rất hấp dẫn, du khách có thể thưởng thức ở bất kì một nhà hàng nào trên đảo. Và đây cũng là đặc sản nổi tiếng của hòn đảo Nami, chúng ta có thể kể đến một số món ăn được chế biến từ gà như: gà xào bắp cải, gà nướng, gà hầm sâm... Nếu có dịp ghé thăm đảo Nami thì quý khách hãy dành thời gian thưởng thứ hương vị độc đáo của những món ăn hấp dẫn này nhé.

Món ăn ngon trên đảo Nami

Món ăn ngon trên đảo Nami

Những trải nghiệm khác trên đảo Nami ở Hàn Quốc

Ngoài những trải nghiệm thú vị trên thì đến với đảo Nami du khách còn được tham gia rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác như tham quan những công trình kiến trúc độc đáo tại nơi đây, thưởng thức hương vị trà độc đáo tại các nhà hàng hay tập làm món Kimchi truyền thống tại Kimchi House.

Hãy dành thời gian để trải nghiệm mọi điều ở trên khi đi du lịch giá rẻ khám phá hòn đảo Nami bạn nhé. Nếu quý khách muốn tìm cho mình một tour du lịch giá rẻ đi Hàn Quốc thì hãy đến với Onetour.vn, đại lý sở hữu mức giá rẻ nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du lịch, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến cho quý khách những hành trình du lịch Nhật Bản, du lịch Mỹ với giá rất tiết kiệm. Quý khách có thể truy cập ngay vào website trực tuyến Onetour.vn để có một cái nhìn tổng quan nhất dành cho mình.

Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ đến tổng đài 1900 1796 để nhận được giải đáp một cách nhanh nhất.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour